Sự kiện Disneyland tháng 8 năm 2023

Một nguồn thông tin hữu ích khác để kiểm tra là lịch của Trung tâm Hội nghị Anaheim. Khi họ tổ chức các sự kiện lớn có thể ảnh hưởng đến đám đông ở Disneyland. Mọi người sẽ đến Disneyland sau khi ngày hội nghị kết thúc.
. Để biết danh sách đầy đủ các sự kiện After Hours được công bố vào năm 2023, hãy truy cập tại đây. Hãy chắc chắn rằng bạn biết khi nào những sự kiện này diễn ra. Nếu những ngày đó nằm trong chuyến đi của bạn thì bạn sẽ phải rời công viên cùng với công viên sớm

Disneyland vào tháng 8 diễn ra vào cuối mùa hè kết thúc tại Disneyland. Tháng 8 là thời điểm phổ biến để đi du lịch đối với khách du lịch cũng như người dân địa phương - tùy thuộc vào thời gian trong tháng bạn ghé thăm. Bạn có thể tránh được đám đông người địa phương tại Disneyland vào tháng 8 nếu bạn chọn ngày cẩn thận

Mọi người đều có những sở thích cá nhân cần cân nhắc khi lên kế hoạch cho chuyến đi Disneyland của mình - mỗi mùa sẽ có những ưu và nhược điểm và sự lựa chọn của khách sẽ khác nhau tùy theo những ưu và nhược điểm đó. Hãy nhớ đọc lịch đám đông Disneyland của chúng tôi để biết những gì sẽ xảy ra khi chọn ngày đến thăm Disneyland

Hãy tiếp tục đọc mọi thứ bạn cần biết khi đến thăm Disneyland vào tháng 8, bao gồm các sự kiện hiện tại, thời tiết dự kiến, dự đoán về mức độ đám đông và những gì cần mang theo

Lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ở Disneyland?

Nhận quyền truy cập độc quyền vào giá khách sạn và vé chỉ dành cho người đăng ký Mickey Visit. Đừng bỏ lỡ bản tin du lịch của chúng tôi

Tham gia ngay

Trong hướng dẫn lập kế hoạch này

Sự kiện Disneyland vào tháng 8

Dưới đây là các sự kiện tháng 8 hiện tại tại Disneyland mà bạn cần lưu ý trong chuyến đi của mình

Mùa hè ở Disneyland

Mùa hè ở Disneyland là thời điểm tuyệt vời để tham quan các công viên. Giờ công viên rất nhiều, ngày dài và thường có lễ kỷ niệm mùa hè để tận hưởng. Đọc tất cả về mùa hè tại Disneyland trong hướng dẫn của chúng tôi

Giảm giá vé Disneyland

Người bán lại được Disney yêu thích của chúng tôi, Get Away Today, cung cấp vé giảm giá Disneyland tốt nhất xung quanh. Ngoài mức giá chiết khấu hấp dẫn, dịch vụ khách hàng và hỗ trợ dễ dàng của họ thực sự tuyệt vời. Họ có cả một bộ phận chuyên đảm bảo mọi đơn hàng đều có trải nghiệm tuyệt vời và họ luôn sẵn sàng trợ giúp bạn trong kỳ nghỉ nếu bạn cần.

Mua vé từ Get Away Today thật dễ dàng và thuận tiện vì tất cả vé của họ đều được gửi điện tử. Bạn có thể lấy voucher của họ và đi thẳng đến cổng mà không cần phải xếp hàng chờ đợi ở quầy bán vé. Họ cũng đưa ra các kế hoạch nghỉ việc để bạn có thể trả hết kỳ nghỉ của mình theo thời gian

Bạn có thể đọc bài đánh giá của tôi về trải nghiệm cá nhân của tôi khi đặt phòng thông qua Get Away Today và tìm hiểu xem bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu

Lịch đám đông tháng 8 của Disneyland

Đầu tháng 8 được coi là cao điểm mùa hè ở Disneyland và là một trong những thời điểm bận rộn nhất trong năm. Mặc dù Halloween và mùa Giáng sinh có xu hướng thu hút đông người hơn nhưng bạn vẫn nên chuẩn bị cho những ngày bận rộn khi đến thăm Disneyland vào tháng 8. Tuy nhiên, nếu bạn đến thăm vào giữa tháng 8, bạn có thể đạt được 'điểm ngọt ngào' trong tháng khi mùa hè bắt đầu kết thúc với lượng khách du lịch đến Disneyland và trước khi tất cả những người sở hữu Magic Key không bị cấm tham quan công viên. Đây là thời điểm tôi thích nhất để ghé thăm Disneyland vào mùa hè

Vì Disneyland có rất nhiều người nắm giữ Magic Key nên việc kiểm tra lịch ngày cấm trên trang web của Disney có thể hữu ích. Vào tháng 8, thẻ cấp thấp nhất (Imagine Key) bị chặn hoàn toàn trong cả tháng. Ngay khoảng ngày 15 tháng 8, lịch của người sở hữu thẻ bắt đầu thay đổi với thẻ cấp thấp thứ hai (Enchant Key) có ngày cấm được nâng lên nên bạn có thể thấy số lượng người tham gia tăng lên - đặc biệt là trong tuần đó. Cấp tiếp theo trong danh sách người qua đường (Believe Key) cũng sẽ thấy ngày cấm vào Thứ Bảy của họ được dỡ bỏ vào tháng 8, do đó bạn có thể nhận thấy lượng đám đông tăng nhẹ vào cuối tuần một lần nữa

Bạn vẫn có thể có một kỳ nghỉ tuyệt vời ngay cả khi Disneyland đông đúc miễn là bạn lên kế hoạch trước. Đặt chỗ ăn uống và đến công viên sớm mỗi ngày. Ngay cả vào một ngày cực kỳ đông đúc, việc có mặt ở đó 30 phút trước khi công viên chính thức mở cửa sẽ giúp bạn trải nghiệm công viên với lượng người tham gia ít hơn. Hai hoặc ba giờ trước 11 giờ sáng là tốt nhất - đừng bỏ lỡ

Đọc hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về cách xử lý đám đông để chuẩn bị cho chuyến thăm Disneyland vào tháng 8 trong trường hợp bạn trải qua những ngày đông đúc trong chuyến thăm của mình

Disneyland Thời tiết vào tháng 8

Disneyland vào tháng 8 có thể nóng, nóng, nóng với mức cao nhất trung bình là 86 độ và mức thấp trung bình là 66. Bạn cũng có hệ số thưởng là tất cả bê tông trong công viên phản chiếu ánh nắng mặt trời vào bạn khi bạn ở đó

Lợi ích của việc ghé thăm vào mùa hè là độ dài trung bình của ngày trong tháng 8 là khoảng 14 tiếng rưỡi, giúp bạn có nhiều thời gian để tận hưởng các công viên. Khi nói đến lịch hoạt động của Disneyland, hai tuần đầu tiên của tháng họ hoạt động theo lịch trình mùa hè với cổng mở lúc 8 giờ sáng hàng ngày và mở cửa muộn. Vào khoảng giữa tháng, đôi khi họ sẽ chuyển sang thời gian làm việc ngắn hơn với cổng mở lúc 9 giờ sáng hàng ngày. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy công viên có xu hướng giữ nguyên ngày mở cửa vào 8 giờ sáng nên điều này có thể ảnh hưởng đến tháng 8 năm nay

Chúng tôi đã từng đến công viên trước đây khi thời gian chuyển đổi vào giữa tuần và ngày đầu tiên chuyển đổi chắc chắn đã ảnh hưởng đến hàng người xếp hàng ở cổng. Nhiều người có thể không nhận ra rằng giờ mở cửa đã chuyển sang 9 giờ sáng nên họ đã đến trước 8 giờ sáng, tạo ra những hàng dài người đến muộn hơn. Nếu bạn ở đó trong thời gian chuyển đổi giờ, hãy đảm bảo đến đó sớm hơn vào ngày đầu tiên vì giờ sẽ bị lùi lại để bạn không phải xếp hàng cuối cùng. Bạn có thể kiểm tra lịch của Disneyland tại đây để biết lịch trình trong chuyến đi của mình

Lời khuyên khi đến thăm Disneyland vào tháng 8

Khi nói đến việc đến thăm Disneyland vào tháng 8, chúng tôi có một số thủ thuật đã được thử nghiệm và thực sự để bạn có khoảng thời gian kỳ diệu trong kỳ nghỉ hè của mình

Những gì để mặc

Một trong những câu hỏi thường gặp nhất của du khách là. tôi nên mặc gì đến Disneyland? . Vì bạn đến Disneyland vào tháng 8 nên thời tiết sẽ nóng mỗi ngày trong chuyến đi của bạn. Mặc dù những ngày sẽ nóng nhưng thực tế có thể hạ nhiệt khá nhiều vào buổi sáng và buổi tối, vì vậy hãy lên kế hoạch mang theo ít nhất một chiếc áo hoodie hoặc áo sơ mi nhẹ

Mang theo quần áo mà bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi trời nóng. Hãy chắc chắn rằng con bạn cũng mặc quần áo mát mẻ vì bạn muốn chúng vui vẻ trong những ngày nắng nóng đó. Tránh đi dép xăng đan trừ khi đó là loại bạn biết bạn có thể đi bộ ít nhất 7 dặm một ngày và cảm thấy thoải mái (tôi nghĩ đến Chacos hoặc Birkenstocks. ) nhưng ít nhất cũng phải mang theo hai đôi giày để có thể đổi qua lại

Những gì cần đóng gói

Xem xét nhiệt độ trung bình cao trong tháng 8, hãy lên kế hoạch chuẩn bị trang phục mùa hè cho công viên và hồ bơi tại khách sạn của bạn

Luôn mang theo những vật dụng cần thiết khi trời nóng như kem chống nắng, quạt di động, khăn làm mát và các vật dụng khác nhằm mục đích giúp bạn mát mẻ trong những ngày nắng nóng. Nếu bạn thấy mình muốn một trong những thứ này khi ở đó, bạn sẽ phải trả giá cao ở công viên hoặc tại khách sạn của mình. Trong chuyến thăm cuối cùng của chúng tôi vào tháng 8, chúng tôi đã có một số ngày nhiệt độ lên tới 90 độ và đến cuối ngày tôi đã mua quạt phun sương, khăn làm mát - bạn có thể đặt tên cho nó - từ công viên. Nếu tôi tự mang theo thì tôi đã tiết kiệm được rất nhiều tiền. Và nếu bạn định đi biển, đừng bận tâm mang theo khăn tắm và chỉ sử dụng khăn tắm từ khách sạn của bạn. Bạn đang ghé thăm Nam California vào một trong những thời điểm đẹp nhất trong năm - đừng quên ngắm nhìn bãi biển

Bạn có thể đọc danh sách đóng gói khổng lồ của chúng tôi tại đây để đảm bảo bạn có mặt chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thứ bạn cần khi đến thăm Disneyland

Những gì mong đợi

Có một số điều bạn nên lường trước khi chọn tháng 8 là tháng để đến thăm Disneyland

• Hãy chuẩn bị cho thời tiết nắng nóng- thời tiết nắng nóng ở Disneyland vào tháng 8 là điều không thể tránh khỏi. Bạn thậm chí có thể có một số ngày lên tới 90, điều này thực sự khó khăn để giải quyết trong công viên. Nếu không chịu nóng tốt, bạn cần phải thức dậy sớm và đến công viên ít nhất 45 phút trước khi mở cổng. Thời tiết nắng nóng sẽ không thực sự ảnh hưởng cho đến 11 giờ sáng - 12 giờ trưa tùy ngày nên việc đến sớm sẽ tạo nên sự khác biệt. Nếu bạn làm theo chiến lược buổi sáng tuyệt vời của chúng tôi cho Disneyland tại đây và California Adventure tại đây, bạn có thể hoàn thành các chuyến đi chính vào giờ ăn trưa và quay trở lại khách sạn để bơi vào thời điểm nóng nhất trong ngày. Và như tôi đã nói trước đó, hãy mang theo khăn làm mát, quạt phun sương và bất kỳ thiết bị nào khác mà bạn thích khi trời nóng. Với một số kế hoạch trước, bạn có thể xử lý được sức nóng
  • Genie+ đã thay thế FastPass- hệ thống Genie+ mới là hệ thống thay thế vĩnh viễn FastPass tại Disneyland. Quyền truy cập trả phí này cho phép bạn hầu như đặt chỗ khi xếp hàng tại nhiều điểm tham quan nổi tiếng và bỏ qua hàng chờ dài hơn

Nhưng trên hết, hãy nhớ tận hưởng thời gian của bạn ở nơi hạnh phúc nhất trên trái đất

Lên kế hoạch cho kỳ nghỉ Disneyland của bạn

Hãy tiếp tục đọc blog của chúng tôi để cập nhật cho bạn mọi thứ bạn cần biết để chuẩn bị cho kỳ nghỉ ở Công viên Disney. Chúng tôi có một nhóm các nhà văn làm việc chăm chỉ để cập nhật cho bạn hàng tuần về các sự kiện trong công viên và các mẹo để điều hướng điều kỳ diệu. Đăng ký nhận bản tin ưu đãi miễn phí của chúng tôi để nhận thông tin lập kế hoạch hữu ích, ưu đãi độc quyền của Disney và quyền truy cập vào vé Disney có giá thấp nhất ở bất kỳ đâu. Bạn có thể tìm thêm thông tin về việc lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình tại đây

• Hướng dẫn giảm giá vé Disneyland
  • Chiến tranh giữa các vì sao. Hướng dẫn về Galaxy's Edge
  • Đường sắt chạy trốn của Mickey và Minnie
  • Hướng dẫn diễu hành tại Disneyland

Sự kiện Disneyland tháng 8 năm 2023

Tiết lộ. Chúng tôi đã sử dụng tất cả các sản phẩm được giới thiệu trên Mickey Visit. Chúng tôi có thể nhận được bồi thường khi bạn nhấp vào liên kết đến một số sản phẩm nổi bật

Giới thiệu về Lindsay Brookshier

Lindsay là giảng viên tiếng Anh ở trường đại học và có nhiều năm kinh nghiệm viết bài cho nhiều tổ chức phi lợi nhuận, tổ chức từ thiện, báo và tạp chí trực tuyến. Với tư cách là giám đốc nội dung của Mickey Visit, cô ấy giám sát nội dung bài viết và dẫn dắt đội ngũ tác giả tuyệt vời của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu đi nghỉ của khách. Bạn vẫn có thể tìm thấy nội dung cô ấy viết hàng tuần để giúp chuyến đi đến Công viên Disney của bạn trở nên tuyệt vời tại đây trên Mickey Visit và Disney Dose- bạn cũng có thể xem các bài đăng nổi bật gần đây của cô ấy về chuyến du lịch đến Công viên Disney trên Visit Anaheim, Nerd Wallet và SFGate. Lindsay xuất thân từ một gia đình Disney tận tâm và thích đưa con trai đến công viên Disney thường xuyên nhất có thể.

Lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ở Disney?

Ngoài các khoản giảm giá độc quyền cho những người đăng ký Mickey Visit, hãy nhận bản hướng dẫn và bản lập kế hoạch miễn phí của chúng tôi để giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều

Nhận giảm giá

8 bình luận

1. KATHY SHADER

Xin chào – bạn đã đến Disney World/Florida vào giữa tháng 8 chưa? . Bạn có nghĩ thời tiết ở Disneyland vào giữa tháng 8 có thể chấp nhận được không? . Cảm ơn vì sự giúp đỡ hoặc lời khuyên. Kathy Shader

• Lindsay Brookshier

Chúng tôi yêu thích Disneyland vào tháng 8, thực tế đây là thời điểm gia đình tôi thích đến nhất. Thời tiết ở California vào mùa hè dễ chịu hơn nhiều so với Florida

2. Heather McDowell

Bạn có ý kiến ​​gì vào cuối tháng 8?

• Lindsay Brookshier

Tôi thích đến thăm vào tháng 8. Thời tiết sẽ êm dịu hơn nhiều vào cuối tháng 8 vì hầu hết các trường học sẽ quay trở lại học tập

3. Sonya

Cách tốt nhất để mua vé vào công viên khi chúng tôi sống ở Úc và dự định đến tuần cuối cùng của tháng 8 để gặp con gái tôi đang tham gia trại hè ở New York là gì?

• Gavin Doyle

Xin chào Sonya,

Chúng tôi có hướng dẫn đầy đủ về các bước để đảm bảo có được vé giảm giá nhiều ngày tại Disneyland tại đây và thông tin về cách đặt chỗ tại đây

Bạn sẽ không gặp vấn đề gì nếu đặt vé và đặt chỗ cho tháng 8 ngay bây giờ

Gavin

4. Jon

Tôi muốn đến thăm Disneyland vào ngày 23-25 ​​tháng 8, tức là Thứ Ba, Thứ Tư và Thứ Năm. Tôi thực sự lo lắng về đám đông vì tôi gặp khó khăn với những mùa đông đúc cực kỳ đông đúc. Đây có phải là thời điểm siêu bận rộn vì đang là giữa tuần không?

• Lindsay Brookshier

Cuối tháng 8 là thời điểm thích hợp để ghé thăm, đặc biệt là vào các ngày trong tuần vì nhiều trường học đã hoạt động trở lại. Nếu bạn lo lắng về đám đông, tôi luôn khuyên bạn nên đến công viên khi họ mở cửa và ở lại muộn (sau khi bắn pháo hoa) vì công viên sẽ ít đông đúc nhất trong thời gian này. Ngay cả vào những ngày đông đúc nhất, đây là những khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong ngày với lượng người tối thiểu

Tháng tốt nhất để đến Disneyland vào năm 2023 là gì?

Thời điểm tốt nhất để đến Disneyland vào Xuân/Hè năm 2023 . Điều này là do du khách sẽ được tiếp cận tất cả các điểm tham quan nhưng sẽ có ít đám đông hơn so với tháng 3 và tháng 4.

Ngày bận rộn nhất ở Disneyland là gì?

Các ngày trong tuần ít đông đúc hơn các ngày cuối tuần, đặc biệt là Thứ Hai-Thứ Năm . Vào cuối tuần, Chủ Nhật thường ít đông đúc hơn Thứ Bảy. Những ngày cuối tuần thông thường có xu hướng ít đông đúc hơn những ngày nghỉ cuối tuần.

Đêm công chúa Disney là gì?

Princess Nite at Disneyland là một trong những sự kiện Disneyland After Dark hoàn toàn mới của năm 2023 và đây chắc chắn là một đêm hoàng gia đáng nhớ. Sự kiện kỳ ​​diệu lần đầu tiên này có chủ đề dựa trên câu chuyện của các nữ anh hùng Disney và những giá trị chung của họ về lòng dũng cảm, vẻ đẹp và sự duyên dáng.

Ngày tốt nhất trong tuần để đến Disneyland là gì?