Top 100 phim kinh dị thập niên 80 năm 2022

Các phim kinh dị thập niên 80 đầy hấp dẫn cho mùa Halloween.

Halloween đang đến rất gần bên cửa có nghĩa là các hãng phim lũ lượt tung ra phim kinh dị cho mùa dọa ma này. Nếu bạn đã quá chán nản với các kiểu phim kinh dị hiện đại thì hãy cùng điểm qua 7 bộ phim kinh dị hay ho của thập niên 80 xứng đáng được làm lại. Một ví dụ có thể làm các nhà làm phim tự tin remkae phải kể đến là The Thing của John Carpenter từ năm 1982, hay The Fly của David Cronenberg năm 1986 cũng là bản remake là ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Top 100 phim kinh dị thập niên 80 năm 2022

7 bộ phim kinh dị dưới đây có thể xem là những "cult-classic" kinh điển. Nên mùa Halloween không thể đi đâu, bạn có thể tìm đến chúng để có một trải nghiệm kinh dị cổ điển và hiểu tại sao đến nay, thể loại kinh dị của thập niên 80 vẫn không thể bị soán ngôi bởi các phim kinh dị hiện đại.

1. Halloween III: Season Of The Witch (1982) 

Người hâm mộ đã tranh luận trong nhiều năm tại sao nỗ lực biến các bộ phim Halloween của John Carpenter thành một loạt tuyển tập đã thất bại về mặt phê bình và thương mại khi phát hành. Một số người cho rằng Halloween III: Season of the Witch là một viên ngọc quý bị hiểu lầm chỉ vì sự vắng mặt của Michael Myers, trong khi khán giả khác cho rằng nó đơn giản là quá sến và quá buồn tẻ.

Top 100 phim kinh dị thập niên 80 năm 2022

“CinemaBlend”

Phim xoay quanh một bác sĩ đã ly hôn Dr. Daniel "Dan" Challis (Tom Atkins) điều tra những cái chết kỳ lạ liên quan đến một dòng mặt nạ Halloween phổ biến cho trẻ em. Với cốt truyện như thế này, Halloween III rất dễ dàng để trở thành một bộ phim thực sự vui nhộn và đáng sợ khi được làm lại.

2. Sleepaway Camp (1983)

Nói về tranh cãi, việc làm lại Sleepaway Camp trong thời đại ngày nay nghe có vẻ hơi quá mạo hiểm, đặc biệt là với chi tiết gây sốc cuối phim - Angela (Felissa Rose) không chỉ là kẻ giết người, mà còn thực sự là một cậu bé buộc phải tin điều ngược lại bởi người cô ảo tưởng của mình. Như vậy, các nhà làm phim có thể khai thác hai góc nhìn, hai hướng khác nhau để bản Sleepaway Camp thêm ma mị.

Top 100 phim kinh dị thập niên 80 năm 2022

“CinemaBlend”

Có lẽ Sleepaway Camp sẽ thu hút hơn khi kẻ sát nhân biến hội trại thành nơi giết người không gớm tay như trong Fear Street: Part Two - 1978 và với một kết thúc ít rắc rối hơn. Hoặc đạo diễn có thể tìm hiểu sâu hơn về các chủ đề lạm dụng tình cảm và bản sắc tình dục để có một bộ phim mang tính xã hội hơn. Nghe có vẻ là một cách tuyệt vời để sáng tạo lại bộ phim kinh dị thành dòng phim chính thống.

3. Hell Night (1981) 

Nói về những bộ phim về kẻ giết người vui nhộn, Hell Night theo chân bốn sinh viên đại học bị nhốt bên trong ngôi nhà được cho là bị ma ám như một phần của nghi lễ bắt đầu cuộc sống của người Hy Lạp.

Top 100 phim kinh dị thập niên 80 năm 2022

“CinemaBlend”

Tuy nhiên, cho đến khi đến phân đoạn hành động cuối cùng khá ly kỳ, Hell Night diễn biến với tốc độ chóng mặt, bao gồm những nỗ lực sai lầm của đạo diễn để xây dựng sự hồi hộp. Tuy nhiên, kịch bản thông minh hơn mức trung bình của Hell Night sẽ giúp phiên bản remake của phim bớt dài dòng và hợp lý hơn đồng thời gây hứng thú cho khán giả.  

4. Chopping Mall (1986)

Mặt khác, Chopping Mall là kiểu phim đặc trưng về những kẻ giết người trong phim kinh dị của thập niên 80. Được sản xuất bởi huyền thoại phim hạng B Roger Corman và có sự tham gia của Barbara Crampton, bộ phim kể về một nhóm thanh niên bị nhốt bên trong trung tâm mua sắm với những robot an ninh chết người.

Top 100 phim kinh dị thập niên 80 năm 2022

“CinemaBlend”

Chopping Mall là phim mà bạn xem không cần ... não hoặc quá nhiều logic và điều này là một phần sức hấp dẫn của nó. Tuy nhiên, Chopping Mall mang đến cho người xem cảm giác sợ công nghệ quá cao ảnh hưởng đến đời sống. Nếu được làm lại, Chopping Mall chính là phiên bản điện ảnh của Black Mirror nghiêm túc hơn, đen tối hơn.

5. Tetsuo: The Iron Man (1989) 

Nói về chứng sợ công nghệ, một chủ đề phổ biến trong số những câu chuyện liên quan đến chủ đề này là khái niệm về con người và máy móc trải qua sự đồng hóa. Tuy nhiên, biên kịch kiêm đạo diễn Shin'ya Tsukamoto dường như có cách tiếp cận ý tưởng đó theo nghĩa đen hơn với Tetsuo: The Iron Man - phần đầu tiên của bộ ba phim liên quan đến một người đàn ông trải qua một quá trình biến đổi kỳ lạ và đau đớn thành một sinh vật kim loại.

Top 100 phim kinh dị thập niên 80 năm 2022

“CinemaBlend”

Khái niệm đơn thuần về tác phẩm kinh điển đình đám của Nhật Bản thử nghiệm này và hình ảnh siêu thực (tại một thời điểm, cơ quan sinh sản của nhân vật chính được thay thế bằng một máy khoan điện quay) là một phát minh ngoạn mục. Ở bối cảnh công nghệ được nâng cao như hiện tại, Tetsuo: The Iron Man có thể đi sâu hơn vào các yếu tố kinh dị hơn.

6. The Beyond (1981)

Phong cách làm phim của Lucio Fulci giúp ông trở thành tượng đài trong dòng phim kinh dị Ý. The Beyond kể về một phụ nữ (Catriona MacCall), người thừa kế một khách sạn hóa ra đã được xây dựng trên một cửa ngõ vào thế giới ngầm, dẫn đến loạt các sự cố kinh hoàng bao gồm việc xáo trộn xác chết, hồn ma xuất hiện...

Top 100 phim kinh dị thập niên 80 năm 2022

“CinemaBlend”

Là một ví dụ kinh điển về các thế lực siêu nhiên, không thể phủ nhận The Beyond đáng sợ và mãn nhãn. Đạo diễn phiên bản remake có thể tận dụng những yếu tố đó trong một câu chuyện dễ theo dõi hơn và vay mượn nhiều hơn từ truyền thuyết về bối cảnh New Orleans.

7. Maximum Overdrive (1986)

Chúng ta đã thấy một làn sóng phim và chương trình truyền hình gần đây dựa trên tác phẩm của Stephen King đã được chuyển thể lên màn ảnh một lần trước đó, chẳng hạn như It, hoặc Castle Rock. Do đó, việc làm lại Maximum Overdrive sẽ mang rất nhiều tiềm năng.

Top 100 phim kinh dị thập niên 80 năm 2022

“CinemaBlend”

Bộ phim có sự tham gia của Emilio Estevez về các thiết bị máy móc trở nên có tri giác dựa trên truyện ngắn của Stephen King, Maximum Overdrive và là bộ phim duy nhất mà tác giả cố gắng tự đạo diễn, một phần vì sự đón nhận gay gắt của giới phê bình. Bản phim truyền hình năm 1997 (lần này được gọi là Trucks) không làm được gì nhiều để bù đắp cho phản ứng dữ dội nên rõ ràng Maximum Overdrive cần một bản remake điện ảnh trong tương lai.

The best horror movies of the 1980s don’t just encompass some of the greatest horror films of the decade, but some of the greatest horror films ever made. The ‘80s were a phenomenal decade for classic horror films, with some of the best, scariest, creepiest, and in some cases, campiest films ever put on the silver screen. 

The 1980s ushered in a kind of golden age for horror flicks, with so many titles coming out so fast that it was difficult to keep up. Every week, a handful of new and freaky horror films were released in theaters. And sequels? Oh good grief, the sequels! '80s horror movies included the originals and sequels for the wildly popular Nightmare on Elm Street, Evil Dead, and Friday the 13th franchises. Halloween, while released in the late-1970s, did spawn several sequels released in the 80s.

While slasher horror films and monster movies have existed since the early days of cinema, the genre reached its height in the 1980s. Every major horror film, with a handful of exceptions, featured some sort of psycho killer on the loose, stalking poor, helpless (and clueless!) teenagers. Sometimes these killers were human, other times they were aliens or – gasp! – murderous clowns. Graphic violence was the norm, the shock value kept going higher and higher, and these films were certainly among the most nausea-inducing great films of all time.

Be sure to vote up the best horror movies of the 1980s, and check out the best 1990s horror movies!

Photo:

Nếu không có gì khác, những năm 1980 là một thời đại khám phá cho thể loại kinh dị, cũng như thời điểm bình thường hóa kỳ lạ. Những bộ phim kinh dị cuối cùng đã rũ bỏ lòng đỏ của bộ phim kinh dị và những câu chuyện phiêu lưu nơi chúng bắt nguồn từ những năm 1970 và đã tạo ra một dòng phim quan tâm duy nhất vào việc thể hiện khủng bố của tất cả các loại cho khán giả. Người ta có thể tranh luận một cái gì đó giống như hàm vẫn là một câu chuyện phiêu lưu hành động, nhưng những gì trên trái đất bạn sẽ gọi là vụ thảm sát Texas Chainsaw nếu không phải là kinh dị? Một thử nghiệm, Dadaist noir có một số chú hề bị mất trí nhớ với cưa máy?Jaws is still, at its heart, an action-adventure story, but what on earth would you call The Texas Chainsaw Massacre if not horror? An experimental, Dadaist noir featuring some demented clown with a chainsaw?

friday-the-13th-part-2Hình ảnh thông qua Paramount

Đó là thời điểm của thể loại được tạo ra và tìm kiếm sự tự tin, trong khi những năm 1980 là nơi thể loại tìm thấy chính nó và những năm 1990 là khi nó thành lập trong pantheon của các thể loại tiểu bang khác. Lần đầu tiên chúng tôi gặp cô Voorhees và con trai của cô ấy, Jason, vào những năm 80 và đột nhiên, bạn không thể đi vào rạp chiếu phim mà không thấy quảng cáo cho một ngày thứ Sáu khác ngày 13 & NBSP; Những bộ phim này rẻ tiền để thực hiện và mọi người xuất hiện trong lũ để xem chúng, nếu chỉ vì sự khỏa thân vô cớ và xô máu giả. Mọi người thích nhìn thấy những con quái vật làm công cụ của họ từ xa, và mặc dù tiền không bao giờ có cùng sự phong phú như nó sẽ xảy ra với cơn sốt truyện tranh, nhưng vẫn có một mốt sinh lợi đang diễn ra.Friday the 13th movie or buying a ticket for one. These movies were cheap to make and people showed up in droves to see them, if only for the gratuitous nudity and buckets of fake blood. People liked seeing the monsters do their stuff from a distance, and though the money was never in the same abundance as it would be with the comic-book craze, there was still a lucrative fad going on.

Thật dễ dàng để xem thập kỷ này là kỷ nguyên của Jason, Freddy, Chucky và Leatherface, tiếp tục trị vì, nhưng những năm 1980 cũng đã đặt ra nền tảng cho một số quyết định phong cách quan trọng nhất của thể loại như hiện tại. Những bộ phim hay nhất từ ​​thời đại vượt qua sự rẻ tiền, phù phiếm và những thú vui dễ dàng của các nhượng quyền thương mại để tìm kiếm sự hồi hộp thực sự và tính chất đáng lo ngại của những kẻ giết người và quái vật. Vấn đề kể về câu chuyện về một nhóm người đàn ông bị tiêu thụ bởi một lực lượng ngoài hành tinh sao chép họ, nhưng ngoài câu chuyện, John Carpenter đã chỉ đạo bộ phim như thể đó là một kịch bản Antonioni bị mất. Đối với bất cứ điều gì khác có thể, Shining là một sự tự chiết xuất tàn bạo và một bức chân dung thuyết phục đáng sợ của một tâm trí trở nên không bị ràng buộc từ cuộc sống hàng ngày, gia đình và bản sắc.The Thing tells the story of a group of men being consumed by an alien force that replicates them, but beyond the story, John Carpenter directed the movie as if it was a lost Antonioni script. For whatever else it might be, The Shining is a brutal self-excoriation and a frighteningly convincing portrait of a mind becoming untethered from daily life, family, and identity.

the-thing-kurt-russell-john-carpenterHình ảnh thông qua Universal

Đó là nơi mà nỗi kinh hoàng đã trở nên quan trọng, một thể loại mới được lót bằng những hình ảnh bạo lực, biểu cảm mở ra tất cả các lĩnh vực mới của thảo luận chính trị, xã hội và văn hóa. Những bộ phim kinh dị hay nhất của thập niên 1980 có thể đã không đi xa đến Ether với tư cách là Kubrick hay Carpenter, nhưng mỗi người rõ ràng xuất phát từ cả quan điểm độc đáo và một nghệ sĩ có khả năng, đầy tham vọng, được bao quanh bởi các thiên tài kỹ thuật và các nghệ sĩ khác, những người giúp đỡ họ ra như tốt nhất có thể. Và thực tế là các nghệ sĩ trưởng thành, chân chính đã tìm thấy không chỉ nơi ẩn náu mà còn là vinh quang trong thể loại này cho thấy rằng toàn bộ sức mạnh của nó thậm chí còn được phỏng đoán.

Dưới đây là 50 tốt nhất được phát hành vào những năm 1980.

50. C.H.U.D.

chud-imageHình ảnh qua hình ảnh New World

Kỳ quan ồn ào này là một cái gì đó của một kiệt tác địa phương ở thành phố New York. Bắn vào vị trí giữa những con đường hôi thối, hôi thối của thành phố không bao giờ ngủ, C.H.U.D. Chi tiết về cuộc chiến giữa những người từ chối NYC và một đội quân của những người dân dưới lòng đất ăn thịt người. Con người được đại diện bởi một John Heard & NBSP trẻ trung và một Daniel Stern nghiêm túc, và cuộc nói chuyện quan trọng hơn đối với những tiếng biệt thự lỗi thời, các điểm nhấn của Bờ Đông và những tiếng rên rỉ, thở dài hoặc ợ hơi không thể đoán trước. Không có gì nhiều trong cách bạo lực nhưng bản thân các sinh vật là những tác phẩm rẻ tiền của phát minh tuyệt vọng. Tôi có thể nói rằng bạn sẽ sợ bộ phim này, hoặc bạn đã giành được hầu hết thời gian chạy trong tiếng cười khi gọi Let Let gọi đó là sự liên tục và thiết kế sản xuất có vấn đề. Tuy nhiên, khi tôi nghĩ về những người đam mê kinh dị đến New York để làm những bộ phim thể loại tốt với mức lương tốt, não tôi lang thang trở lại sự kỳ lạ kỳ lạ này hơn là hoảng loạn ở công viên kim Đế chế của Warhol. - Cabin ChrisC.H.U.D. details the fight between the denizens of NYC and an army of cannibalistic humanoid underground dwellers. The humans are represented by a youthful John Heard and a seriously lanky Daniel Stern, and the talk is more important for the splashes of outdated lingo, the East Coast accents and the unpredictable groans, sighs, or belches. There’s nothing much in the way of violence but the creatures themselves are gloriously cheap works of desperate invention. I can’t say that you’ll be scared by this movie, or that you won’t spend most of the runtime laughing at the…let’s call it problematic continuity and production design. Still, when I think about the horror geeks who come to New York to make good genre movies for a decent wage, my brain wanders back to this strangely charming oddity more than The Panic in Needle Park, Dog Day Afternoon, Midnight Cowboy, or Andy Warhol’s Empire. - Chris Cabin

49. Trường hợp giỏ

basket-case

Từ tâm trí nứt của Frank Henenlotter và tự hào về một ngân sách sẽ khiến ngay cả nhà sản xuất độc lập có khả năng nhất, trường hợp giỏ có thể không bao giờ sinh ra giáo phái điên cuồng (hoặc số lượng lớn các dẫn xuất yêu thương mà nó đã làm), nhưng nếu có bất kỳ sự kinh hoàng nào Hài kịch của thập niên 80 xứng đáng với một tương lai thần thánh như vậy, chắc chắn đây là lần này. Theo sau một chàng trai trẻ, ngây thơ tên là Duane Bradley và người bạn đồng hành không thân thiện của anh ta về cuộc săn lùng giết người cho bác sĩ đã tách Duane và hiện đang bị biến dạng (Telepathic!) , một chút kinh dị của Lynchian và những kẻ lừa đảo của Gore trên đỉnh cho một sự pha trộn độc đáo của Gonzo. Bản thân cốt truyện là những người chơi đủ để đủ điều kiện bộ phim này là một điều khó chịu đáng chú ý, nhưng cốt truyện của bộ phim phần lớn là một cái cớ cho tâm lý pop, sự đồi trụy và đống Gore nằm ngoài một hộp wicker bị khóa. Đá quý kinh dị don don đến điên rồ hơn thế này. - Trang AubreyFrank Henenlotter and boasting a budget that would make even the most capable indie producer cry, Basket Case was likely never meant to spawn the rabid cult following (or sheer number of loving derivatives that it did), but if any horror comedy of the ‘80s deserved such a hallowed future, it certainly is this one. Following a wide-eyed, naive young man named Duane Bradley and his not-so-friendly sidekick on the murderous hunt for the doctor who separated Duane and his now hideously deformed (telepathic!) Siamese twin, Basket Case employs a bit of Cronenbergian grotesque, a dash of Lynchian horror and scads of over-the-top gore for a fearlessly unique blend of gonzo scares. The plot itself is bonkers enough to qualify this film as a notable nasty, but the film’s storyline is largely an excuse for the pop psychology, perversion and piles of gore that lie just beyond a padlocked wicker box. Horror gems don’t come much crazier than this. - Aubrey Page

48. Đêm của sao chổi

night-of-comet

Những đứa trẻ trong những năm 1980 sẽ làm gì nếu ngày tận thế thổi qua thế giới mà không nhận thấy chúng? Đi chơi tại trung tâm thương mại, nhưng tất nhiên. Đó là sự thiết lập cho bộ phim hài kinh dị rất hài hước, khá hài hước này, bắt đầu khi một bộ tứ thanh thiếu niên tự nhốt mình trong một phòng chiếu tại Mall Mall Multiplex. Điều này bằng cách nào đó cho phép họ sống thông qua một sự kiện cấp độ tuyệt chủng nào đó, cũng đã khiến các nhóm người đột biến giết người đi lang thang.

Catherine Mary Stewart của cuối tuần không thể giải thích được tại Bernie, dẫn đầu bộ phim, nhưng nó là một bộ phim về tâm trạng nhiều hơn chất gây nghiện. Liệu sự ngây thơ của sự giàu có của một thiếu niên da trắng trung bình sống sót trong khoảng trống? Nó có biến mất khi họ đang bị săn lùng để nuôi dưỡng không? Đó là một điều thú vị để xem các điều khoản này và khi Zombies xuất hiện, đạo diễn Thom Eberhardt thêm mối đe dọa và cảm giác chặt chẽ về sự hồi hộp cho các chuỗi hành động. Và nếu chúng tôi trung thực, nó thuộc về danh sách này cho nhạc nền của nó. Phần còn lại của điều này chỉ là kem và anh đào. - Chris Cabin & NBSP; of the equally inexplicable Weekend at Bernie’s leads the film, but it’s a movie of mood more than substance ultimately. Does the wealth-fueled naiveté of the average white teenager survive in a vacuum? Does it go away when they are being hunted for sustenance? It’s an interesting to watch on these terms and when the zombies show up, director Thom Eberhardt adds menace and a tight feel for suspense to the action sequences. And if we’re being honest, it belongs on this list for its soundtrack alone. The rest of this is just whip cream and cherries. - Chris Cabin 

47. Killer Klowns từ ngoài vũ trụ

killer-klowns-outer-space

Một trong những bộ phim kinh dị B yêu thích mọi thời đại của tôi đã trở thành một phần của bộ sưu tập phim Midnite, cơn ác mộng Coulrophobic này là định nghĩa tuyệt đối của Cult Classic. Theo văn bản này, nó vẫn là công việc viết/chỉ đạo duy nhất cho anh em nhà Chiodo; Có một cuộc nói chuyện về phần tiếp theo 3D trong một thời gian nhưng chúng tôi đã nghe nhiều về điều đó gần đây. Nếu bạn đã nhìn thấy nó, thì không có thời gian nào tốt hơn hiện tại. (Ồ và tên nhân vật chính tên là Mike Thuốc lá, nếu điều đó giúp làm ảnh hưởng đến ý kiến ​​của bạn.)Chiodo Brothers; there’s been talk of a 3D sequel for a while now but we haven’t heard much on that lately. If you haven’t seen it, there’s no better time than the present. (Oh and the protagonist’s name is Mike Tobacco, if that helps sway your opinion.)

Tôi đã sẵn sàng đặt cược rằng ở đó, không có bộ phim nào khác ngoài kia, trong đó một vụ tai nạn tàu vũ trụ hình chiếc lều hình xiếc đã hạ cánh trên một cánh đồng và giải phóng những điều quái dị ngoài hành tinh giống như chú hề ở vùng nông thôn. . Đối với phần yêu thích của tôi trong thần thoại Killer Klowns, tôi đã bị giằng xé giữa những chiếc cotton cotton và phương pháp đánh bại chú hề: bắn chúng vào mũi của chúng. Nếu điều đó khiến bạn mỉm cười, thì Killer Klowns từ ngoài vũ trụ nằm ngay trên con hẻm của bạn. - Dave Trumbore

46. ​​Chơi trẻ em

childs-play-imageHình ảnh qua MGM

Chucky, con búp bê ác mộng ban đầu, là sự sáng tạo của Don Mancini, & nbsp;, người đã tạo nên sự nghiệp từ nhân vật đáng sợ. Cho đến nay, có tám bộ phim trong & nbsp; Child's play & nbsp; nhượng quyền thương mại, bao gồm một khởi động lại năm 2019 với sự tham gia của & nbsp; Aubrey Plaza & nbsp; và & nbsp; Brian Tyree Henry. Nhưng để thực sự có được cảm giác về nơi mà cơn sốt Chucky bắt đầu, bạn phải quay trở lại bộ phim ban đầu năm 1988 Child Lau Play.Don Mancini, who’s made quite the career from the creepy character. To date, there are eight films in the Child's Play franchise, including a 2019 reboot starring Aubrey Plaza and Brian Tyree Henry. But to really get a sense of where the Chucky craze started, you have to go back to the original 1988 film Child’s Play.

Trong một cú đánh của thiên tài xoắn, câu chuyện kể về một kẻ giết người hàng loạt tên là Charles Lee Ray, người bị một thám tử giết người ở Chicago bắn chết. Mặc dù đó sẽ là một khởi đầu ổn cho một bộ phim slasher, nhưng thực tế là linh hồn của anh ta được chuyển vào một con búp bê trẻ em thực sự đặt nền tảng cho toàn bộ nhượng quyền thương mại. Những gì tiếp theo là một bộ phim kinh dị đáng sợ, đôi khi đáng sợ, trong đó con búp bê mới mua đến sống và bắt đầu phạm tội giết người và tình trạng hỗn loạn trong khi ra lệnh cho chủ sở hữu mới của mình, Andy. Hãy nhìn xem, những con búp bê đủ đáng sợ để bắt đầu, vì vậy khi một trong số chúng có quyền tự chủ để chạy xung quanh, chửi rủa một vệt màu xanh và giết bất cứ ai nhìn anh ta hài hước, bạn biết bạn đã có một tác phẩm kinh điển trên tay. Thêm vào đó, thực tế là con búp bê này là bất tử và bây giờ bạn đã có một nhượng quyền thương mại. Làm cho mình một ân huệ và quay trở lại nơi tất cả bắt đầu trước khi bí mật Chucky, bước vào thế giới. - Dave Trumbore

45. Hoàng tử bóng tối

Hoàng tử bóng tối & nbsp; là một & nbsp; của John Carpenter, Odder Outings, nhưng nó vẫn được tẩm với sự kỳ lạ không thể hiểu được và tài năng lạnh lùng của anh ấy trong việc truyền đạt nỗi sợ hãi và đe dọa với tiềm năng như nhau. Tại đây, anh ta một lần nữa với Donald Pleasance & NBSP; Anh ấy đã theo dõi bản chất của Satan. Thợ mộc không phải là người hâm mộ tôn giáo có tổ chức và ở đây dường như anh ta thực sự để cho sự giận dữ thế tục của mình chảy. Việc trốn tránh và các trận chiến chống lại các quân đoàn của người bị chiếm hữu cho phép người thợ mộc có nhiều thời gian để cho tài năng tự nhiên của anh ta hành động trên phim B, và mặc dù không hoàn toàn triệt để về mặt chính trị như người ta có thể hy vọng, quan điểm vô thần, đáng ngờ là một hơi thở của không khí trong lành bất kể. - Cabin Chrisis one of John Carpenter’s odder outings, but it's still laced with his untamable weirdness and chilling talent at conveying fear and menace with equal potency. Here, he tangos once again with Donald Pleasance (Halloween’s doomed Dr. Loomis), who plays a priest who convinces a local Los Angeles professor (Big Trouble in Little China's Victor Wong) to bring his class to an abandoned church where he believes he’s tracked down the essence of Satan. Carpenter is no fan of organized religion and here he seems to really let his secular fury flow. The hiding from and battles against the legions of the possessed allows Carpenter plenty of time to let his natural talent for B-movie action out to play, and though not quite as politically radical as one might hope, the suspicious, atheistic perspective is a breath of fresh air regardless. – Chris Cabin

44. Blob

Đã có một hạn hán của sinh vật có những bộ phim kinh dị trong những năm gần đây và đó là một sự xấu hổ khi khóc. May mắn thay, những thập kỷ qua có chúng ta tốt và thực sự được bao phủ bởi mọi loại critter có thể tưởng tượng được. Trường hợp tại điểm: 1988 Lừa Blob. Điều này làm lại bộ phim cùng tên năm 1958 mang đến một sinh vật vô định hình, có tính axit, giống như amip vào cuộc sống và để nó bò khắp vùng nông thôn California tiêu tốn mọi thứ trên con đường của nó.The Blob. This remake of the 1958 film of the same name brings an amorphous, acidic, amoeba-like creature to life and lets it crawl across the California countryside consuming everything in its path.

Đây chỉ là một sinh vật kiểu cũ có tính năng thú vị. Các hiệu ứng thực tế là một vụ nổ vì nhiều nạn nhân được tiêu hóa một phần hoặc hoàn toàn và hòa tan bởi hóa học axit blob. Và mặc dù sinh vật có thể đã rơi xuống trái đất từ ​​ngoài vũ trụ, nguồn gốc thực tế của nó cung cấp sự thay đổi kể chuyện cần thiết trong bộ phim này mà nếu không sẽ là một khẩu hiệu một nốt nhạc. Yếu tố Gore nằm gần đỉnh của các bảng xếp hạng trong phần này vì vậy nếu điều đó làm phiền bạn, bạn có thể muốn bỏ qua nó hoàn toàn. Nhưng đối với những người có thể đã xem bộ phim này ở một tuổi quá trẻ và sau đó tái hiện nó với một nhóm những người lính đồ chơi và đồ chơi ngớ ngẩn, tôi nghĩ rằng bạn sẽ thích một chút hoài niệm nhỏ này. - Dave Trumbore

43. Những thứ

the-stuff-1985Hình ảnh qua hình ảnh New World

Các thứ về cơ bản là một bản làm lại của Bugsy Malone trong cuộc xâm lược của những kẻ giật cơ thể với quảng cáo và tham lam là sự thay thế cho những người bắt bóng cộng sản Pod Pod People và những thứ khác, một người khác thay thế cho kem gây chết người trong súng gangster trẻ em ở Malone. Những gì có thể là những thứ khác? Một số con dê trắng ngon tuyệt vời từ mặt đất một ngày và được phát hiện là cực kỳ bổ dưỡng và không có calo, mặc dù nếm rất ngon. Bởi vì nó có vị là sưng lên và làm cho mọi người cảm thấy tốt, trước khi bất cứ ai hỏi tại sao nó lại bơm ra khỏi mặt đất, nó đóng gói, bán trên thị trường và bán. Nhiều năm sau, nó về cơ bản là tất cả những gì bất cứ ai sống, nhưng nó cũng bắt đầu di chuyển trên một cái trấu của chính nó và cơ thể bắt đầu được tìm thấy trong đó những thứ mà những thứ mà hiện đang chạy điên cuồng. Bạn nên đặt câu hỏi!is essentially a Bugsy Malone remake of Invasion of the Body Snatchers with advertising and greed being the substitute for Snatchers’ Communist pod people and “The Stuff” a substitute for the lethal ice cream that was in the kids’ gangster guns in Malone. What’s “The Stuff”? Some delicious white goop that bubbles up from the ground one day and is discovered to be extremely nutritious and calorie free, despite tasting so good. Because it tastes swell and makes folks feel good, before anyone will ask why is it pumping out of the ground, it’s packaged, marketed and sold. Years later, it’s essentially all that anyone lives off of, but it also starts moving on its own and bodily husks start being found where “The Stuff” now runs amok. You should’ve asked questions!

Bộ phim của Larry Cohen sườn là ngớ ngẩn hơn là đáng sợ. Nó tái tạo nhiều cảnh kinh dị mang tính biểu tượng (như giường đẫm máu trong cơn ác mộng trên đường Elm) với kết cấu marshmallow-y. Điều mà thực sự chơi trong những thứ đó là chúng ta không nên sợ những điều sắc bén có thể xuyên qua chúng ta, nhưng cũng có vẻ vô hại hàng ngày mà chúng ta liên tục bổ sung và phục hồi mà không cần suy nghĩ. Don Tiết trở thành nô lệ cho những thứ khác của bạn. ~ Brian Formo’s film is goofier than it is scary. It recreates many iconic horror scenes (such as the bloody bed in Nightmare on Elm Street) with a marshmallow-y texture. What’s really at play in The Stuff is that we shouldn’t just be scared of sharp things that can pierce us, but also seemingly harmless everyday things that we constantly replenish and restock without thought. Don’t become a slave to your “stuff”. ~ Brian Formo

42. Hellraiser

hellraiserHình ảnh qua các nhà phân phối phim giải trí

Mục nhập này trước đây đã xuất hiện trong các bộ phim kinh dị hay nhất trên Netflix ngay bây giờ.Best Horror Movies on Netflix Right Now article.

Tên của Clive Barker đã trở thành đồng nghĩa với thể loại kinh dị, giống như bộ phim dài đầu tiên của anh ấy & NBSP; Hellraiser & NBSP; đã trở thành một biểu tượng cho những người làm đồ da, sadomasochistic, đau đớn. Cả hai mô tả đều phù hợp, mặc dù có rất nhiều bộ phim gốc năm 1987 của Barker hơn là sự tôn sùng đơn thuần. Có một thần thoại sâu sắc ở đây, một điều khá nguyên bản bắt đầu với tiểu thuyết của Barker "The Hellbound Heart" và được thực hiện trong nhiều bộ phim tiếp theo, truyện tranh, tiểu thuyết, trò chơi video, v.v.'s name has become synonymous with the horror genre, just as his first feature-length film Hellraiser has become a symbol for leather-wearing, sadomasochistic, pain-worshippers. Both descriptors are fitting, though there's so much more to Barker's original 1987 film than mere fetishism. There's a deep mythology here, a rather original one that started with Barker's novella "The Hellbound Heart" and was carried on in numerous sequel films, comic books, novels, video games, and more.

Và tất cả bắt đầu với & nbsp; Hellraiser, một bộ phim khám phá những cảm giác đau đớn và niềm vui liên kết ở một số cấp độ. Các cầu thủ chính là Larry Cotton và người vợ thứ hai Julia, người đã lừa dối anh ta với anh trai Frank ngay sau khi họ kết hôn. Điều này thiết lập một trong những thần thoại kỳ lạ nhưng phong phú nhất trong lịch sử điện ảnh: nỗi ám ảnh của Julia với Frank tiếp tục tốt sau cái chết của ông và được trẻ hóa khi chính Frank được hồi sinh. Tuy nhiên, Frank cần máu tươi để trở lại với toàn bộ sức khỏe của mình, máu mà Julia rất vui khi được cung cấp bằng cách dụ dỗ những người đàn ông trở lại ngôi nhà thời thơ ấu bị bỏ rơi của Frank và hy sinh họ.

Tuy nhiên, khủng khiếp như thế này, nó trần tục so với sự xuất hiện của những người cenobites, những sinh vật từ một chiều không gian khác bị ám ảnh bởi những trải nghiệm xác thịt làm sáng tỏ những thái cực của nỗi đau và niềm vui. Thiết kế và sự hiện diện của họ là tuyệt vời theo nghĩa chân thực nhất của từ này và các hiệu ứng thực tế được hiển thị ở đây cũng đáng sợ như ngày nay như năm 1987. Nếu bạn chưa xem bản gốc hoặc bất kỳ phần tiếp theo nào, & nbsp; Hellraiser & nbsp; là Nơi hoàn hảo để bắt đầu. & nbsp; nếu bạn không cẩn thận, bộ phim này sẽ xé nát tâm hồn bạn. -& nbsp; Dave Trumbore

41. Funhouse

the-funhouse-image

Theo một cách nào đó, không ai ngoài Tobe Hooper có thể chỉ đạo máy làm lạnh không rườm rà này. Một phần của những gì Hooper hấp dẫn là nỗi kinh hoàng hàng ngày của thế giới, cách những thứ mà chúng ta coi là hình ảnh và tiện ích quen thuộc cũng là, về nguồn gốc hoặc huyền thoại, khủng khiếp. Trong vụ thảm sát Texas Chainsaw, sự điên rồ bắt đầu với một người quá giang không nhìn thấy nỗi kinh hoàng vốn có trong việc làm đầu tiên. Trong trường hợp của Funhouse, nó có nhiều thiết kế giá rẻ của lễ hội du lịch nơi bộ tứ trung tâm của thanh thiếu niên thấy mình lan man xung quanh khi thiệt hại mà Lừa đã gây ra cho thiết bị và tổng thể của tất cả. Ngoài ra, còn có một cái gì đó về veneer của nỗi sợ hãi trong câu chuyện đơn giản, trong đó một người đột biến giết người đang săn lùng những thanh thiếu niên đã nói ở trên. Người đàn ông điều hành ngôi nhà ma ám và Funhouse không quan tâm đến hiệu quả của các thiết kế hoặc cưỡi ngựa của mình, nhưng cuộc sống cá nhân của anh ta đầy gánh nặng không thể tưởng tượng được và khủng bố vô tận. Tương tự như vậy, chiếc mặt nạ vô tri mà kẻ giết người đeo che giấu một hình ảnh không hấp dẫn, nhưng kẻ giết người này, dưới sự chỉ đạo của Hooper, đã đánh giá lại nỗi kinh hoàng của lễ hội lễ hội sau nhiều năm của những hình ảnh này bị coi là khập khiễng hoặc lỗi thời. - Cabin Chris Tobe Hooper could have directed this no-frills chiller. Part of what fascinates Hooper is the everyday horrors of the world, how things that we take for granted as familiar images and utilities are also, in origin or myth, horrific. In The Texas Chainsaw Massacre, the craziness begins with a hitchhiker not seeing the inherent horror in making headcheese. In the case of The Funhouse, it’s as much the cheap designs of the traveling carnival where the central quartet of teens finds themselves rambling around as the damage that’s been done to the equipment and the overall age of it all. There’s also something about the veneer of fear in the simple story, in which a murderous mutant being hunts the aforementioned teens. The man who runs the haunted house and funhouse doesn’t care about the effectiveness of his designs or rides, but his personal life is full of unimaginable burdens and endless terror. Similarly, the inanimate mask that the killer wears hides a, er, unappealing visage, but this killer, under Hooper’s direction, reanimates the horrors of the carnival funhouse after years of these images being dismissed as lame or old-fashioned. – Chris Cabin

40. Sương mù

the-fog-hal-holbrookHình ảnh qua hình ảnh của Đại sứ quán Avco

John & nbsp; Carpenter's & nbsp; The Fog & nbsp; là một câu chuyện ma thời cổ điển hay và nó không làm cho nó làm cho nó. Bộ phim mở đầu trên & nbsp; ông Machen, ông Machen đang quay một sợi lửa trại về huyền thoại địa phương về một con tàu bị phá hủy, Elizabeth Dane, đã cuốn trôi trên bờ đá của Antonio Bay 100 năm trước, kéo phi hành đoàn của con tàu đến The Ship của đáy biển. Trên thị trấn trăm năm, sự thật nham hiểm về Elizabeth Dane xuất hiện cùng với linh hồn của thuyền viên của mình, & nbsp; As & nbsp; Up cảm thấy tương tự theo nhiều cách: một lực lượng di chuyển chậm, không thể ngăn cản đến để tàn phá một thị trấn yên tĩnh, được đặt đến một điểm tổng hợp xung quanh, và & nbsp; hey, Jamie & nbsp; Lee Curtis & NBSP; vai diễn). Nó là một bộ phim buồn ngủ, không khí thể hiện tinh thần của một câu chuyện ma lửa trại. -& nbsp; Haleigh Foutch's The Fog is a good old-fashioned ghost story and it makes no bones about it. The film opens on John Houseman‘s grizzled Mr. Machen spinning a campfire yarn about the local legend of a wrecked ship, the Elizabeth Dane, which washed up on the rocky shores of Antonio Bay 100 years ago, dragging the ship’s crew to the bottom of the sea. On the town Centennial, the sinister truth about the Elizabeth Dane emerges along with the souls of its crewmen, as a neon blue fog rolls into town with some very pissed off pirate ghosts in tow. Carpenter’s Halloween follow-up feels similar in a lot of ways: a slow-moving, unstoppable force coming to wreak havoc on a quiet town, set to a pulsing synth score, and hey, Jamie Lee Curtis is there too (though in an inconsequential supporting role). It’s a sleepy, atmospheric film that embodies the spirit of a campfire ghost story. -- Haleigh Foutch

39. Hiện tượng

Một cô gái trẻ (Jennifer Connelly) giao tiếp với côn trùng và họ hỗ trợ cô tránh khỏi các cuộc tấn công trong một phong cảnh người Thụy Sĩ bình dị, nơi các cô gái trẻ đang bị giáo và chặt đầu. Đây là một bộ phim Dario Argento, điều đó có nghĩa là chúng ta có thể thấy một số hành động mà nó đã chia thành tám mắt và sự giải mã của con người đặc biệt khủng khiếp, nhưng được quay.Jennifer Connelly) communicates with insects and they assist her in warding off attacks in an idyllic Swiss landscape where young girls are getting speared and decapitated. This being a Dario Argento film, that means we get to see some action that it’s split into eight eyes and that the human decapitations are especially gruesome, but handsomely shot.

Khi tiết lộ ai/những gì mà giết chết Thị trấn Thanh niên và cũng có thể cứu họ, các hiện tượng có nhiều hành động thứ ba nhất của bất kỳ bộ phim kinh dị nào mà tôi đã từng xem. Nó là một loại điều cần phải được tin tưởng. Nhưng vô lý như nó là, nó phù hợp với câu chuyện về phía Argento, về việc yêu tất cả các sinh vật sống và làm thế nào năng lượng đó có thể hỗ trợ bạn trong cuộc sống. Chỉ cần nghĩ về tình yêu của cuộc sống khi anh ta vui vẻ quay phim Crimson thoát ra khỏi nó trong những lời cầu xin cuối cùng cho cuộc sống. Phenomena has the most bonkers third act of any horror film that I’ve ever seen. It’s the sort of thing that must be seen to be believed. But as absurd as it is, it fits in with Argento’s side narrative about loving all living things and how that energy can assist you in life. Just think of that love of life when he gleefully films the crimson that drains from it during the last pleads for life.

Tôi đã không đề cập rằng Donald Pleasence là bạn diễn với tư cách là một nhà khoa học với một con tinh tinh cưng? Xem phim này. -& nbsp; Brian Formo

38. Trẻ em của ngô

stephen-king-children-of-the-cornHình ảnh qua hình ảnh New World

Stephen King, những đứa trẻ của Corn & NBSP; mang đến câu chuyện ngắn năm 1977 từ Stephen King & NBSP; đến cuộc sống. Xuất bản lần đầu tiên trong Penthouse và sau đó được bao gồm trong bộ sưu tập Night Night Shift, & NBSP; Children of the Corn là & NBSP; tập trung vào một cặp vợ chồng cãi nhau trong một chuyến đi đến California để đi nghỉ. Hành trình của họ có một đường đua phụ không may vào thị trấn Gatlin Nebraska, nơi một giáo phái khủng khiếp và kỳ quái của những đứa trẻ cực kỳ sùng đạo không tử tế với người ngoài, đặc biệt là người lớn.brings the 1977 short story from Stephen King to life. First published in Penthouse and then included in the “Night Shift” collection, Children of the Corn is centered on a bickering couple on a road trip to California for a vacation. Their journey takes an unfortunate side track into the Nebraska town of Gatlin where a gruesome and bizarre cult of extremely devout children do not take kindly to outsiders, especially adults.

Mặc dù bộ phim này bắt đầu như một bản chuyển thể trung thành trong tác phẩm King, nó nhanh chóng biến thành một câu chuyện anh hùng truyền thống hơn so với truyện ngắn dự định; Những người theo chủ nghĩa thuần túy của Vua Viết có thể sẽ tìm thấy bộ phim gây phẫn nộ. Tuy nhiên, nó vẫn là một ví dụ tuyệt vời về những đứa trẻ đáng sợ của người Hồi giáo mà công việc của Vua đã trở nên nổi tiếng, và về những cảm động văn hóa của Malachi, Isaac, và người đi sau hàng. Vâng, bạn có thể sẽ cười khi bạn thấy một loạt ngô nhét vào một khối động cơ xe hơi & NBSP; Nhưng dù sao nó cũng là một tác phẩm kinh điển. & NBSP;- Dave Trumbore

37. Búp bê

dolls

Một trong ba bộ phim Stuart Gordon tô điểm cho danh sách này, búp bê có lẽ là bộ phim đáng sợ nhất trong nhóm và cũng ít táo bạo nhất về khái niệm và phong cách. Câu chuyện, tập trung vào một cặp vợ chồng già, người có một số người lạ trong một đêm bão tố trong một ngôi nhà chứa đầy những con búp bê đáng sợ, dường như là một sự trở lại với Twilight Zoneor, chính xác hơn là Devil Búp bê Devil Búp bê Devil Classic. Tuy nhiên, dưới thời Gordon, toàn bộ câu chuyện dường như được hồi sinh, mang lại một cơn giận dữ và năng lượng tràn lan mới mà bằng cách nào đó không bao giờ vượt qua sự hồi hộp và khủng bố. Đối với một đạo diễn phải sử dụng các diễn viên giống như chơi với cuộc sống, suy nghĩ búp bê, bộ phim phải có một mục đích độc ác, tự mở rộng cho Gordon. Đối với khán giả, đó là một trò giải trí kỳ lạ, khá đẫm máu rườm rà. - Cabin ChrisStuart Gordon movies that adorn this list, Dolls is perhaps the most uniquely frightening of the bunch and also the least audacious in terms of concept and style. The story, which centers on an old couple who house a number of strangers on a stormy night in a home filled with creepy dolls, seems to be a throwback to The Twilight Zoneor, more accurately, the beloved B-movie classic Devil Doll. And yet, under Gordon, the entire tale seems revitalized, given a new rampant fury and energy that somehow never outpaces with pulse of suspense and terror. For a director who must use actors much like playing with living, thinking dolls, the movie must have a vicious, self-excoriating purpose for Gordon. For the audience, it's an oddly funny, quite bloody entertainment sans frills. - Chris Cabin

36. Thực thể

entity-electric

Trong trường hợp những câu chuyện ma khác có thể tập trung vào các ngôi nhà bị khuấy động bởi những kẻ đánh bóng hoặc sở hữu của con người, thực thể cho rằng một cái gì đó gây bất hòa hơn rất nhiều: hành động bị ma quái liên tục hãm hiếp. Đó là những gì mà mẹ của Barbara Hershey, bốn người phải sống sót trên cơ sở thường xuyên trong nhà, một tình trạng mà cô gọi vào bác sĩ Ron Silver, để đưa ra một cái nhìn sâu sắc. Bản thân các cuộc tấn công là tàn bạo ngay cả khi chúng không có gì khác hơn là Hershey đấu tranh chống lại một thực thể vô hình. Đó là tài năng của Sidney J. Furie xuất hiện, và đó là tiếng ồn ào của tiếng ồn ào nhiều như những hình ảnh của Hershey không thể kiểm soát cơ thể của chính mình. Bộ phim chuyển sang lý luận khoa học - giữa vụ hãm hiếp ma - điều không may cho thấy sự thiếu tự tin vào sự điên rồ và hiệu quả cảm xúc của tiền đề và việc thực hiện của nó. Cho đến khi những nỗ lực mang lại vật lý, hóa học và không có gì vào những điều vô nghĩa đáng sợ này, tuy nhiên, thực thể là đáng nhớ duy nhất, và không phải vì những lý do đặc biệt vui vẻ. - Cabin Chris The Entity supposes something a lot more discomfiting: the act of being repeatedly raped by a ghost. That’s what Barbara Hershey’s mother of four must survive on a somewhat regular basis in her home, a status that she calls in Ron Silver’s doctor to give her some insight into. The attacks themselves are brutal even as they feature nothing more than Hershey struggling against an invisible being. That’s the talent of Sidney J. Furie coming out, and it’s the grinding mechanical noise accompaniment as much as the images of Hershey unable to control her own body. The movie takes a turn toward scientific reasoning – amongst the ghost rape – which unfortunately suggests a lack of confidence in the sheer madness and emotional effectiveness of the premise and its execution. Up until the attempts to bring in physics, chemistry, and whatnot into this unnerving nonsense, however, The Entity is uniquely memorable, and not for particularly joyful reasons. – Chris Cabin

35. Vụ thảm sát cưa xích Texas 2

Hình ảnh thông qua đại bác phát hành

Đạo diễn Tobe Hooper được mệnh danh là phần tiếp theo năm 1986 không có khả năng này, một bộ phim hài Red Red trong một nỗ lực để giải thích nỗi kinh hoàng vượt qua cả thị hiếu của những người hoài nghi trí tuệ. Quan điểm cay đắng về mặt thị giác của vụ thảm sát Texas Chainsaw 2, nó hoàn toàn coi thường việc đồng cảm với người chết, chắc chắn gắn bó với bạn nhưng đó không phải là điều mà bạn đáng để thảo luận với bộ phim này. Thay vào đó, nó đáng để nhớ lại sức mạnh xây dựng thế giới đã bị mất trí nhớ mà Hooper cho phép phát triển trong chỉnh sửa Dada-esque và thiết kế sản xuất phụ tùng nhưng lạnh của bản gốc, khi anh tiếp tục khám phá sự dư thừa phong cách vô nghĩa nhưng hiệu quả sâu sắc. Anh ta xây dựng sự hồi hộp to lớn trong quá trình chuyển động thứ hai của bộ phim trong đài phát thanh, nơi có một số khung hình kéo dài và chặt chẽ, gây hoang tưởng trong những khoảnh khắc cuối cùng dẫn đến cao trào. Đối với tất cả những lý do não này để cho phần tiếp theo cao quý này ra khỏi móc, nó vẫn là cảm giác không thể lay chuyển rằng những bộ phim vụ thảm sát của Hooper, đánh bạn với điều đó khiến bạn quay trở lại, như thể bạn vừa gặp cá nhân với nhân viên Janitorial của Vòng tròn Địa ngục thứ sáu. - Cabin ChrisTobe Hooper dubbed this unlikely 1986 sequel a “red comedy” in an attempt to explain horror that transcends even the tastes of intellectual cynics. The viscerally bitter point of view of The Texas Chainsaw Massacre 2, its utter disregard for empathizing with the dead, certainly sticks with you but that’s not what’s worth discussing with this film. Instead, it’s worth recalling the demented world-building power that Hooper let flourish in the DADA-esque editing and the spare yet chilling production design of the original, as he continues to explore nonsensical yet deeply effective stylistic excesses. He builds tremendous suspense during the second movement of the film in the radio station, which features some sensational long takes and tight, paranoia-inducing framing in the final moments leading up to the climax. For all these cerebral reasons to let this noble sequel off the hook, it’s still the unshakeable feeling that Hooper’s Massacre films stricken you with that keeps you coming back, as if you had just met personally with the janitorial staff of the sixth circle of hell. – Chris Cabin

34. Địa ngục Motel

motel-hell

Trong số vô số Texas Chainsaw Massacre Rip-Offs, Motel Hell có thể là nơi thú vị và khác biệt nhất. Ở giữa hư không, nông dân Vincent Smith kiếm sống bằng một đoạn đất ít ỏi, đồ nướng của anh ta và một vài phòng ở nhà nghỉ của anh ta. Thường thì đủ, nó có những kẻ biến thái và khách du lịch bị mất địa phương dừng lại ở nhà nghỉ Xin chào, biến thành đồ nướng nổi tiếng nhà nước mang lại động vật ăn thịt sành điệu. Và sau đó, Vincent cũ cố gắng tạo ra một nô lệ tình yêu từ một trong những nạn nhân của anh ta và đó là nơi mà vấn đề bắt đầu. Ở đây, không có nghệ thuật tuyệt vời nào ở đây nhưng có rất nhiều sự kỳ lạ, từ những màn trình diễn không được đánh bóng trên thiết kế sản xuất không có ngân sách. Nó có một bối cảnh thích hợp cho một trong những môn đệ thực sự của một bộ phim mà rất đáng chú ý đối với những gì nó thể hiện như cách thể hiện nó. - Cabin ChrisMotel Hell might be the most enjoyable and distinct of the lot. In the middle of nowhere, farmer Vincent Smith makes his living off of a meager stretch of land, his barbeque, and the few rooms at his Motel Hello. Often enough, it’s the perverts and local lost tourists that stop at the Motel Hello that turn into that state-famous barbeque that brings discerning carnivores back. And then old Vincent tries to make a love slave out of one of his victims and that’s where the problems begin. There’s no great artistry here but there’s plenty of bewitching bizarreness, from the not-so-polished performances on down to the no-budget production design. It’s the proper setting for one of the true disciples of a movie that’s as remarkable for what it shows as for how it shows it. – Chris Cabin

33. Halloween III: Mùa Phù thủy

halloween-3-season-of-the-witchHình ảnh qua hình ảnh phổ quát

Bị ác ý nhiều vì nó rời khỏi đường đua, nhượng quyền kinh dị đã được thiết lập với hai bộ phim đầu tiên (và vì nó hoàn toàn điên rồ), Halloween III: Season of the Witch đã phát triển một phần của một giáo phái kể từ khi ra mắt năm 1982. Bộ phim duy nhất trong nhượng quyền thương mại không có tính năng Kẻ giết người hàng loạt mang tính biểu tượng, không thể hiểu được Michael Myers hoặc bất kỳ thần thoại nào được thiết lập trước đó. Lý do đằng sau điều này là những người sáng tạo và sản xuất Halloween John Carpenter và Debra Hill đã hình dung nhượng quyền thương mại theo hướng tuyển tập với phần thứ ba bước vào lãnh thổ khoa học viễn tưởng/giả tưởng. Mọi thứ đã không diễn ra như kế hoạch.Halloween III: Season of the Witch has developed somewhat of a cult following since its 1982 debut. It’s the sole film in the franchise that doesn’t feature the iconic, unkillable serial killer Michael Myers or any of the previously established mythology. The reason behind this was that Halloween creators and producers John Carpenter and Debra Hill envisioned the franchise as going in an anthology direction with the third installment verging into sci-fi/fantasy territory. Things did not go as planned.

Đối với những người không quen biết, mùa phù thủy sau một cuộc điều tra về Công ty Novelties Silver Shamrock và chủ sở hữu của nó, Conal Cochran (Dan O'Herlihy), mang đến sự thịnh vượng cho một thị trấn nhỏ nhưng cũng có một yếu tố đáng kể vòng quanh. Mặc dù tôi đã giành chiến thắng trong việc đưa ra những phát hiện điều tra (họ là người phụ nữ) hoặc lý do đằng sau họ (thậm chí nhiều người phụ nữ hơn), tôi sẽ nói rằng bạn sẽ không bao giờ thấy bất cứ điều gì khác giống như vậy. Những người hoàn thành cần phải kiểm tra cái này trong danh sách của họ và đó cũng là một người phải xem cho những người hâm mộ kinh dị, nhưng đối với những người có đầu óc cởi mở, người có thể đánh giá cao thông điệp chống tiêu dùng của bộ phim và đối xử với bạo lực đối với trẻ em, đó là một sự mở rộng về mắt trải qua. - Dave TrumboreDan O’Herlihy), which brings prosperity to a small town but also has a significant creepy factor thanks to his besuited businessmen roaming around. While I won’t give away the investigations findings (they’re bonkers) or the reason behind them (even more bonkers), I will say that you’ll never see anything else quite like it. Completionists need to check this one off their list and it’s a must-watch for horror aficionados as well, but for folks with an open mind who can appreciate the movie’s anti-consumerism message and taboo treatment of violence against children, it’s an eye-opening experience. – Dave Trumbore

32. Nguồn gốc chưa biết

Đạo diễn George P. Cosmatos sẽ trở nên nổi tiếng vào năm 1985 với Rambo: First Blood Part II, và sẽ trở lại thời gian lớn với Cobra hành động khét tiếng của Sylvester Stallone, nhưng không rõ nguồn gốc & nbsp; vẫn là chiến thắng duy nhất của anh ta. Peter Weller có phong cách ôn hòa có một dự án lớn trong công việc hiện ra trên anh ta khi vợ và các con anh ta quyết định đi nghỉ, nhưng điều đó chính xác khi anh hùng của chúng ta bắt đầu nghe và nhìn thấy chuột. Những người khổng lồ, như một vấn đề thực tế. Nó có một sự kỳ quặc thực sự và vũ trụ bằng cách nào đó tạo ra giai điệu hoàn hảo cho bộ phim kinh dị tâm lý đáng lo ngại này, nhưng nó cũng rõ ràng là một bình luận văn hóa sáng tạo. Nỗi ám ảnh của một kẻ xâm nhập không xác định, cho dù đó là một tên trộm trong đêm hay AIDS, về sự ứ đọng của cuộc đời bạn trên toàn bộ phản ánh sự lo lắng về sự thuần khiết. Nó có ý nghĩa hơn khi tượng trưng cho tội lỗi và sự đồi trụy với một con chuột, biểu tượng không chính thức của hệ thống tàu điện ngầm thành phố New York, một địa điểm mà từ lâu đã được đánh dấu với nhiều hơn so với chia sẻ các chữ cái Scarlet. - Cabin ChrisGeorge P. Cosmatos would come to prominence in 1985 with Rambo: First Blood Part II, and would hit the big time again with the notorious Sylvester Stallone actioner Cobra, but Of Unknown Origin remains his sole triumph. Mild-mannered Peter Weller has a huge project at work looming over him when his wife and kids decide to take a vacation, but that’s exactly when our hero starts hearing and seeing rats. Huge ones, as a matter of fact. It’s a true oddity and Cosmatos somehow strikes the perfect tone for this disturbing psychological thriller, but it’s also clearly a cheesy, if inventive cultural comment. The obsession of an unknown infiltrator, whether it be a thief in the night or AIDS, over the stasis of your life on the whole reflects a nattering anxiety over some false sort of purity. It makes all the more sense to symbolize sin and debauchery with a rat, the unofficial symbol of the New York City subway system, a location that’s already long been marked with more than its fair share of scarlet letters. – Chris Cabin

31. Cực

Hiệu ứng của William Lustig, điên cuồng, trong đó chúng tôi theo một kẻ giết người mất trí nhớ (Joe Spinell) của những người phụ nữ chiếm một căn phòng nhỏ đầy người giả và thu thập những người phụ nữ mà anh ta nhìn thấy trên đường phố vào ban đêm. Hay anh ấy?William Lustig’s Maniac, in which we follow a demented killer (Joe Spinell) of women who occupies a small room full of mannequins and collects the heads of women he sees on the streets at night. Or does he?

Khả năng đây là tất cả những cơn ác mộng ướt đẫm mồ hôi không làm giảm bớt tác động của chính những vụ giết người, được chỉ đạo để nhấn mạnh sự nỗ lực của hoạt động, sự kiệt sức và lộn xộn của một hành động thường được trình bày là nhanh chóng và dễ dàng với một khẩu súng. Và những hành động ghê rợn được truy cập trên các xác chết này chắc chắn không thể bỏ qua khi người đàn ông chính đang đặt câu hỏi về trạng thái tâm trí của mình. Lustig bắn vào một ngân sách khiêm tốn ở thành phố New York và giống như C.H.U.D. Và trường hợp giỏ, bộ phim được nhớ đến một phần là một tài liệu cuối cùng của Pre-Giuliani New York. Bộ phim, sau tất cả, Giuliani, đi bộ, cơn ác mộng đẫm máu của thị trấn mà anh ấy đã khơi dậy sự tin cậy trong nhiều năm.

Maniac chính xác trong việc miêu tả về sự xấu xí của việc giết người hàng loạt, nhưng nó cũng là một trong những bộ phim như một sự ham chơi đối với hương vị tốt và là minh chứng cho lý do tại sao bạn không bao giờ, bao giờ cố gắng làm sạch năm quận. - Cabin Chris

Bộ phim kinh dị số một năm 1985 là gì?

Sự lựa chọn của sự trở lại của The Living Dead với tư cách là bộ phim kinh dị hay nhất năm 1985 của năm 1985 không phải là một bộ phim dễ dàng. Không có nghi ngờ gì về những viên đá quý zombie năm nay, Day of the Dead có nhiều điều để nói về tình trạng của con người.The Return of the Living Dead as the “best” horror film of 1985 is not an easy one to make. There's no doubting that as far as this year's zombie gems go, Day of the Dead has far more to say about the human condition.

Bộ phim kinh dị cũ hay nhất là gì?

53 bộ phim kinh dị kinh điển hay nhất mọi thời đại..
của 53. Amityville Horror (1979) ....
của 53. Những con chim (1963) ....
của 53. Ganja & Hess (1973) ....
của 53. Cat People (1942) ....
của 53. Psycho (1960) ....
của 53. The Shining (1980) ....
của 53. Dead of Night (1945) ....
của 53. Gaslight (1944).

Bộ phim kinh dị nào có 100 trên Rotten Tomatoes?

Một bộ phim kinh dị mới của Netflix đã được phát hành và đã có số điểm 100% rất ấn tượng trên Rotten Tomatoes: Creep 2.Creep 2.

Cảnh phim kinh dị mang tính biểu tượng nhất là gì?

13 trong số những cảnh phim kinh dị mang tính biểu tượng nhất từ The Exorcist đến Saw..
5) Tâm lý - Cảnh tắm (1960) ....
4) Người ngoài hành tinh - Restburster (1979) ....
3) Misery - Annie bị thương ở chân Paul (1990) ....
2) Điều - khử rung tim (1982) ....
1) Exorcist (1973) ....
Sau tất cả những điều đó, hãy xem một số điều tốt nhất về mùa Halloween:.