Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Các cụ cho em ké tí , các cụ đánh giá sao về dự án Xuân Phương viglacera ạ , em đang định nhăm nhe chỗ này vì giá nhà liền kề ở đây vừa túi tiền .

Em cũng mới mua nè bác, sổ đỏ cầm tay cho nó ấm thời buổi này nhiều dự án dính thanh tra loạn lạc lắm. Xây 4 tầng diện tích sử dụng ok hơn. Quan trọng là giá hạt dẻ
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em cũng mới mua nè bác, sổ đỏ cầm tay cho nó ấm thời buổi này nhiều dự án dính thanh tra loạn lạc lắm. Xây 4 tầng diện tích sử dụng ok hơn. Quan trọng là giá hạt dẻ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

E thấy khu này hiện tại vắng vẻ mà cư dân thưa thớt quá ko biết tương lai thế nào cụ. Cụ có thông tin j về mở rộng đường 70 không

E thấy khu này hiện tại vắng vẻ mà cư dân thưa thớt quá ko biết tương lai thế nào cụ. Cụ có thông tin j về mở rộng đường 70 không

Đường 70 đang làm đoạn 1 rồi, sớm muộn cũng phải xong thôi. Mà em đi vào viglacera bằng đường Tasco Xuân phương chứ ko đi đường 70 tý nào cụ ạ.

Em cũng kết khu Tasco này lăn tăn mỗi cái xây thấp tầng quá, chờ thông nốt hai đầu đường 40m qua dự án mà Tasco không biết bao giờ mới làm, hiện tại phải đi đường Thị Cấm ra chân cầu vượt đường sắt Trần Hữu Dực

Em cũng kết khu Tasco này lăn tăn mỗi cái xây thấp tầng quá, chờ thông nốt hai đầu đường 40m qua dự án mà Tasco không biết bao giờ mới làm, hiện tại phải đi đường Thị Cấm ra chân cầu vượt đường sắt Trần Hữu Dực

E nghe ngóng thì thấy bảo bọn Vin mua lại tasco , rồi sát viglacera thì bọn FLC sẽ nhảy vào xây tiếp nhà liền kề

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Bên này bao năm rồi vẫn ko thay đổi, toàn thấy mua đi bán lại mà chẳng mấy người có nhu cầu ở thực. Thực tế bjo dân ở vẫn quá ít luôn.

Vẫn thấy một số bác rao bán LK hơn 70m hoàn thiện mặt ngoài giá xung quanh 4 củ to.

Hình như hai bên cách nhau cái đường 70, cạnh nhau, đường 70 ở giữa - Bên Xuân Phương Viglacera, liền kề nhỏ đất 70 đến 75 m2, xây 70m2, 4 tầng thì khoảng 4 đến 4,5 tỷ

- Bên Xuân Phương Tasco thì liền kề nhỏ đất 82 - 90m2, xây 60 - 65m2, 3 tầng thì khoảng 5 đến 5,5 tỷ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Hình như hai bên cách nhau cái đường 70, cạnh nhau, đường 70 ở giữa - Bên Xuân Phương Viglacera, liền kề nhỏ đất 70 đến 75 m2, xây 70m2, 4 tầng thì khoảng 4 đến 4,5 tỷ

- Bên Xuân Phương Tasco thì liền kề nhỏ đất 82 - 90m2, xây 60 - 65m2, 3 tầng thì khoảng 5 đến 5,5 tỷ

Vâng, e cũng vừa mới phân biệt đc 2 khu này rõ ràng như cụ nói.
Giá như cụ nói thì 2 bên cũng tương đương nhau nhỉ?

Hình như hai bên cách nhau cái đường 70, cạnh nhau, đường 70 ở giữa - Bên Xuân Phương Viglacera, liền kề nhỏ đất 70 đến 75 m2, xây 70m2, 4 tầng thì khoảng 4 đến 4,5 tỷ

- Bên Xuân Phương Tasco thì liền kề nhỏ đất 82 - 90m2, xây 60 - 65m2, 3 tầng thì khoảng 5 đến 5,5 tỷ

Các cụ mợ ở Viglacera đi qua Tasco để vào Trần Hữu Dực chứ đi đường 70 làm gì vì Tasco nó là khu mở do có UBND Phường Xuân Phương, Trường Tiểu học, Trung học XP và công an phường nằm trong đó, đường 40m thiết kế là thông Mai Tiến Dũng nối dài. Giá cả thì chênh nhau khá nhiều, bên Viglacera sổ đỏ rồi, nhỏ nhất 74.3m đất nhưng diện tích sử dụng 212m, Tasco thì 82.5m đất nhưng dt sàn cỡ ~170m gì đó do xây ít hơn 1 tầng, được cái là Tasco mới hơn nhưng hai bên đều là nhà thô về đều phải sửa như nhau ạ. Em cũng cày khu này, cả Lideco về đến Luois city rồi Gleximco để kiếm chỗ xuống xèng nên có đôi dòng so sánh ạ.

Hai năm nữa đường 70, Vành đai 3.5 đoạn nối Lê Trọng Tấn ra Nhổn xong và vincity bàn giao thì khu này cũng làm gì mà vắng được nữa.

Chỉnh sửa cuối: 6/3/19

Các cụ mợ ở Viglacera đi qua Tasco để vào Trần Hữu Dực chứ đi đường 70 làm gì vì Tasco nó là khu mở do có UBND Phường Xuân Phương, Trường Tiểu học, Trung học XP và công an phường nằm trong đó, đường 40m thiết kế là thông Mai Tiến Dũng nối dài. Giá cả thì chênh nhau khá nhiều, bên Viglacera sổ đỏ rồi, nhỏ nhất 74.3m đất nhưng diện tích sử dụng 212m, Tasco thì 82.5m đất nhưng dt sàn cỡ ~170m gì đó do xây ít hơn 1 tầng, được cái là Tasco mới hơn nhưng hai bên đều là nhà thô về đều phải sửa như nhau ạ. Em cũng cày khu này để kiếm chỗ xuống xèng nên có đôi dòng so sánh ạ.

Hai năm nữa đường 70, Vành đai 3.5 xong và vincity bàn giao thì khu này cũng làm gì mà vắng được nữa.

Vincity bàn giao gì hả bác

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Các cụ mợ ở Viglacera đi qua Tasco để vào Trần Hữu Dực chứ đi đường 70 làm gì vì Tasco nó là khu mở do có UBND Phường Xuân Phương, Trường Tiểu học, Trung học XP và côn g an phường nằm trong đó, đường 40m thiết kế là thông Mai Tiến Dũng nối dài. Giá cả thì chênh nhau khá nhiều, bên Viglacera sổ đỏ rồi, nhỏ nhất 74.3m đất nhưng diện tích sử dụng 212m, Tasco thì 82.5m đất nhưng dt sàn cỡ ~170m gì đó do xây ít hơn 1 tầng, được cái là Tasco mới hơn nhưng hai bên đều là nhà thô về đều phải sửa như nhau ạ. Em cũng cày khu này, cả Lideco về đến Luois city rồi Gleximco để kiếm chỗ xuống xèng nên có đôi dòng so sánh ạ.

Hai năm nữa đường 70, Vành đai 3.5 đoạn nối Lê Trọng Tấn ra Nhổn xong và vincity bàn giao thì khu này cũng làm gì mà vắng được nữa.

Nhà xây thô bên Viglacera cực xấu, cũ được cái là diện tích xây lớn hơn tasco. So sánh hai dự án thì bên tasco hơn hẳn mọi mặt cụ à.

Thê cái đường 40m khi nào làm ạ


Page 2

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Các cụ mợ ở Viglacera đi qua Tasco để vào Trần Hữu Dực chứ đi đường 70 làm gì vì Tasco nó là khu mở do có UBND Phường Xuân Phương, Trường Tiểu học, Trung học XP và công an phường nằm trong đó, đường 40m thiết kế là thông Mai Tiến Dũng nối dài. Giá cả thì chênh nhau khá nhiều, bên Viglacera sổ đỏ rồi, nhỏ nhất 74.3m đất nhưng diện tích sử dụng 212m, Tasco thì 82.5m đất nhưng dt sàn cỡ ~170m gì đó do xây ít hơn 1 tầng, được cái là Tasco mới hơn nhưng hai bên đều là nhà thô về đều phải sửa như nhau ạ. Em cũng cày khu này, cả Lideco về đến Luois city rồi Gleximco để kiếm chỗ xuống xèng nên có đôi dòng so sánh ạ.

Hai năm nữa đường 70, Vành đai 3.5 đoạn nối Lê Trọng Tấn ra Nhổn xong và vincity bàn giao thì khu này cũng làm gì mà vắng được nữa.

Cụ nói đúng, mình nói đường 70 ở giữa là để rõ về vị trí địa lý. - XP Tasco nhược điểm là xây thấp tầng, mật độ thấp, nên diện tích sử dụng nhỏ, thiết kế xấu - XP Viglacera xây cao tầng, diện tích sử dụng cao, nằm phía bên xa, có cái nghĩa trang ở giữa khu, quy mô đô thị nhỏ

Cả 2 thì đều là đô thị mở, hạ tầng đường xá sau này bàn giao về phường hết, tiện ích kiểu như của đô thị khép kín thì hầu như là kg có gì,...

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

các cụ cho em hỏi bên Xuân Phương Quốc hội giờ giá tầm bao nhiêu? đã nhiều người về ở chưa ạ?

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

nó lên nhiều nữa rồi đấy cụ ạ...bên Xuân Phương Quốc Hội chỗ Tòa báo đấy, dân về ở nhiều lắm rồi...

Cụ nào tầm hơn 9 tỷ thích song lập, đường to 30m thì inbox e nhé, có 1 căn khá hợp lý. Đang làm lại cảnh quan đấy cụ, nhất là Công viên trung tâm.

Đường xá vẫn vậy thôi cụ. Có tín hiệu thì giá đã tăng rồi ợ.

Khu shophouse này giá đã phản ánh cả kỳ vọng thông đường rồi í chứ cụ? Nó mà ko thông vội thì cũng buồn đấy

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

thì e nói là giá nó lên nhiều rồi mah...hầu hết toàn 95-100tr/m2 thôi ạ...chứ giờ làm gì có giá 55-65 nữa đâu hả cụ...
Khu đấy giờ cũng đẹp, sắp tới nó xây cái công viên trường mầm non nữa là đẹp đời

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em hiểu nhầm câu hỏi chăng? Em trả lời là khu Cán bộ văn phòng quốc hội, sát cạnh Tasco. KO phải bên báo nhân dân đâu nhé, bên đó liền kề mới có giá 100tr

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Khu Xuân Phương có Xp Quốc Hội, Xp Tasco, Xp báo Nhân dân, Xp Viglacera, Hateco Xp. 1 khu có ngần đấy dự án, bảo sao các cụ cứ nhầm lẫn, nói gà nói vịt loạn hết cả lên.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Cụ cho e cái vị trí MAPS e ngắm với.
Giá có thương lượng tầm trên 7 tỷ ko ạ?

Em không có bản đồ khu này. Cụ muốn mua thì nên đến tận nơi xem xét, tham khảo cho thực tế. Đường 42 m trước cửa nhà em đây. Còn giá 8 tỷ cả nhà cả đất là em cũng tham khảo theo giá thị trường rồi, bớt vài củ lộc lá thôi.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Căn của em ở dãy Foresa TT8, căn số 06

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Tình hình Tasco giai đoạn 2 đã triển chưa các cụ?

Bác nào có ảnh công viên đang kè lại up hộ với ạ


Page 3

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Cụ nào đang có ý định mua nhà xem ở Tasco Xuân Phương chưa ưng ý . Mà muốn tìm một khu an ninh 24/7 , tiện ích đầy đủ , dân cư đông vui , không gian sống như resort thì ghé qua Vinhomes Thăng Long nhé ! Liền kề Sxd=221m2 giá 6,2 tỷ . Biệt thự Sxd=300m2 giá 9 tỷ có lẻ . Cụ nào quan tâm thì inbox e nhé !

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Các cụ cho hỏi, Khu này cho thuê có được không, để ko nó cũng lãng phí cho xã hội và phản cảm?? Tôi có căn bt liền kề, Bt1, vị trí đẹp, nhìn ngay sang trường học, dãy này về ở đồng phết rồi đấy. Hay nếu muốn bán, thì giá bao nhiêu ạ? Kính các cụ

Các cụ cho hỏi, Khu này cho thuê có được không, để ko nó cũng lãng phí cho xã hội và phản cảm?? Tôi có căn bt liền kề, Bt1, vị trí đẹp, nhìn ngay sang trường học, dãy này về ở đồng phết rồi đấy. Hay nếu muốn bán, thì giá bao nhiêu ạ? Kính các cụ

Khu này cần lắm một vài cái chung cư để kéo dân ở thực về trước rồi các cụ có căn nhà thứ 2 ở đây mới chịu hoàn thiện theo.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em nghe nói đường nối ra THD tháng 10 này khởi công trước một bên ( 19m) đã giải phóng xong mặt bằng đúng không hả các cụ?

Chủ đầu tư tung đợt mới cũng mặt đường chính này mà thấy bảo hơn 8 tỷ tranh nhau mua cơ mà cụ, lô cụ bán rẻ hơn cđt.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có cụ nào quan tâm Tasco Xuân Phương GĐ2 không nhỉ ? Đường TRần Hữu Dực kéo dài đang cbi được hoàn thiện dự là cũng hot ạ.

Giai đoạn sau xây cao như Hateco 5 tầng thì đẹp, đất đẹp mà xây lè tà lè tè, hỏi thì bảo do đô thị sinh thái vành đai sông nhuệ nên ko xây cao được. Chán, xấu mà ko biết phấn đấu

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
))


Page 4

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Giai đoạn sau xây cao như Hateco 5 tầng thì đẹp, đất đẹp mà xây lè tà lè tè, hỏi thì bảo do đô thị sinh thái vành đai sông nhuệ nên ko xây cao được. Chán, xấu mà ko biết phấn đấu

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
))

Đồng ý với cụ, bên Hateco ngay đối diện xây đẹp thật, nhà nhìn thoáng hẳn, giá em nghĩ chát hơn

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em cũng đang có 1 căn LK ở TT12 Foresa Xuân Phương view mặt hồ, dt 82.5m2 3 tầng đang cho thuê 7tr/tháng cho đi giá yêu thương..cụ nào quan tâm e mật thư chỗ kýn ạ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

nhà cháu có miếng đất ngay chỗ thả ghim trên ảnh, theo các cụ thì nên xây dựng lên để ở hay bán ? và giá hiện tại là bao nhiêu tiền m2 thì được ạ ? Cảm ơn các Cụ.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Đất nhà cháu đúng kế quán cafe ấy đấy, diện tích 9x20 (2 mặt tiền)

Giá thì cháu không biết mặt bằng chung ở đấy hiện bao nhiêu tiền, liệu có được 75-80tr/m không các cụ ?

Trong khu Tasco giá tầm 50~55, em nghĩ khu dịch vụ của cụ chắc cũng như thế, tùy vào đường chỗ cụ to bé mà giá có thể cao hơn


Page 5

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em cần bán gấp căn 82,5 m. Huớng tây tứ trạch. Có mặt thoáng vườn hoa bên cạnh. Giá 60 triệu/1m2 nhà thô theo giá chủ đầu tư

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em cần bán gấp căn 82,5 m. Huớng tây tứ trạch. Có mặt thoáng vườn hoa bên cạnh. Giá 60 triệu/1m2 nhà thô theo giá chủ đầu tư

60 gồm xây thô rồi hả cụ, e cũng thích khu này nhưng đường ra đoạn thị cấm rẽ sang thd mỗi lần rẽ lại thấy khiếp. Hôm trc thấy 3 xe húc đít nhau chỗ chân cầu

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em có căn này cụ nào máu ko ạ? Em cần tiền nên bán gấp. Giá 60 triệu/1m2 thu về. Cộng thêm tiền nhà 883 triệu nữa ( đơn giá xây 5,8 triệu/1m)

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera


?


Page 6

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Lòng đường 7m và vỉ hè nữa tổng khoảng 14m theo tiêu chuẩn. Giá khu này cao nhỉ ? E đang muốn đầu tư tầm 3tỷ có khi phải xuống Hoà Lạc ạ.

Hình như 6 hoặc 7m gì đó cụ ơ. Theo tiêu chuẩn đô thị thì thấp nhất là phải 6m rồi. Em thấy nó cũng to chăc 6 hay 7m gì đó.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Cụ nào có nhu cầu vay mua liền kề thì ới em nhé. Bên em lãi suất năm đầu 8,5%, các năm sau 11%. Thời gian vay tối đa 20 năm, hỗ trợ các cụ khoản chứng minh thu nhập nhé

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Đường xá cảnh quan GD2 có rộng rãi hơn hay vẫn vậy cụ ơi? Bên trên có cụ hỏi giá mảnh đất khu ngoài rìa mà cụ ý mong 75 - 80 làm em chả giám nói sợ cụ ý phật lòng

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có gì đâu Cụ, đằng nào thì em cũng có muốn bán đâu, em hỏi để nắm bắt được tình hình giá cả thị trường khu vực ấy thôi. Em chưa lên đấy nên em cũng không rõ chỗ đất nhà em có nằm rìa lắm không, nhưng em biết là nó ngay bên hông trường học, đất là do làm đường giải tỏa nhà em và đền bù tái định cư chỗ ấy đấy ạ (do em ở trong nam, ngoài đấy ông bà lên xem và bảo lại em như thế)
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em cứ để đấy sau này em xây lên ở cho thoáng mát
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Tầm loanh quanh 4 tỷ có thể kiến đc căn nào quang khu này ko ah?

Trên 4ty cụ sang khu Xuân Phương Viglacera ấy, dự án có sổ đỏ rồi, cách Tasco có bên kia đường 70 thôi, sau này thông hết đường thì vị trí sẽ là ngay ngã tư hai trục lớn, cửa ngõ vào khu Vân Canh An Lạc từ hướng tâm TT Mỹ Đình, ngon bổ rẻ cụ ạ.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

cụ nào cắt lỗ ới em nhé, e đang muốn mua

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Trên 4ty cụ sang khu Xuân Phương Viglacera ấy, dự án có sổ đỏ rồi, cách Tasco có bên kia đường 70 thôi, sau này thông hết đường thì vị trí sẽ là ngay ngã tư hai trục lớn, cửa ngõ vào khu Vân Canh An Lạc từ hướng tâm TT Mỹ Đình, ngon bổ rẻ cụ ạ.

Vigra có căn nào trên 3 tỉ không cụ. Cụ có thông tin gì khu nay ko thông lão em phát

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Vâng, giờ ở thì thiếu dịch vụ, mua để đấy 1 vài năm đường thông, tiện ích đủ là ok.
E ở khu gần đó, thích cái mật độ thấp, không khí thoáng đãng và có chỗ vui chơi cho trẻ con, đêm nghe ếch nhái kêu to hơn ở quê

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

giá chủ đầu tư căn rẻ nhất là 7,4 tỷ cụ nhé, căn 120m2. dưới 6 tỷ thì chỉ còn hàng chuyển nhượng. e khuyên cụ nên lấy những căn nhỏ từ 78- 90m2, giá từ 5- 5,3 tỷ, tiền còn lại cụ dành để hoàn thiện, ở khu này thì rất thích cụ ạ, có rất nhiều nhà về ở rùi ạ

giá chủ đầu tư căn rẻ nhất là 7,4 tỷ cụ nhé, căn 120m2. dưới 6 tỷ thì chỉ còn hàng chuyển nhượng. e khuyên cụ nên lấy những căn nhỏ từ 78- 90m2, giá từ 5- 5,3 tỷ, tiền còn lại cụ dành để hoàn thiện, ở khu này thì rất thích cụ ạ, có rất nhiều nhà về ở rùi ạ

thời điểm này còn căn nào giá 5ty ko b


Page 7

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Cụ biết căn nào ko. Inbox em cái

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em hỏi nhờ các cụ là khu này giờ đã đông dân cư và nhộn nhịp chưa ạ ? nhất là khu vực ngay uỷ ban và trường học ấy ạ. Tại em có miếng đất đền bù ngay trường học và em ở trong SG nên không nắm được tình hình.

Cảm ơn các cụ nhiều.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em hỏi nhờ các cụ là khu này giờ đã đông dân cư và nhộn nhịp chưa ạ ? nhất là khu vực ngay uỷ ban và trường học ấy ạ. Tại em có miếng đất đền bù ngay trường học và em ở trong SG nên không nắm được tình hình.

Cảm ơn các cụ nhiều.

Khu này vẫn vắng vẻ lắm cụ, chắc phải đôi ba năm nữa mới sầm uất đc

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Khu này chả biết bao giờ mới thông đường lớn nhỉ? Hiện nay giao thông có vẻ chán mà chả biết bao giờ mới làm đường. Giá thì cũng cao rồi.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em đầu tư 1 căn ở đây mấy năm rồi ko có lãi. Có nên bán đi ko các cụ?

Giá cao quá rồi, ai cũng nghĩ mua đầu tư ăn lãi gấp đôi nên giá đã cao chót vót rồi. 3-4 năm nữa lên sao nổi, hạ tầng dụch vụ thì vẫn trống trơ thế thôi,...

Lãi bank của khoản 5-6 tỷ thì 2 năm có thêm gần 1 tỷ tiền lãi rồi

Đang bị truy thu gần 400 tỷ có mà chết ngắc


Page 8

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em đang cần chuyển nhượng căn nhà liền kề 80m xây thô 3,5 tầng cạnh Vinmart+ khu thấp tầng Báo Nhân Dân(Xuân Phương Residence). Cụ nào có có nhu cầu ới em 1 câu nhé.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Các cụ về nhà mới lắp khoá vân tay Hàn Quốc ủng hộ em, giá cho anh em off vô cùng yêu thương

Gian hàng-Robot hút bụi-Ghế massage Xiaomi Al Joypal Monster, Máy lọc không khí-máy hút ẩm-máy rửa bát-Máy chạy bộ Xiaomi
Facebook - Website - 0976951718

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Đầu năm e mua lô đất dịch vụ sát trường Nam từ Liêm Xuân phương, cạnh đường thị cấm, đầu ngoài của Tasco 40m đất, mặt tiền 4m, đường và hè trước nhà là 9m, đường sau nhà 6m Giá 3 tỷ 100 triệu là 78tr/m Sổ đỏ có luôn Dù giá cao hơn tasco nhưng e thích phía ngoài gần đường Trần Hữu Dực hơn chứ ko thích sâu bên trong, bên trong Tasco lại chưa sổ, thấp tầng, chỗ này em xây đc 5 tầng lại 2 đường trước sau, Thích thì mua thôi, chán sang năm em bán sau khi mở đường thông ra Phạm Hùng Tạm ảnh chup e quay video, đất e cạnh căn đang xây

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Chỉnh sửa cuối: 25/7/19

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Đầu năm e mua lô đất dịch vụ sát trường Nam từ Liêm Xuân phương, cạnh đường thị cấm, đầu ngoài của Tasco 40m đất, mặt tiền 4m, đường và hè trước nhà là 9m, đường sau nhà 6m Giá 3 tỷ 100 triệu là 78tr/m Sổ đỏ có luôn Dù giá cao hơn tasco nhưng e thích phía ngoài gần đường Trần Hữu Dực hơn chứ ko thích sâu bên trong, bên trong Tasco lại chưa sổ, thấp tầng, chỗ này em xây đc 5 tầng lại 2 đường trước sau, Thích thì mua thôi, chán sang năm em bán sau khi mở đường thông ra Phạm Hùng Tạm ảnh chup e quay video, đất e cạnh căn đang xây

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Khu này còn mảnh nào ko cụ? em ngày nào cũng đi qua khu này

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Xuân Phương Quốc hội và Tasco cùng chung 1 khuôn viên, chung hạ tầng cụ nhé. Nhà XP Qh xây đẹp hơn, mật độ xd và số tầng cũng cao hơn của Tasco.

Nhưng vị trí xấu hơn, diện tích đất rộng hơn, tổng tiền nhiều hơn ạ.
Đc cái Chất lượng xây cảm giác tốt hơn Foresa, có thể vì Foresa hoàn thiện mặt ngoài, ko ở thì nhanh xuống cấp. Ông kia thì chỉ xây thô.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Nhưng vị trí xấu hơn, diện tích đất rộng hơn, tổng tiền nhiều hơn ạ.
Đc cái Chất lượng xây cảm giác tốt hơn Foresa, có thể vì Foresa hoàn thiện mặt ngoài, ko ở thì nhanh xuống cấp. Ông kia thì chỉ xây thô.

Không hẳn cụ ạ, công bằng thì mẫu nhà bên đó dù xây trước mấy năm, vẫn đẹp và tiện dụng hơn bên Foresa. Cảm giác chắc chắn hơn, bên Foresa nhà 80-90m2 đất, nhưng dt xây dựng nhỏ quá, lại xây thấp, nên nhìn chán và diện tích sử dụng cũng bé hơn rất nhiều... mình suốt ngày trà đá khu này, đều KO có đủ tiền mua cả hai khu, nhận xét công bằng


Page 9

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Đầu năm e mua lô đất dịch vụ sát trường Nam từ Liêm Xuân phương, cạnh đường thị cấm, đầu ngoài của Tasco 40m đất, mặt tiền 4m, đường và hè trước nhà là 9m, đường sau nhà 6m Giá 3 tỷ 100 triệu là 78tr/m Sổ đỏ có luôn Dù giá cao hơn tasco nhưng e thích phía ngoài gần đường Trần Hữu Dực hơn chứ ko thích sâu bên trong, bên trong Tasco lại chưa sổ, thấp tầng, chỗ này em xây đc 5 tầng lại 2 đường trước sau, Thích thì mua thôi, chán sang năm em bán sau khi mở đường thông ra Phạm Hùng Tạm ảnh chup e quay video, đất e cạnh căn đang xây

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

3 tỷ chưa xây cũng đắt nhỉ. Xây chắc thêm 1ty nữa cụ nhỉ. Cụ chán ib e thông tin nhé

Liền kề Viglacera ổn ko cụ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Đầu năm e mua lô đất dịch vụ sát trường Nam từ Liêm Xuân phương, cạnh đường thị cấm, đầu ngoài của Tasco 40m đất, mặt tiền 4m, đường và hè trước nhà là 9m, đường sau nhà 6m Giá 3 tỷ 100 triệu là 78tr/m Sổ đỏ có luôn Dù giá cao hơn tasco nhưng e thích phía ngoài gần đường Trần Hữu Dực hơn chứ ko thích sâu bên trong, bên trong Tasco lại chưa sổ, thấp tầng, chỗ này em xây đc 5 tầng lại 2 đường trước sau, Thích thì mua thôi, chán sang năm em bán sau khi mở đường thông ra Phạm Hùng Tạm ảnh chup e quay video, đất e cạnh căn đang xây

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Đường nào sẽ thông ra Phạm Hùng hả cụ?

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Về ở nhiều mà, lại có cả Chung cư, có hồ và quán cafe. Căn 4.1 tỷ là bao nhiêu m2 cụ? Cụ KO mua thì để em xem có chơi dc KO?

Tùy nhu cầu và sở thích của mỗi người thôi. Em cũng qua xem khu này rồi. Địa lý thì ok nhưng xây thô và bố trí khá tệ. Tệ nhất trong các khu em đã ngó. Căn này bị lỗi là đường đâm check vào nhà. Còn cụ nào bỏ qua đường đâm vào nhà thì mua cũng được.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Tùy nhu cầu và sở thích của mỗi người thôi. Em cũng qua xem khu này rồi. Địa lý thì ok nhưng xây thô và bố trí khá tệ. Tệ nhất trong các khu em đã ngó. Căn này bị lỗi là đường đâm check vào nhà. Còn cụ nào bỏ qua đường đâm vào nhà thì mua cũng được.

90 hay 100m2 vậy cụ?! Đường đâm nên mới có giá đó. Em thì cứ hợp túi và giá tốt là em xúc, dont care chuyện đường đâm. Tròn khu ĐT thì ảnh hưởng gì đâu, càng thoáng

Các cụ so sánh khu này với Vân canh An lạc thì khu nào hơn, nghe nói Vân canh An lạc sắp ra hàng. Cá nhân em thì thấy khu này vị trí thuận lợi hơn, nhưng thiết kế xấu.

Thiết kế thì ô nào về chẳng phải sửa lại hết cho phù hợp công năng sử dụng, được cái bên viglacera nó 4 tầng full chứ như ô tasco có 2.5 tầng thì bí bách lắm các cụ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Các cụ nhận nhà. Cần hoàn thiện thô. Trọn gói hoặc nhân công thì cho nhà em xin báo giá ạ. Quân số lính nuôi. 20 Toàn. Call 0973805879 hoặc add zalo em trao đổi

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Thiết kế thì ô nào về chẳng phải sửa lại hết cho phù hợp công năng sử dụng, được cái bên viglacera nó 4 tầng full chứ như ô tasco có 2.5 tầng thì bí bách lắm các cụ

Bác cho em hỏi tiện ích bên viglacera xuân phương với. Em định mua nhưng có con nhỏ nên muốn lưu ý về trường học cho bé, vợ em làm trên nội bài có thuận tiện đi lại không?.


Page 10

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Bác cho em hỏi tiện ích bên viglacera xuân phương với. Em định mua nhưng có con nhỏ nên muốn lưu ý về trường học cho bé, vợ em làm trên nội bài có thuận tiện đi lại không?.

Trường học bên đó có mấy trường chất lượng cao của Nam Từ Liêm, đều mới xây đựng to đẹp. Đi làm Nội Bài thì KO tiện lắm.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em có một căn shophouse khu Đô thị Tasco Xuân Phương, gần trường Nam Từ Liêm. Căn nhà em là chính chủ, diện tích 90 m vuông, mặt tiền 6 m, nhà đã xây 3 tầng 1 tum, nằm trên mặt đường trung tâm rộng 42m của khu ĐT Xuân Phương, mặt sau là ngõ rộng 12 m. Em đang rao bán 8,899 tỷ. Số đt của em 0902279589

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Dãy TT8, đường Foresa 2

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Bản đồ, căn nhà em đánh dâu X xanh

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Căn số TT8-06 nhé

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Vỉa hè siêu rộng

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Vì có mấy cụ nhắc đến Xuân Phương Viglacera nên em xin phép post mấy tấm hình hiện tại của khu này em mới chụp để các cụ ngắm và bình luận.

Còn về giá cả, ưu-nhược điểm, so sánh khu này với các khu khác... thì em không rõ vì không có chuyên môn BĐS. Cái này dành cho các cụ sales và các cụ đang cần mua-bán nhà cho ý kiến.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Bác chụp đúng góc long lanh chứ hôm em lên nhìn tối tăm, hoen rỉ như trong phim ma nên chuột rút luôn ý định đầu cơ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Khu này giờ dân về ở gần full rồi, dãy TT8 có nhiều cửa hàng , quán bia, văn phòng công ty, cạnh nhà em chủ cho thuê làm văn phòng cũng được 150 củ/năm

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em có một căn shophouse khu Đô thị Tasco Xuân Phương, gần trường Nam Từ Liêm. Căn nhà em là chính chủ, diện tích 90 m vuông, mặt tiền 6 m, nhà đã xây 3 tầng 1 tum, nằm trên mặt đường trung tâm rộng 42m của khu ĐT Xuân Phương, mặt sau là ngõ rộng 12 m. Em đang rao bán 8,899 tỷ. Số đt của em 0902279589

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Căn này mãi vẫn chưa bay cụ nhỉ!

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Bán được đâu phải dễ, số tiền quá lớn mà. Nhiều khi đến với nguoeif có nhu cầu thật thì giá đã qua mấy cầu rồi

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Bán được đâu phải dễ, số tiền quá lớn mà. Nhiều khi đến với nguoeif có nhu cầu thật thì giá đã qua mấy cầu rồi

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Mặt đường Trần Hữu Dực giá bao nhiêu m2 thế cụ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Liền kề hateco ở đây giá bao nhiêu hả các cụ ơi?

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Bác cho em hỏi tiện ích bên viglacera xuân phương với. Em định mua nhưng có con nhỏ nên muốn lưu ý về trường học cho bé, vợ em làm trên nội bài có thuận tiện đi lại không?.

Quanh khu này có Trường Tiểu học, Trung học hết cụ ak. Khu KĐT Viglacera thì có trường cấp 1, bên Foresa trường cấp 2 cấp 3 hay sao ấy. Giao thông đi Nội bài khá ok nếu đi qua Foresa xong lên Trần Hữu Dực kéo dài. E trước làm Viglacera có mấy chủ nhà gửi bán đất chưa xây vs mấy căn liền kề trong khu. Cụ quan tâm inbox e gửi thông tin.

Quanh khu này có Trường Tiểu học, Trung học hết cụ ak. Khu KĐT Viglacera thì có trường cấp 1, bên Foresa trường cấp 2 cấp 3 hay sao ấy. Giao thông đi Nội bài khá ok nếu đi qua Foresa xong lên Trần Hữu Dực kéo dài. E trước làm Viglacera có mấy chủ nhà gửi bán đất chưa xây vs mấy căn liền kề trong khu. Cụ quan tâm inbox e gửi thông tin.

Giá rổ bên Viglacera thế nào cụ? Ra sổ đỏ hết chưa ah

Khu Tasco quy hoạch đường xá đẹp quá mà mỗi tội em ko thích mẫu nhà, ko hiểu sao xây thấp vậy nếu nói là vành đai sông nhuệ thì không đúng nhỉ vì bên xuân phương Quốc Hội chỗ mấy dãy xây gạch thô đó cũng 4 tầng full rồi


Page 11

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Tasco sổ đỏ không thấy nói gì nhỉ? Mấy khu gần trường tiểu học/ THCS nam Từ Liêm thấy về ở đông phết. ai có nhu cầu về ở cũng hợp lý, đi lại thuận tiện, sát Mỹ Đình. Các cụ có biết lô đất trước mặt trường Tiểu học, sát đường Thị Cấm quy hoạch làm gì không ạ?

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

5 tỏi có mua đc căn nào ko cc?

cho xin số với cụ khoa.vd85

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có anh bạn bị kẹp trym ở đây gần năm rồi

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
năm ngoái thấy phấn khởi lắm, vừa rồi gặp lại mới bảo muốn đẩy gần năm nay rồi mà không được

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Gần 9 tỏi cụ ạ. Giá thế cũng là cao. Em thích vì nó đẹp, có đường trước sau nên thoáng. Mỗi tội xây ít quá thôi...
Ô này giảm cỡ tỏi rưỡi là bay ngay!!!

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Gần 9 tỏi cụ ạ. Giá thế cũng là cao. Em thích vì nó đẹp, có đường trước sau nên thoáng. Mỗi tội xây ít quá thôi...
Ô này giảm cỡ tỏi rưỡi là bay ngay!!!

Chậc người ta đầu tư cả năm trời lãi được tỉ rưỡi, giờ cụ giảm phát hết sạch lãi thế này thì hơi căng
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Hiện giờ khu tasco này liền kề giá rổ sao các cụ nhỉ, lâu quá rồi em ko nắm giá.

Với cả em thấy đợt này khu này rục rịch nhiều đường xá xây thêm quá, mà loạn xì ngầu chả biết đường nào với đường nào, đang tính ngon có khi quây thêm mảnh nữa ở đây

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

em thấy khu này cũng bình thường mà.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

em thấy khu này cũng bình thường mà.

Khu này giờ ngon mà cụ, ngoài cái đường 40m theo hứa hẹn dẫn thẳng từ KĐT ra đường trần hữu dực thì còn 6 con đường nữa đâm tua tủa quanh cái khu này đang được thực hiện, ban QLDA của Quận vừa gửi công văn thông báo xuống để đốc thúc thực hiện đó cụ, Vin nó cũng cần đường xá khu này phát triển để hoàn thiện cơ sở hạ tầng cho đường đua F1 với Vin smart city. Địa thế khu Tasco này cũng đẹp, chỉ có điều nhà xây xấu quá. Em dự đường xá mở xong xuôi thì nó sẽ nhanh chóng thành Mỹ Đình số 2 thôi cụ ạ.


Page 12

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Giá có vẻ lên gấp đôi sau 2 năm ?

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Khu này giờ ngon mà cụ, ngoài cái đường 40m theo hứa hẹn dẫn thẳng từ KĐT ra đường trần hữu dực thì còn 6 con đường nữa đâm tua tủa quanh cái khu này đang được thực hiện, ban QLDA của Quận vừa gửi công văn thông báo xuống để đốc thúc thực hiện đó cụ, Vin nó cũng cần đường xá khu này phát triển để hoàn thiện cơ sở hạ tầng cho đường đua F1 với Vin smart city. Địa thế khu Tasco này cũng đẹp, chỉ có điều nhà xây xấu quá. Em dự đường xá mở xong xuôi thì nó sẽ nhanh chóng thành Mỹ Đình số 2 thôi cụ ạ.

“Quận vừa gửi công văn thông báo xuống“ là xuống đâu cụ?
Nhà cháu nghĩ Tasco giờ khác gì Lã Vọng. Thanh tra kiểm tra còn dài dài. Ko biết khi nào làm nốt hạ tầng

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

“Quận vừa gửi công văn thông báo xuống“ là xuống đâu cụ?
Nhà cháu nghĩ Tasco giờ khác gì Lã Vọng. Thanh tra kiểm tra còn dài dài. Ko biết khi nào làm nốt hạ tầng

Cụ xem ở đây nhé, em có file đây mà ngại up quá

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Còn về Lã Vọng thì e cũng ko rành, câu chuyện chủ đầu tư với NN thì nhiều rồi, mỗi nơi gáy 1 kiểu chuyện đó em ko bàn, chỉ biết dân bên khu tasco đang nhăm nhe xây với về nhiều hơn hẳn so với năm ngoái r cụ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Cụ xem ở đây nhé, em có file đây mà ngại up quá

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Còn về Lã Vọng thì e cũng ko rành, câu chuyện chủ đầu tư với NN thì nhiều rồi, mỗi nơi gáy 1 kiểu chuyện đó em ko bàn, chỉ biết dân bên khu tasco đang nhăm nhe xây với về nhiều hơn hẳn so với năm ngoái r cụ

Cụ nhắc đến Lã Vọng làm e lại nhớ đến film Sinh Tử vs Việt Thanh vs chủ tịch Trần Nghĩa. Giống hiện tại thổ đu quá...

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

CDT bán ra là 56,57 tr/m2 đất, BT5 đấy cụ. Mua đi bán lại dưới 1 chút ạ.

Biệt thự CĐT bán 56-57tr/m, thế là từ 2014 hay 2015 à, đến nay mua đi bán lại mà vẫn loanh quanh thế thôi thì lỗ, mất chi phí cơ hội rồi.

Liền kề diện tích <100m2 thì giờ giá đất khoảng bao nhiêu cụ ơi ?

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Biệt thự CĐT bán 56-57tr/m, thế là từ 2014 hay 2015 à, đến nay mua đi bán lại mà vẫn loanh quanh thế thôi thì lỗ, mất chi phí cơ hội rồi.

Liền kề diện tích <100m2 thì giờ giá đất khoảng bao nhiêu cụ ơi ?

Đâu cụ, CDT ra hàng BT5, TT10 từ đầu năm nay, khoảng 60 căn, giờ còn 10 căn thôi.
Lk dưới 100m2 thì giá đất khoảng 6x ạ.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Đất đấu giá Phương Canh vừa hot lên hnay, đâu có hơn chục lô, các cụ các mợ có ai ngó nghiêng chưa ạ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

chung cư khu xuân phương giờ bn hả các cụ


Page 13

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Mãi ko thông đường từ bên Foresa sang Tasco để đi về phía Trần Hữu Dực các cụ nhỉ? cừ phải đi hết Thị Cấm rồi vòng lại ở gầm cầu vượt

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Khu này mãi ko thấy sổ đỏ, mà cái đường trước dãy BT 3 cũng ko thái hoàn thiện nhỉ. Hôm trước có người hỏi mình dãy bt 1 giá có 51;

Bên quốc hội có căn nào khg cụ?

Ok bạn. Có gì liên hệ sau nhé

Cụ nào có căn bt >160m2 e tham khảo với nhé.

Cụ inbox thông tin bt lk nhé


Page 14

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Cụ nào cần TT mật thư cho em nhé !

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Ông anh em đang quan tâm căn 82.5 m2. Các cụ cho em giá tham khảo với?

Tầm 6.3 tỷ cho căn 82m2 mạn TT3 nguyên bản hoặc 6.8 tỷ cho căn hoàn thiện để cho thuê rồi (đc 11 tr/thang). Tiện cccm ngó xem căn shophouse này có phải là hoa hậu khu Viglacera, mặt đường 70 và đường chính sang Tasco, căn góc hướng ĐN ĐB ko nhé???

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Tầm 6.3 tỷ cho căn 82m2 mạn TT3 nguyên bản hoặc 6.8 tỷ cho căn hoàn thiện để cho thuê rồi (đc 11 tr/thang). Tiện cccm ngó xem căn shophouse này có phải là hoa hậu khu Viglacera, mặt đường 70 và đường chính sang Tasco, căn góc hướng ĐN ĐB ko nhé???

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Hoa Hậu này giá bao tỷ cụ Khoa? Diện tích thế nào vậy cụ? mặt ngó ra đường 70 thì hít bụi thôi cụ ạ, kinh doanh thì bên Tasco sẽ okie hơn

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Hoa Hậu này giá bao tỷ cụ Khoa? Diện tích thế nào vậy cụ? mặt ngó ra đường 70 thì hít bụi thôi cụ ạ, kinh doanh thì bên Tasco sẽ okie hơn

Tầm 14 tỉ thì phải, căn góc to 140m2 mà cụ. Tuy nhiên mặt đường 70 mở rộng thì với s này để kinh doanh e rằng cũng còn nhỏ, phải tầm 200m2 trở lên thì mới có nhiều phương án.
Giờ bên Vigla ko kd được vì còn hàng rào chắn, nó mở đc thì 2 bên như nhau chứ cụ.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Tầm 14 tỉ thì phải, căn góc to 140m2 mà cụ. Tuy nhiên mặt đường 70 mở rộng thì với s này để kinh doanh e rằng cũng còn nhỏ, phải tầm 200m2 trở lên thì mới có nhiều phương án.
Giờ bên Vigla ko kd được vì còn hàng rào chắn, nó mở đc thì 2 bên như nhau chứ cụ.

Giá 14 tỷ mặn quá cụ nhỉ!

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Tầm 14 tỉ thì phải, căn góc to 140m2 mà cụ. Tuy nhiên mặt đường 70 mở rộng thì với s này để kinh doanh e rằng cũng còn nhỏ, phải tầm 200m2 trở lên thì mới có nhiều phương án.
Giờ bên Vigla ko kd được vì còn hàng rào chắn, nó mở đc thì 2 bên như nhau chứ cụ.

Tầm 120-150m2 mà xây được 6 tầng em nghĩ là cũng ra được nhiều phương án rồi đấy.


Page 15

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Vâng cụ, 14 tỷ thêm nội thất vớ vỉn 2 tỷ nữa để kd nhà nghỉ sợ phải thêm dịch vụ j nữa mới gỡ nhanh

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Một số nn loanh quanh khu Trung Hoà đầu tư biệt thự em nghĩ không dưới con số bác nói đâu. Phòng trang bị rất đẹp rất ngon, hàng sách tay khách tự lo, bán 250k/h mà em thấy cũng hiếm khi trống phòng í bác
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Một số nn loanh quanh khu Trung Hoà đầu tư biệt thự em nghĩ không dưới con số bác nói đâu. Phòng trang bị rất đẹp rất ngon, hàng sách tay khách tự lo, bán 250k/h mà em thấy cũng hiếm khi trống phòng í bác

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Trần Duy Hưng nó khác cụ, nơi hàng tập chung nhiều. khu Xuân Phương này toàn hàng dạt, không nhiều khách. còn 2 tỷ quăng vào thì không làm nhà nghỉ được đâu....

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Nhắc nhở: Bài viết vi phạm nội quy, có dấu hiệu lồng thông tin quảng cáo

Chỉnh sửa bởi quản trị viên: 21/2/20

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em đang chờ đoạn đầu cầu Ngà đến ngã tư canh đây, nghe nói năm 2020 sẽ triển khai không biết tình hình thế nào.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em đang cần tìm 1 căn LK để ở, hoặc nếu có căn song lập nào giá ổn áp thì cũng cố. Cụ/Mợ nào có hàng pm em nhé, tks!

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Khu này thấy LK giờ giá lên 65 rồi cụ ạ. Có mấy căn dân rao bán ở Group khu dân cư. Tầm 6.x tỏi căn 80m. Cũng có nhà bán căn 140m 12 tỏi đấy (có đồ)

Em đang cần tìm 1 căn LK để ở, hoặc nếu có căn song lập nào giá ổn áp thì cũng cố. Cụ/Mợ nào có hàng pm em nhé, tks!

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có bác bán căn 80-90m ko cho em thông tin a?

tasco xây hơi thấp các cụ à

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Khu này mua ở thì ok các cụ a. Hoặc cụ nào Kd để vp và kho thì tiện vì xe cont vào đỗ cửa nhà Lk vô tư (đi đg 70). Còn KD trực tiếp hay cho thuê sàn dịch vụ thì ít. Ở giờ chắc đc 40% rồi.

Giá tăng tầm hơn 15%/ năm

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera


Dành cho các cụ nào quan tâm đến đường 70 đoạn từ Cầu Ngà đến Tasco. Dự án mở rộng đã khởi công hôm 26/2 và dự kiến hoàn thành vào năm sau.


Page 16

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Cập nhật tiến độ mở rộng đường 70 đoạn Cầu Ngà - Xuân Phương cho các cụ nào quan tâm!

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Chỉnh sửa cuối: 11/3/20

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Khu này làm đường 70 xong thì quá tiện. Ra Vin Smart cũng gần, mà đi Mỹ Đình cũng gần.
Đợi cái đường Trần Hữu Dực đâm thẳng ra Phạm Hùng nữa thì đi đâu cũng ngon.

Em cũng muốn mua nhưng dịch bênh thế này, phân vân quá, cá dự án khác cũng chứng hết rồi. tiền măt là vua lúc này

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Tasco đợt này sửa về ở nhiều lắm. Nhiều căn BT mua luôn căn bên cạnh. Cao nhất chắc là nhà a Dũng chủ tịch Tasco: ở 2 căn thông vào 1 và 6 căn ô bên cạnh trồng rau.
Thứ nhì là cụ j nhà nổi nhất phố (màu hồng) cổng chùa Đông án, TKe nhà lại kiểu Tây Á, sơn màu hồng...quây luôn 4÷5 căn sau lưng. Ko biết cao nhân xứ nào


Page 17

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

E trước định quất ở đây, mà giờ sang LIDECO mê quá, e quên luôn Tasco ạ, vì tasco bố trí để ở khó quá ạ

Tasco xây mật độ có 68%, chiều cao tầng thấp, phòng chia tủn mủn lắm. Để mà ở được chắc phải cơi nới đập phá mất hình ban đầu đi mới ổn. Lideco thiết kế ngoài Ok, hạ tầng long lanh, mỗi cái vị trí thua Tasco.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Tasco xây mật độ có 68%, chiều cao tầng thấp, phòng chia tủn mủn lắm. Để mà ở được chắc phải cơi nới đập phá mất hình ban đầu đi mới ổn. Lideco thiết kế ngoài Ok, hạ tầng long lanh, mỗi cái vị trí thua Tasco.

Cụ chủ chia sẻ tí thông tin căn LK độ 100m đc chứ. Giá cả tầm bnhieue bác

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Tasco xây mật độ có 68%, chiều cao tầng thấp, phòng chia tủn mủn lắm. Để mà ở được chắc phải cơi nới đập phá mất hình ban đầu đi mới ổn. Lideco thiết kế ngoài Ok, hạ tầng long lanh, mỗi cái vị trí thua Tasco.

Cụ chuẩn lắm! vị trí thì đẹp mà quản lý như ****!

Khu này chả phải khu compound nên em cũng chả xác định mong mỏi quản lý phải như Vin Thang Long hay EcoPark. Xác định nhà mình mình ở, thêm hàng xóm láng giềng thôi. Gần đường lớn, làm cty, cho thuê văn phòng cũng dễ nên coi như là đánh đổi.

Mà phí quản lý 5k/m2 thì cũng thuộc loại rẻ trong các khu đô thị ở HN này đúng ko các bác? e ko biết các khu khác ntn

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Khu này chả phải khu compound nên em cũng chả xác định mong mỏi quản lý phải như Vin Thang Long hay EcoPark. Xác định nhà mình mình ở, thêm hàng xóm láng giềng thôi. Gần đường lớn, làm cty, cho thuê văn phòng cũng dễ nên coi như là đánh đổi.

Mà phí quản lý 5k/m2 thì cũng thuộc loại rẻ trong các khu đô thị ở HN này đúng ko các bác? e ko biết các khu khác ntn

Mức phí như chung cư bác a.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Tasco xây mật độ có 68%, chiều cao tầng thấp, phòng chia tủn mủn lắm. Để mà ở được chắc phải cơi nới đập phá mất hình ban đầu đi mới ổn. Lideco thiết kế ngoài Ok, hạ tầng long lanh, mỗi cái vị trí thua Tasco.

Vâng chú e xuống bảo ko mê nổi, để ở được phải đập 1 đống tiền, với bề ngoài cũng ko đẹp, e mua nhà là cứ phải ngửa mặt lên đã thấy thích rồi cơ.
Bên lideco thì mật độ xây 42% ạ, còn nhà thì ko thể chê ở điểm gì rồi, công nhận mỗi cái xa, nhưng con e học mỹ đình thì thôi e chịu đi tắt qua đường 70 vậy, dù sao vẫn tiện đối với e ạ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Vâng chú e xuống bảo ko mê nổi, để ở được phải đập 1 đống tiền, với bề ngoài cũng ko đẹp, e mua nhà là cứ phải ngửa mặt lên đã thấy thích rồi cơ.
Bên lideco thì mật độ xây 42% ạ, còn nhà thì ko thể chê ở điểm gì rồi, công nhận mỗi cái xa, nhưng con e học mỹ đình thì thôi e chịu đi tắt qua đường 70 vậy, dù sao vẫn tiện đối với e ạ

Mật độ ý em là mật độ xây trong đất của mình í mợ. Ví dụ đất mợ 100m2 thì Lideco xây 75m2 còn Tasco xây có 68m2 thôi. Cũng vì Tasco sát vàng đai xanh sông Nhuệ nên phải chịu mật độ thấp vậy. Còn mẫu thiết kế của Tasco thì nó xứng danh là xấu nhất rồi, đố ông nào xấu bằng được nó
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Mật độ ý em là mật độ xây trong đất của mình í mợ. Ví dụ đất mợ 100m2 thì Lideco xây 75m2 còn Tasco xây có 68m2 thôi. Cũng vì Tasco sát vàng đai xanh sông Nhuệ nên phải chịu mật độ thấp vậy. Còn mẫu thiết kế của Tasco thì nó xứng danh là xấu nhất rồi, đố ông nào xấu bằng được nó

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

hahaha, thớt của Tasco e cày nát rồi, thớt Tasco mà các cụ toàn khen Lideco, e và lão nhà máu quá đi xem Lideco xong mê luôn và quất luôn vì ko thể tìm được thằng thứ 2 thay thế với giá đó. Chỗ e là 162m, xây 81m là 50%, còn mật độ toàn khu là 42%, nó hơn 38 hecta mà hơn 1000 nhà. Cụ quất ở đâu đấy ạ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

hahaha, thớt của Tasco e cày nát rồi, thớt Tasco mà các cụ toàn khen Lideco, e và lão nhà máu quá đi xem Lideco xong mê luôn và quất luôn vì ko thể tìm được thằng thứ 2 thay thế với giá đó. Chỗ e là 162m, xây 81m là 50%, còn mật độ toàn khu là 42%, nó hơn 38 hecta mà hơn 1000 nhà. Cụ quất ở đâu đấy ạ

Mật độ bên mợ cũng thấp thế ạh


Page 18

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Mặt đường 70 cụ mấu ko ạ?
Mà hnay vào thớt này cứ tưởng nhầm của Lideco
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Dẫu sao BDS nó là vị trí nên cccm vẫn cứ chọn e nó, nhất là thời buổi dịch bệnh thế này, ở sinh thái (ếch nhái đầy đồng, rau cỏ tự tay chăm bón) và con cái học hành tiện lợi. UBND quận, phường sát sạt, trường cấp 1 2 Nam từ liêm, cấp 3 xuân phương, rồi phòng cháy...mong sao kết nối được với Trịnh Văn Bô để đi lại thuận tiện.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Bạn cháu ở Tasco và con thì đi học trg tư ở bên khu Cầu giấy. Nó ko tiện cho con đi học trường ở đó (lí do: trường khác "loại" nhu cầu, etc...) nhưng đc cái đi lại gần. Btw, Tầm ấy tiền đi xem 1 lượt thì Lideco xa quá, Van canh Hud thì bẩn và xập xệ, . Bác nào làm DN ngoài chủ động đc chứ đi làm công xa mút mùa.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Mặt đường 70 cụ mấu ko ạ?
Mà hnay vào thớt này cứ tưởng nhầm của Lideco

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Dẫu sao BDS nó là vị trí nên cccm vẫn cứ chọn e nó, nhất là thời buổi dịch bệnh thế này, ở sinh thái (ếch nhái đầy đồng, rau cỏ tự tay chăm bón) và con cái học hành tiện lợi. UBND quận, phường sát sạt, trường cấp 1 2 Nam từ liêm, cấp 3 xuân phương, rồi phòng cháy...mong sao kết nối được với Trịnh Văn Bô để đi lại thuận tiện.

Mấy cái bác nói thấy đc lợi nhất mấy cái: - đg xá (sẽ tốt lên) - gần pccc - gần trạm y tế (sơ cứu nhỡ có sự vụ ai biết đc) Ubnd gần hay xa chả quan trọng j. Trường học & siêu thị thì tùy nhu cầu từng gđ. Đầy mợ đi xe máy đi mua ở chợ thì kêu xa. Đi mua đồ ở siêu thị hay sói biển suốt. Gđ có điều kiện thấy nhiều cụ cho con học trg tư hết à?

Qtrong là dân thấy cái khả năng đất tăng giá. Giá Tasco tính ra tầm 70tr/m cho Lk và 60tr/BT. Họ mua để chờ nó tăng lên 100 ngang với MĐ ấy

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Mấy cái bác nói thấy đc lợi nhất mấy cái: - đg xá (sẽ tốt lên) - gần pccc - gần trạm y tế (sơ cứu nhỡ có sự vụ ai biết đc) Ubnd gần hay xa chả quan trọng j. Trường học & siêu thị thì tùy nhu cầu từng gđ. Đầy mợ đi xe máy đi mua ở chợ thì kêu xa. Đi mua đồ ở siêu thị hay sói biển suốt. Gđ có điều kiện thấy nhiều cụ cho con học trg tư hết à?

Qtrong là dân thấy cái khả năng đất tăng giá. Giá Tasco tính ra tầm 70tr/m cho Lk và 60tr/BT. Họ mua để chờ nó tăng lên 100 ngang với MĐ ấy

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Vụ trường học cụ hơi nhầm đấy. Trường cấp 1,2 Nam từ liêm là trường điểm, rất nhiều ng chuyển về vì cho con đi học gần, tiện lợi.

hahaha, thớt của Tasco e cày nát rồi, thớt Tasco mà các cụ toàn khen Lideco, e và lão nhà máu quá đi xem Lideco xong mê luôn và quất luôn vì ko thể tìm được thằng thứ 2 thay thế với giá đó. Chỗ e là 162m, xây 81m là 50%, còn mật độ toàn khu là 42%, nó hơn 38 hecta mà hơn 1000 nhà. Cụ quất ở đâu đấy ạ

Lideco đường 32 hay gần Hà đông mợ? Em cũng quan tâm.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Lideco:
Đi qua đại học CN tầm 3km(sang đất Hoài đức) rồi. Tức là hết chỗ điểm đg sắt trên cao 3km.

Sao cháu thấy bảo khởi công đường 70 mở rộng đoạn từ Cầu Ngà đến hết khu Viglacera rồi mà không thấy động tĩnh gì nhỉ ?

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Sao cháu thấy bảo khởi công đường 70 mở rộng đoạn từ Cầu Ngà đến hết khu Viglacera rồi mà không thấy động tĩnh gì nhỉ ?

Đây cụ ơi, em mới cập nhập ngày hôm nay. Đang làm cả 02 đầu phía Cầu Ngà và phía giáp Xuân Phương Viglacera cụ nhé. Đây là đầu phía Cầu Ngà:

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera


Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Còn đây là phía đầu Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera


Page 19

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Đây cụ ơi, em mới cập nhập ngày hôm nay. Đang làm cả 02 đầu phía Cầu Ngà và phía giáp Xuân Phương Viglacera cụ nhé. Đây là đầu phía Cầu Ngà:

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera


Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Còn đây là phía đầu Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Đầu này không vướng tý giải toả nào đúng không cụ, không biết đoạn giữa đã có kế hoạch gì chưa vì e thấy nhà dân nhiều lắm

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Đầu này không vướng tý giải toả nào đúng không cụ, không biết đoạn giữa đã có kế hoạch gì chưa vì e thấy nhà dân nhiều lắm

Cơ bản đoạn này ko có dân đâu cụ. Có chỗ cổng Miêu nha 1 tý. Còn lại đất ko (ko rõ có sổ nào k). Mở sát về bên Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Tin cũ e đưa lại cho các bác update:

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Ae chạy cả vào thớt Covid rồi cụ còn dụ ra đây chi

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

E đang định mua ở khu này, nhưng giá cả cứ loạn hết cả lên, cccm tư vấn giúp e có nên mua ở khu này không a? Cụ nào có thì cho e xin giá với a, nhà e chỉ cố được nhà LK diện tích càng nhỏ càng tốt a, vodka e để sẵn rồi a.

cụ cho thêm thông tin là mua ở dãy nào, diện tích, hướng, lỗi phong thủy gì không hay ưu điểm gì thì mới tư vấn được chứ

Đoạn này lại phải làm cầu vượt đường sắt hả cccm?
Nếu vậy thì còn khuya. Nhìn cái đường Trịnh Văn Bô là biết. Chắc ko thể làm cắt ngang, đèn xanh đèn đỏ được.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Đây cụ ơi, em mới cập nhập ngày hôm nay. Đang làm cả 02 đầu phía Cầu Ngà và phía giáp Xuân Phương Viglacera cụ nhé. Đây là đầu phía Cầu Ngà:

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera


Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Còn đây là phía đầu Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Trục đường này e thấy bị vướng chỗ làng Xuân Phương. Rất bí bách, liệu có giải tỏa được đoạn đấy ko các cụ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Tasco có mấy căn chính chủ 82.5m2 muốn bán đấy các cụ. Giá đất TB tầm 68tr/m2. Xd thì 164m2 x 5.6tr
Đường 13÷20m j đó tránh xe thoải mái


Page 20

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Chung cư 150m2 thì bác thông thủy đc 140m. Căn 82.5m2 nếu hoàn thiện bác cũng có 220m sàn thông thủy Ko rõ bác đang nói đến tiêu chí j nữa???

(E ko so sánh về tiền đtu nhé)

Bác xem lại còm trên của bác. Số 164m ở đó chứ 220 m đâu. Trừ cầu thang thì còn bao nhiêu.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Các cụ đã mua nhà XP tasco cho hỏi: khu này đã làm sổ đỏ chưa? Giá hiện tại?
Đang phân vân bên này với XP quốc hội.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Bác nâng dc từ 164m2 lên 270m2 thì e cũng phục bác sát đất đấy ạ. Bác có thêm tầng gác mái ko ?

Ko nhiều bác nhé. T1 tính ra vẫn 82m2 sử dụng cho sân để ô tô & PK & bếp T2 T3 em để như ban đầu ko cơi nới ra phía trc như CDT T4 chỗ sàn xd nó chưa đổ mái thì đổ bằng vào

End

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em xin ảnh được ko cụ, thanks!

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

T2

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

T3

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Mái chỗ phơi quần áo, bình nước, thái dương năng, máy giặt T4 em ko chụp nữa nhé

Em ko bảo nhà ở đây tk đẹp. Nó thực sự tk lỡ cỡ, xấu. Nhưng dt sử dụng cho gđ cũng thoải mái. Nhà e trừ ngày rằm m1 và phơi quần áo ít lên t3 t4 lắm.

Em thấy khu Đền Lừ đang bán liền kề tầm 90tr đấy, khu Đền Lừ 3 hay gọi là dự án Lous city Hoàng Mai

Chào các cụ, em đang ngắm nghía định làm 1 cái biệt thự liền kề ở khu tasco xuân phương. Không biết có cụ nào ở gần đấy có thông tin gì không ? Ví dụ như: tình hình dân cư, đường sá... Hôm trước em vào thấy mật độ chắc khoảng 30%, gần đấy có Ca phường, trường cấp 1, 2, 3. Em cũng muốn hỏi thêm là sau này liệu có mở đường lớn thông ra Trịnh Văn Bô không ạ ?
Quan trọng nhất là giá cả bây h ntn ạ ? 1 chủ nhà báo em giá 70 triệu/m2

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

DT 1 căn bao nhiêu các cụ?

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Chào các cụ, em đang ngắm nghía định làm 1 cái biệt thự liền kề ở khu tasco xuân phương. Không biết có cụ nào ở gần đấy có thông tin gì không ? Ví dụ như: tình hình dân cư, đường sá... Hôm trước em vào thấy mật độ chắc khoảng 30%, gần đấy có Ca phường, trường cấp 1, 2, 3. Em cũng muốn hỏi thêm là sau này liệu có mở đường lớn thông ra Trịnh Văn Bô không ạ ?
Quan trọng nhất là giá cả bây h ntn ạ ? 1 chủ nhà báo em giá 70 triệu/m2

- Có thớt riêng rồi cụ search có đấy - Thông ra TVBo có Qh rồi. Vẽ mốc rồi.

- giá Lk chưa xây tầm 70. Xây rồi bán tầm 67 68tr/m2. Cụ mua ko em dắt cho 1 căb kiếm cốc sữa cho cháu. E ở đây rồi

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Nxet sơ bộ của em:
- Giá rẻ. Có cơ hội tăng giá do chênh lệch giá bằng 1/2 My đình. Lk 7 tỷ thì mặt đường 13m

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
- Nhà tke xấu. Cả LK và BT của Tasco. Nhận là sửa theo ý. - Chưa có sổ. - Đi lại đi làm vào khu Cgiay PVĐ hay xuống Trung hòa...các khu VP phía Tây HN gần. Tầm 7÷8km. Đi ngày covid thì 15ph, ngày thường 30p. Ko kẹt xe. - Đi học trg công thì có 4 trường trong khu cấp 1 2 3. Học trg tư thì sang mỹ đình có Việt úc, Đoàn Thị Điểm, Lomo...tầm 2÷3km. Xa hơn thì sang nhiều trg tư khác nhiều. Đi học thêm mà đi từ nhà thì vất vả. - Đi chợ: có chợ quê (Chợ Canh) và nếu đi sthi ra Vinmart... cách 2km. - Ăn sáng & ăn chơi & vui chơi giải trí: nội khu ko có. - Hình thức thể thao ưa thích và phù hợp khu này: đạp xe ÷ chạy ÷ đi bộ đánh cầu lông... - Là khu đthi mở, ko full dịch vụ và khép kín như Vin hay Parkside...

- Ko bị ngập như dọc Lê trọng tấn. Ko xây bằng gạch ko nung như XP Viglacera. Ko xuống cấp và hoang như Vân canh Hud. Ko quá xa như Vin Thăng long, hay dọc đg 32 Hoài đức. Ko quá đắt như dọc Ng xiển (để ở). Ko kinh doanh đc mấy (cháu đoán vậy).

Ah nếu bác cộng cả sân + garage thì make sense

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

T2

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

T3

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Mái chỗ phơi quần áo, bình nước, thái dương năng, máy giặt T4 em ko chụp nữa nhé

Em ko bảo nhà ở đây tk đẹp. Nó thực sự tk lỡ cỡ, xấu. Nhưng dt sử dụng cho gđ cũng thoải mái. Nhà e trừ ngày rằm m1 và phơi quần áo ít lên t3 t4 lắm.


Page 21

Chào các cụ! Xin phép cập nhật tiến độ mở rộng đường 70 cho các cụ theo dõi. Mới khởi công được khoảng 1 tháng mà tiến độ nhanh như tên lửa

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Đây là vị trí giao cắt với đường sắt:

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Còn đây là đầu phía Cầu Ngà

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Nền đường, hệ thống hạ tầng điện, cống thoát nước đã được làm đến gần chỗ giao đường sắt rồi, tương đương với 1/2 chiều dài của dự án.

Chỉnh sửa cuối: 16/4/20

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Chào các cụ! Xin phép cập nhật tiến độ mở rộng đường 70 cho các cụ theo dõi. Mới khởi công được khoảng 1 tháng mà tiến độ nhanh như tên lửa

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera


Nền đường, hệ thống hạ tầng điện, cống thoát nước đã được làm đến gần chỗ giao đường sắt rồi, tương đương với 1/2 chiều dài của dự án.

Cảm ơn cụ nhiều. Làm nhanh quá cụ nhỉ? Đường này xong thì lại rộng đẹp như đoạn gần đường 32 cụ nhỉ
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Cảm ơn cụ nhiều. Làm nhanh quá cụ nhỉ? Đường này xong thì lại rộng đẹp như đoạn gần đường 32 cụ nhỉ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Đẹp hơn cụ ạ, vì đến đoạn giao cắt với đường sắt sẽ có 1 nhánh mới chạy từ đường 70 vào sát làng Miêu Nha (cũng đã làm xong nền đường và hệ thống cống thoát nước rồi, vì nó ở bên trong hàng rào tôn nên đi ngoài đường 70 ko nhìn thấy). Sẽ có 1 ngã 3 mới ở vị trí qua đường sắt khoảng 2-30 mét.

Chỉnh sửa cuối: 16/4/20

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Đẹp hơn cụ ạ, vì đến đoạn giao cắt với đường sắt sẽ có 1 nhánh mới chạy từ đường 70 vào sát làng Miêu Nha (cũng đã làm xong nền đường và hệ thống cống thoát nước rồi, vì nó ở bên trong hàng rào tôn nên đi ngoài đường 70 ko nhìn thấy). Sẽ có 1 ngã 3 mới ở vị trí qua đường sắt khoảng 2-30 mét.

Thế ạ, cảm ơn cụ nhé!

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Chào các cụ! Xin phép cập nhật tiến độ mở rộng đường 70 cho các cụ theo dõi. Mới khởi công được khoảng 1 tháng mà tiến độ nhanh như tên lửa

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Đây là vị trí giao cắt với đường sắt:

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Còn đây là đầu phía Cầu Ngà

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Nền đường, hệ thống hạ tầng điện, cống thoát nước đã được làm đến gần chỗ giao đường sắt rồi, tương đương với 1/2 chiều dài của dự án.

cám ơn cụ Pelican

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Tasco đợt này sửa về ở nhiều lắm. Nhiều căn BT mua luôn căn bên cạnh. Cao nhất chắc là nhà a Dũng chủ tịch Tasco: ở 2 căn thông vào 1 và 6 căn ô bên cạnh trồng rau.
Thứ nhì là cụ j nhà nổi nhất phố (màu hồng) cổng chùa Đông án, TKe nhà lại kiểu Tây Á, sơn màu hồng...quây luôn 4÷5 căn sau lưng. Ko biết cao nhân xứ nào

Chủ sơn Kova cụ ợ.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Chào các cụ! Xin phép cập nhật tiến độ mở rộng đường 70 cho các cụ theo dõi. Mới khởi công được khoảng 1 tháng mà tiến độ nhanh như tên lửa

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Đây là vị trí giao cắt với đường sắt:

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Còn đây là đầu phía Cầu Ngà

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Nền đường, hệ thống hạ tầng điện, cống thoát nước đã được làm đến gần chỗ giao đường sắt rồi, tương đương với 1/2 chiều dài của dự án.

Dự án này kéo dài đến đường QL32 ko cụ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Chào các cụ! Xin phép cập nhật tiến độ mở rộng đường 70 cho các cụ theo dõi. Mới khởi công được khoảng 1 tháng mà tiến độ nhanh như tên lửa

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Đây là vị trí giao cắt với đường sắt:

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Còn đây là đầu phía Cầu Ngà

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Nền đường, hệ thống hạ tầng điện, cống thoát nước đã được làm đến gần chỗ giao đường sắt rồi, tương đương với 1/2 chiều dài của dự án.

Đoạn giữa đã có tý động thái giải toả gì chưa cụ.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Chào các cụ! Xin phép cập nhật tiến độ mở rộng đường 70 cho các cụ theo dõi. Mới khởi công được khoảng 1 tháng mà tiến độ nhanh như tên lửa

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Đây là vị trí giao cắt với đường sắt:

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Còn đây là đầu phía Cầu Ngà

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Nền đường, hệ thống hạ tầng điện, cống thoát nước đã được làm đến gần chỗ giao đường sắt rồi, tương đương với 1/2 chiều dài của dự án.

Đoạn này là đoạn nào trên google map cụ nhỉ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Chào các cụ! Xin phép cập nhật tiến độ mở rộng đường 70 cho các cụ theo dõi. Mới khởi công được khoảng 1 tháng mà tiến độ nhanh như tên lửa

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Đây là vị trí giao cắt với đường sắt:

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Còn đây là đầu phía Cầu Ngà

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Nền đường, hệ thống hạ tầng điện, cống thoát nước đã được làm đến gần chỗ giao đường sắt rồi, tương đương với 1/2 chiều dài của dự án.

Đoạn này hành lang hai bên trống hoác dễ làm!
Khoai nhất mỗi đoạn chợ Canh thôi.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Đoạn làm có đến chỗ Tasco chưa các cụ, có đến chỗ đường 40m dự kiến nối từ tasco sang Viglacera ko?

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Hai cái khác nhau cụ ợ. Ko thông đến đâu. Làm đến đầu Tasco dãy TT16. Cái 40m còn im lắm...

M...cái ô Dũng Tasco làm ăn thất hứa vãi ra

Tks Cụ. Thế sau này đi từ trung tâm TP vào tasco, đi đường nào tiện hơn, vẫn đường cũ qua sân VĐ/ th Dực hay phi xuống đường 70 rẽ vô?.


Page 22

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Tks Cụ. Thế sau này đi từ trung tâm TP vào tasco, đi đường nào tiện hơn, vẫn đường cũ qua sân VĐ/ th Dực hay phi xuống đường 70 rẽ vô?.

Tùy cụ - cụ đi làm vào khu VP chỗ Cầu giấy HQV thì đi THD tầm 20p. Tùy giờ cụ đi nữa. Ngày covid này 10p - Cụ đi làm vào phố cổ hay mạn Trung hòa Thanh xuân Đống đa thì đi đg 70 - đlo TLong. Xong chạy ra Láng hạ vào phố cổ độ 40 ÷50p. Ngày covid độ 30p Em trước hay đi 7h. Cho con vào lớp chỗ Trung kính. Thả Gấu vào rừng Keangnam rồi chạy lên Cgiay làm: 40p. Vẫn kịp ăn cái bánh mỳ,ko kịp cafe chém gió.

Mùa covid thì thư thả sáng dậy đợi cơm chín, vào Of chơi đã...

Thưa các cụ! Dự án mở rộng đường QL 70 đoạn từ QL32 tới ĐL Thăng Long được chia làm 03 giai đoạn, trong đó GĐ1 từ QL32 đến nút giao Trịnh Văn Bô đã hoàn thành và đưa vào sử dụng; GĐ2 từ Làng GDQT Thiên Hương tới ĐL Thăng Long đang làm dự kiến hoàn thành trong năm 2021; GĐ3 từ Tasco XP tới nút giao Trịnh Văn Bô thì chưa biết đến bao giờ.....

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Theo ý kiến của cá nhân em thì GĐ3 sở dĩ chưa có KH và cũng chưa quá vội vì cắt ngang khu dân cư quá lớn, vì vậy khả năng sau khi hoàn thiện GĐ2 thì Quận Nam TL sẽ tập trung làm tuyến đường nối từ KĐT Đại học Vân Canh cắt ngang Tasco ra Trịnh Văn Bô sau đó nối lên QL 32 để đấu vào đường Văn Tiến Dũng. Lúc đó thì đoạn đường 70 chạy qua khu vực dân cư sẽ được giảm tải rất nhiều.

Về tiến độ của GĐ2 thì các cụ yên tâm vì chủ đầu tư là UBND TP Hà Nội và cả gói DA này bao gồm 04 tuyến đường chạy bao quanh Làng GDQT Thiên Hương (đường 70 chỉ là một thành phần trong DA) nên tiến độ rất khẩn trương và chắc chắn sẽ hoàn thành vượt kế hoạch tiến độ.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Đường xá, vị trí, hệ thống trường học... Tasco xp e thấy đẹp, mà sao về ở khá vắng, giá cũng dễ chịu so với các vực khác. Thậm chí, giá khá rẻ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Khu Tasco hình như chưa có sổ đỏ, thấy có nhà về ở khá lâu đang treo băng rôn yêu cầu chủ đầu tư tasco cấp sổ.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Cụ ơi làng giáo dục quốc tế là chỗ nào trên Map hả cụ? Có làm đến cổng Tasco chỗ mặt đường 70 ko?

Theo map & biển báo DA thấy có vẻ đến đấy.
Mình chỉ cần nó nhanh cái đoạn đường Trần Hữu Dực qua Mỹ đình ra Phạm Hùng cho nhanh lên thôi. Đoạn đg 70 ko quan tâm lắm. Nó xong đi đỡ đc 15÷30p mỗi lần đi về ấy chứ chả đùa

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Theo map & biển báo DA thấy có vẻ đến đấy.
Mình chỉ cần nó nhanh cái đoạn đường Trần Hữu Dực qua Mỹ đình ra Phạm Hùng cho nhanh lên thôi. Đoạn đg 70 ko quan tâm lắm. Nó xong đi đỡ đc 15÷30p mỗi lần đi về ấy chứ chả đùa

Cụ có vị trí trên map ko ạ? Em ko hình dung ra được là cái làng giáo dục quốc tế nó nằm ở đâu.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em nghe dân đồn là chỗ Làng QT giáo dục Vin mua lại làm dự án xây Biệt thự, liền kề. Có cụ nào có thông tin chính xác không?

Ôi giời sao còn có 1 đoạn mà các cụ ấy ko làm nốt đi cho dân đỡ khổ nhỉ. Sao ko làm đến đoạn giao vs đường 40m chỗ ghim đỏ ấy cụ nhỉ hoặc là đến cổng Tasco, có phải là cả 2 khu được nhờ mà mai kia dân đi lại cũng dễ hơn ko?

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera


Theo em hiểu thì nó là chỗ em khoanh đỏ ah

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera


Ôi giời sao còn có 1 đoạn mà các cụ ấy ko làm nốt đi cho dân đỡ khổ nhỉ. Sao ko làm đến đoạn giao vs đường 40m chỗ ghim đỏ ấy cụ nhỉ hoặc là đến cổng Tasco, có phải là cả 2 khu được nhờ mà mai kia dân đi lại cũng dễ hơn ko?

Còn đoạn ấy và đoạn nối ra Tr V Bô nữa thì Foresa, Viglacera mới thay đổi bộ mặt đc cụ nhỉ?

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em đá cho nổi lên, ai có thông tin về đường 70 đến đâu rồi thì cập Nhật, có mang lại tý lợi ích hay tác động đến khu này không? Trong khu thấy lại khởi động mấy lô mới, đẻ trống từ đến giờ.

Khởi động ăn theo tiến độ đường 70, xây tới cuối năm nay đầu năm sau hoàn thiện cùng với đường 70 là hợp lý rồi, chả ai khôn bằng ô Dũng

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera


Page 23

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

E update ít ảnh hnay đi điền dã, cơ bản mở rộng đến vỉa hè của Vilglacera theo quy hoạch, cc nhanh tay xuống tiền là vừa đấy, e có tận mấy lô đẹp luôn.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera


Sát đến con đường 17m nội khu Viglacera.

Căn góc TT2.16 - Hướng Đông Nam. Diện tích đất 128,1m2. Diện tích xây: 182.4m2. Chủ nhà đã vào HĐ 30% tương đương 3,1 tỷ. Chuẩn bị vào 40%. Giá bán: 3,1 tỷ + chênh (chênh bao nhiêu cụ nào quan tâm ib em).

P/S: Trong tiêu đề trước em đăng, em có ghi bán cắt lỗ - cái này em đã sửa lại để các cụ đỡ hiểu nhầm là bán rẻ. Mong các cụ thông cảm!

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Căn góc TT2.16 - Hướng Đông Nam. Diện tích đất 128,1m2. Diện tích xây: 182.4m2. Chủ nhà đã vào HĐ 30% tương đương 3,1 tỷ. Chuẩn bị vào 40%. Giá bán: 3,1 tỷ + chênh (chênh bao nhiêu cụ nào quan tâm ib em).

P/S: Trong tiêu đề trước em đăng, em có ghi bán cắt lỗ - cái này em đã sửa lại để các cụ đỡ hiểu nhầm là bán rẻ. Mong các cụ thông cảm!

Vậy là 70 tr/m cơ à

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

70tr/m2 là cả xây chưa cụ hay tiền đất thôi. E cũng đang quan tâm khu này ạ

70 củ là tiền đất thôi cụ. Xây dựng CĐT tính 6,3tr / m2 xây nữa. Nói chung khu này hiện vẫn thoáng, dễ sống nhưng an ninh ko ổn lắm. Vì là đô thị mở nên người ngoài đi lại trong khu đông và lộm nhộm.

Khu này giá hô lên ác thật. Ngoài nhà ở, xây xấu thì chẳng có tiện ích gì?
Tầm này mà có giao dịch thì đáng nể.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

em chưa thấy khu nào xây nhà xấu như khu này

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Nx khu nay cũng được. Nhưng giá 70 thì thôi. Nhà tk xấu, mật độ xây thấp, giá xây cao.
Nếu muốn nhà đẹp giá hợp lý cụ về khu geleximco le trọng tấn. Tiền xây rẻ, mật độ xây ok. Giá đất hợp lý. Nếu thích đất quân dương nội thì mua C D,

E update ít ảnh hnay đi điền dã, cơ bản mở rộng đến vỉa hè của Vilglacera theo quy hoạch, cc nhanh tay xuống tiền là vừa đấy, e có tận mấy lô đẹp luôn.

Sát đến con đường 17m nội khu Viglacera.

Thế là chưa đến cổng Tasco ah cụ? Chỉ đến đầu 2 khu đô thị, đường XP -2 và đường Foresa 8c hả cụ?

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Gửi các cụ tiến độ đường Trịnh Văn Bô kéo dài. Theo dự đoán của em chắc chỉ tầm 1 tháng nữa là sẽ thông xe


Page 24

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

thấy mời thầu rồi cụ, 2022 hoàn thành mà.

E có căn liền kề Tây Mỗ viglacera đã hoàn thiện trong ngoài hướng ĐN, 2 mặt đường, thiết kế dạng shophouse, 90m2, 4 tẩng, 286m2 sử dụng, cụ nào máu em bán nhỉnh 4t thôi, e đang cho thuê làm siêu thị mini.

cụ ơi căn này còn không nhỉ? inbox em với nhé. Thanks

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Cụ nào qtam thì múc đc rồi

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Một căn loanh quanh bao tỷ cụ? Em càn 1 căn 90-120m2

Vd e nhẩm cho cụ nhé: 1. Nhà mua lại Giá đất: 90m x 75tr/m2 (Đông, ĐN) hoặc 70tr/m Tây tứ trạch Tiền XD: khoảng 164÷200m2 sàn × 5.6tr/m Tổng khoảng 6750 + 1000 = 7750. LK có các DT từ 7x m2 (ko có chỗ đỗ xe), 82.5m. 90m. 12x m2 (căn góc đẹp hơn). 2. Nhà mua mới CDT trả tiền theo tiến độ: hình như hết hàng rồi. Có mấy bạn cắt lỗ rao bán ở Group dân cư nhưng cũng trôi nhanh lắm. Có nhà ở đầu hồi thoáng 3 mặt thì tao 78 ÷80tr/m2

Cụ thử vào Khu đó có mấy văn phòng Bds đấy

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Rẻ nhỉ. 1 năm trc dãy D bán 7 tỏi (ko view NT)

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Căn nhà em kẹp giữa ( ảnh này chụp cách đây 2 năm). Cụ Toi88888

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Sao lại bán rẻ cụ nhể (6.5). Thấy căn a27 TT9 rao 11 tỷ đã ht lâu rồi cơ mà. Mà hthien nhà ấy độ 3 tỏi hết cỡ. Gtri mỗi cái thang máy là cao. Còn trừ khấu hao nữa.
Cụ mạnh dạn rao 8 tỏi xem. Dãy D 114m thấy 7.x lâu rồi

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Sao lại bán rẻ cụ nhể (6.5). Thấy căn a27 TT9 rao 11 tỷ đã ht lâu rồi cơ mà. Mà hthien nhà ấy độ 3 tỏi hết cỡ. Gtri mỗi cái thang máy là cao. Còn trừ khấu hao nữa.
Cụ mạnh dạn rao 8 tỏi xem. Dãy D 114m thấy 7.x lâu rồi

Cụ Khoa định giá 6.5 chứ em có bán giá đấy đâu. Em đang rao 7 tỷ.


Page 25

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

E đang định mua ở khu này, nhưng giá cả cứ loạn hết cả lên, cccm tư vấn giúp e có nên mua ở khu này không a? Cụ nào có thì cho e xin giá với a, nhà e chỉ cố được nhà LK diện tích càng nhỏ càng tốt a, vodka e để sẵn rồi a.

Hồi năm ngoái khi chưa dịch bệnh thì sale khu vực này nói giá từ 40 - 60tr/m tùy vị tri của lô, còn giờ không biết bao nhiêu? cũng hóng theo cụ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Hồi năm ngoái khi chưa dịch bệnh thì sale khu vực này nói giá từ 40 - 60tr/m tùy vị tri của lô, còn giờ không biết bao nhiêu? cũng hóng theo cụ

Giờ k có giá ý đâu cụ. Từ hồi làm đường 70 và xa xa là nghe bảo sắp làm đg thông ra TVBo, đường song song dọc đg tàu, cbi làm Tasco gđ2 (120tr/m) giá LK lên hơn 7xtr/m. E thấy so với đất phân lô 50m2 60m2 bên ngoài thì ok hơn do đường xá rộng. Nhiều cây hơn. Điểm trừ: Dân ghét ô chúa chổm chuyên hứa sổ đỏ Tasco và nhà tke ko đẹp. Mua đầu tư cũng có thể ngâm cứu đc. Nó chỉ cần lên giá bằng 80% so với bên MĐ trong 3 năm tới là đc kha khá

Chán mạn phép comment, kophai bên sàn nhé

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Vậy chắc còn bán đc cao hơn nữa. Đợt anh em cháu đi tìm khu này mà biết cụ bán 7x là xúc đấy. Giờ thì lại thích đi tìm căn góc rồi.
Cụ khoa.vd85 có căn LK Tasco hay BT/LK quốc hội nào 2 mặt thoáng inbox giúp nhé

Như này không tính dãy đường lớn thì nội khu giá loanh qoanh 80tr tính cả đất + nhà thô cụ nhỉ

Căn này cách đây hơn 1 năm thấy rao 4.6 tỷ, em có qua xem thấy view nghĩa trang nên thôi.

Toàn bộ khu này trước là khu nghĩa trang mà cụ...hồi trước em cũng ngắm khu này, nhưng có thằng bạn nhà nó ở đường vào khu Hỏa Lò nó nói khu này trước là nghĩa trang. nên thôi
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Vậy chắc còn bán đc cao hơn nữa. Đợt anh em cháu đi tìm khu này mà biết cụ bán 7x là xúc đấy. Giờ thì lại thích đi tìm căn góc rồi.
Cụ khoa.vd85 có căn LK Tasco hay BT/LK quốc hội nào 2 mặt thoáng inbox giúp nhé

Có căn villa 150m2 giá tốt, e inbox cụ nhé.
Căn liền kề thoáng giờ toàn căn méo hoặc nhà có diện tích sàn bé cụ ạ.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Em cũng ngó khu này rồi thấy toàn mộ ở phía góc thôi ạ, nếu tính đất không thì em nghĩ chọn Viglacera Tây Mỗ hơn ạ.

Nghe bảo đã cắm biển làm đường 40m từ Trịnh Văn Bô vào khu đô thị, thông đường này kết nối sang đường 70 mới thì ngon cụ nhỉ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Nghe ai bảo thế cụ ơi?
Khu này còn tiềm năng tăng cao khi hạ tầng giao thông hoàn thiện, đường 70 mở rộng và đường 40m ra Trịnh Văn Bô lắm.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Nghe bảo đã cắm biển làm đường 40m từ Trịnh Văn Bô vào khu đô thị, thông đường này kết nối sang đường 70 mới thì ngon cụ nhỉ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Mới cắm biển đây cụ này

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera


Về sau giao thông sẽ ntn ạ, đường ấy đâm sang Văn Tiến Dũng qua QL 32 nữa cơ ạ, trục cảnh quan cơ đấy
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

có cụ nào chính chủ hay có căn Foresa nào bán không nhỉ, qua em vưà xuôngs đó ngó cả buôỉ sáng

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Hôm trước có người trả nhà mình 61-62/m2, không bán, nay cho thuê (cam kết 5 năm) mà giá được tận ...9 triêu/tháng (??).
Khu mới mà họ đang xây (sau dãy BT1, giờ giá bao nhiêu các Cụ??)

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

có cụ nào chính chủ hay có căn Foresa nào bán không nhỉ, qua em vưà xuôngs đó ngó cả buôỉ sáng

Chính chủ bán thì họ ít rao trên này lắm. Trên group/fb cư dân thì có đấy cụ a
Qua MG BDS cũng có nhiều mối. Trong khu ấy có 2 cái VP BDS. Các cụ mua ở tránh căn 97m2 3 mặt thoáng ra thôi. Vì căn ấy nhà tam giác sau chắc chỉ làm quán trong ngõ chứ chả ở đc. Còn form LK cơ bản giống nhau. Căn LK mặt tiền 5.5m thì dễ bố trí hơn căn mặt 6.5m hơi lỡ cỡ vì cũng ko chia đc 2 phòng mà cầu thang lại cuối nhà
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
LK 2 mặt thoáng đầu dãy đẹp hơn và thoáng hơn giá cũng cao hơn.

Hôm trước có người trả nhà mình 61-62/m2, không bán, nay cho thuê (cam kết 5 năm) mà giá được tận ...9 triêu/tháng (??).
Khu mới mà họ đang xây (sau dãy BT1, giờ giá bao nhiêu các Cụ??)

6x tr/m là giá BT thôi. Giờ giao dịch cũng tầm ấy. Tùy căn cụ mua hướng nào. Nếu hướng Bắc rẻ hơn độ 2 giá. Đông Nam thì cao hơn. BT khu này có nhiều loại DT lắm. Cháu đang nói căn dtich 140 ÷164m nhé. Dt to hơn rẻ hơn.
--》 Muốn gặp chính chủ thì cứ vào xem mấy cụ đang chơi ở ghế đá hay trồng rau quanh quang lấy cái vườn hoa chưa xây/ hỏi trên group fb cư dân... hỏi ra ngay.


Page 26

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Hôm trước có người trả nhà mình 61-62/m2, không bán, nay cho thuê (cam kết 5 năm) mà giá được tận ...9 triêu/tháng (??).
Khu mới mà họ đang xây (sau dãy BT1, giờ giá bao nhiêu các Cụ??)

BT2 đấy giá đang bán 63-65 tr/m2 đất cụ nhé, hơi chát nên giao dịch cũng chậm.

Dự án mở rộng đường 70 tới đầu khu đô thị Tasco Xuân Phương + Viglacera. mở lên 27m, khá ngon, chắc chỉ năm nay là xong. Các bác tranh thủ hốt đi ko lại tăng giá.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Dự án mở rộng đường 70 tới đầu khu đô thị Tasco Xuân Phương + Viglacera. mở lên 27m, khá ngon, chắc chỉ năm nay là xong. Các bác tranh thủ hốt đi ko lại tăng giá.

Cảm ơn cụ

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có tầm chục tỏi có mua được shophouse nào ở đây mà cho thuê ngon không các cụ, e mua cho thuê chứ không ở.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Ít nhất có cái mộc hoặc hơn nữa là bản chụp nguyên bản thì chắc sẽ tốt hơn cụ ơi. Thế này thì hoang mang lắm. Dù sao cũng cám ơn cụ vì sự nhiệt tình

Ha ha Chắc cụ đã nghĩ em sửa excel rồi up lên cho ae à. E đâu phải làm j thế cho khổ. Còn bạn sale hay tasco có sửa trc đó e ko biết.

Giá giao dịch thực tế nhà BT và LK của người dân ở đó mọi ng biết cả mà

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Nhận cọc thiện chí từ hqua rồi cc nhé, đâu đấy vào 2 căn rồi. Bán sát giá quá, người nào mua để ở thì vào thôi cc ah.

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Cá nhân e thấy đội ôm đang gồng mình lắm; be đủ tứ bề, k biết sẽ chịu dc bao lâu

Như e đếm có 488 căn LK và 352 căn BT (đã xây 409 LK, 261 căn BT). Thì đội Tasco bán ra ~500 căn. Còn lại là Kova và Hviet bán. Trong 500 căn này có ~100 căn Tasco bán nội bộ. A Dũng cũng ôm đâu đó vài chục em. Nhà ở thì 8 căn BT rồi...

Đội này ôm chắc còn lâu mới bán ra vì nghe đâu mua từ hồi 3x tr/m

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera


Còn giao dịch thứ cấp chắc ôm ko bằng đội kia đâu. Trừ TH bank ép đòi nợ chứ chả thấy ai rao khát nước bán nhà cả
Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Có nên mua liền kề Xuân Phương Viglacera

Giá cao quá nhỉ. 5tỷ căn 90m2 xây thô.