Maxon cinema 4d r21 là gì

Tải ngay phiên bản mới nhất của phần mềm Maxon CINEMA 4D Studio R21 về máy tính trải nghiệm thôi!!! Tôi Thủ Thuật có cập nhật đầy đủ hướng dẫn chi tiết cài đặt cho anh em tham khảo nữa đó, cùng xem nhé.

Maxon CINEMA 4D Studio R21

Chào cả nhà!!! Tiếp tục với series hướng dẫn tải phần mềm đồ họa 3D, hôm nay toithuthuat.com sẽ giới thiệu đến cả nhà phiên bản mới nhất của phần mềm Maxon CINEMA 4D Studio. Với nhiều tính năng mới được cập nhật và tối ưu hơn, chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng thiết kế và tiết kiệm được nhiều thời gian. Hơn thế, trước đây admin cũng đã có giới thiệu Maxon Cinema 4D Studio R20.026 rồi, nếu cần thì tham khảo nha.

Giao diện thiết kế của phần mềm, mọi người thấy sao nào

Maxon CINEMA 4D Studio là phần mềm hỗ trợ bạn thiết kế đồ họa 3D chất lượng, bạn có thể dễ dàng chèn các vào các ký sảo, thêm hiệu ứng sinh động, và và một số kĩ thuật dựng hình hiện đại… Phần mềm thường dùng phổ biến trong matte painter để sản xuất phim, ví dụ những phim như: Polar Express, Monster House, We Are the Strange, Avengers của Paramount… Và còn nhiều ưu điểm khác nữa, mọi người cùng tìm hiểu thêm nhé.

  • Bản vẽ, tô bóng và bản vẽ kỹ thuật.
  • Nhân vật hoạt hình và mô phỏng vải.
  • Thêm dấu trang như thẻ.
  • Tạo mô hình 3D và đồ họa video 3D.
  • Đồ họa hoạt hình và mô hình hoạt hình.
  • Hỗ trợ nhiều loại ánh sáng và bóng tối, có thể giúp bạn làm sáng ảnh hoặc tối theo ý thích.
  • Cung cấp hình ảnh động thông qua mạng TCP / IP.
  • Hỗ trợ sử dụng cọ vẽ và mặt nạ để tạo nhân vật.
  • Mô phỏng tóc, lông, cỏ, và nhiều hơn nữa.
  • Mô phỏng khói và hiệu ứng ngọn lửa.
  • Dễ dàng sử dụng động cơ vật lý.
  • Và một số tính năng khác nữa, mọi người cùng tìm hiểu thêm nha.

Tuy phần mềm thiết kế 3D này cũng không nặng lắm, nhưng để đảm bảo 100% cấu hình máy tính của bạn đáp ứng được thì tham khảo cấu hình của Maxon CINEMA 4D Studio dưới đây nhé. Toàn bộ thông tin đều được admin sao chép từ trang chủ của phần mềm xuống, nên rất chuẩn xác. Nếu bạn không biết xem cấu hình máy tính của mình, thì comment ngay bên dưới bài viết để được admin hỗ trợ.

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 7/8 / 8.1 / 10 [chỉ 64 bit – tất cả các phiên bản]
  • Bộ xử lý: Đa lõi 3 GHz
  • RAM: 4 GB [bộ nhớ]
  • Dung lượng đĩa trống: 7 GB
  • Độ phân giải màn hình: 1280 × 768
  • VRAM 1 GB
  • OpenGL 4.1

Anh em lưu ý nha, Maxon CINEMA 4D Studio chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành 64bit thôi!!! Nên tham khảo trước nhé, chứ hệ điều hành 32bit thì không thể nào cài đặt được đâu. File chỉ tầm khoảng 400mb thôi và được quét sạch hết virus nên anh em cứ yên tâm tải nha. Mọi việc cứ để admin lo, bạn chỉ việc tải và cài đặt rồi sử dụng thôi.

Anh em đừng quên like Fanpage Tôi Thủ Thuật và cùng nhau xây dựng cộng đồng tải phần mềm không dính virus nhé.

Download Maxon CINEMA 4D Studio R21 Free [x64]

Download Ngay

Pass giải nén: toithuthuat.com [nếu có]

Hướng dẫn tải Maxon CINEMA 4D Studio miễn phí mới nhất

Hướng dẫn cài đặt Maxon CINEMA 4D Studio R21

Sau đây là từng bước cài đặt và rắc phần mềm Maxon CINEMA 4D Studio R21, anh em nào chưa biết cài đặt thì xem nha. Nếu các bước admin hướng dẫn mà bạn không hiểu thì hãy để lại bình luận bên dưới để admin hướng dẫn trực tiếp nha. Hoặc inbox qua Fanpage Tôi Thủ Thuật để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bước 1: Giải nén file “Maxon.CINEMA.4D.Studio.R21[toithuthuat.com].rar“. Sau đó vào thư mục vừa giải nén, kích hoạt file “Setup.exe“.

Bước 2: Giải nén file cr@ck, sau đó copy file “licensing.module.xdl64“.

Vào file vừa download, tìm thư mục cr@ck, sau đó vào copy file như hình

Bước 3Paste file vừa copy vào đường dẫn cài đặt phần mềm. Đường dẫn: C:\Program Files\Maxon Cinema 4D R21\corelibs.

Hướng dẫn cài đặt Maxon CINEMA 4D Studio

Bước 4: Thành công.

Các bước cài đặt rất đơn giản đúng không nào mọi người. Cám ơn tất cả anh em đã quan tâm và theo dõi toithuthuat.com. Chúc tất cả một ngày tràn đầy niềm vui và năng lượng, đặc biệt cài đặt thành công phần mềm Maxon CINEMA 4D Studio R21.

Tags: Maxon CINEMA 4D Studio R21

Về cơ bản, C4D là phần mềm thiết kế do Maxon sản xuất. Nó là một công cụ sáng tạo cho phép người dùng tạo ra những hình ảnh có tác động mạnh và hiệu ứng đặc biệt. Nó được sử dụng phần lớn trong các ngành kỹ thuật, kiến ​​trúc và điện ảnh. Về cơ bản, nó mang lại kích thước hình ảnh bổ sung, mang lại trải nghiệm hấp dẫn, phong phú hơn cho người xem.

Đối với một cơ quan thiết kế đồ họa, phần mềm có một loạt các công cụ thông minh đáng kinh ngạc cho phép chúng tôi sáng tạo hơn, phát triển và đánh bóng các khái niệm thiết kế của mình. Trong khi các thương hiệu quyền lực lớn đã khai thác sức mạnh của nó cho các tài liệu tiếp thị của họ trong một số năm, nó ngày càng trở nên dễ tiếp cận đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

  • Hệ điều hành : Windows 10 64-bit Phiên bản 1809 trở lên
  • Bộ xử lý : CPU Intel 64 bit hoặc CPU AMD 64 bit với hỗ trợ SSE3
  • Bộ nhớ : RAM 8 GB, khuyến nghị 16 GB
  • Card đồ họa : GPU NVIDIA Maxwell [card GeForce 900 series trở lên], AMD Polaris [AMD GCN 4] trở lên [card Radeon RX 400 trở lên]
  • Hệ điều hành : macOS 10.14.6 trở lên
  • Bộ xử lý : Apple Macintosh dựa trên Intel hoặc Mac hỗ trợ Apple M1
  • Bộ nhớ : RAM 4 GB, khuyến nghị 8 GB
  • Card đồ họa : Metal: macOS GPUFamily1 v3 trở lên

Link tải Cinema 4D R21 full activation bản quyền TẠI ĐÂY

Link tải Cinema 4D R20 full activation bản quyền TẠI ĐÂY

Link tải Cinema 4D R19 full activation bản quyền TẠI ĐÂY

Bước 1: Tải phần mềm về theo link trên

Bước 2: Giải nén phần mềm và xem file hướng dẫn cài đặt chi tiết được đính kèm

Bước 3: Sử dụng phần mềm đã được active miễn phí

//www.facebook.com/watch/?v=3966905140065522

Altium Designer 21

Autodesk Maya

CorelDraw trọn bộ

Mặc dù OpenVDB , công nghệ nguồn mở dựa trên công cụ Volume Builder, đã ra đời được một thời gian, nhưng nó chưa bao giờ được tích hợp tốt vào quy trình công việc hiện có của Cinema4D.Tóm lại, OpenVDB là một cách khác để biểu diễn dữ liệu 3D.

Trái ngược với các đỉnh và đa giác tạo nên các đối tượng 3D truyền thống, các VDB lấp đầy thể tích của các đối tượng bằng các hình khối nhỏ gọi là Voxels. Việc sử dụng cách biểu diễn giống như pixel này cho phép một số khả năng rất thú vị khi nói đến việc xây dựng các hình dạng 3D phức tạp mà trước đây sẽ tốn quá nhiều thời gian.

Tất nhiên, các công cụ Trình tạo khối lượng mới tương tác liền mạch với các công cụ vẽ, splines và hạt mạnh mẽ của Cinema4D. Đây sẽ là năm của Instagram blob sáng bóng mỗi ngày.

Nói về Mograph, R20 giới thiệu lần đại tu lớn nhất cho bộ công cụ phổ biến này kể từ khi được giới thiệu. Các trường mở rộng sức mạnh của bụi phóng xạ, đó là một cách xác định vùng ảnh hưởng cho một tác động hoặc biến dạng cụ thể. Đây là những gì đã làm cho hoạt hình hàng trăm bản sao trở nên dễ dàng như vậy trong Cinema 4D.

Các trường phân tách các phần tử này thành các đối tượng hoạt hình của riêng chúng với mục đích hợp nhất chức năng này để làm cho nó hoạt động không chỉ với các bản sao mà còn với các điểm, bản đồ đỉnh, bộ đổ bóng và tất nhiên là cả khối lượng. Một sự thay đổi lớn như vậy đối với khía cạnh cốt lõi của chương trình đã khiến những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong ngành thử nghiệm với Cinema 4D giống như một chương trình hoàn toàn mới .

Maxon hơi muộn với trò chơi đổ bóng dựa trên nút, nhưng cậu bé đã xuất hiện với phong cách. Cinema 4D hiện được đóng gói với hàng tá nút hữu ích để khen ngợi giao diện hoàn toàn mới của nó, cho phép tạo ra các trình đổ bóng theo thủ tục phức tạp mang lại cho một số trình kết xuất bên thứ ba tiên tiến nhất một cách nghiêm túc với số tiền của họ.

Khi bạn đã nắm rõ về việc xây dựng trình tạo bóng, bạn có thể bắt đầu đóng gói chúng thành các giao diện tối thiểu dễ sử dụng để chuyển cho các thành viên trong nhóm trong môi trường sản xuất. Nếu bạn chưa sẵn sàng để thực hiện bước nhảy vọt vào vùng đất nút, đừng lo lắng, bạn vẫn có thể sử dụng Material cũ đơn giản với các kênh khác nhau mà bạn biết và yêu thích.

Chu kỳ phát hành hàng năm mang đến rất nhiều tính năng mới nên không thể đề cập hết chúng trong một bài đăng, vì vậy chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu ngắn gọn một số tính năng mới nhỏ hơn, nhưng không kém phần thú vị trong Cinema4D

  • Multi-Instance: Tùy chọn mới này dành cho người sao chép được thiết lập để phá vỡ giới hạn bản sao mà người dùng có thể tạo cho các hiệu ứng mograph-y của họ. Bằng cách có tùy chọn thể hiện bản sao dưới dạng dấu chấm trong khung nhìn của mình, bạn có thể giữ FPS ở mức cao trong khi tạo hoạt ảnh và yên tâm khi biết bản sao của bạn sẽ ở đó khi bạn kết xuất.
  • Improved CAD importer: Giải thích những khó khăn khi làm việc với các tệp CAD mà khách hàng thường cung cấp sản phẩm của họ giờ đã trở thành dĩ vãng. Cinema4D hiện có tính năng đối thoại khi nhập các định dạng CAD phổ biến cho phép bạn nhập các loại tệp đó vào một đối tượng thân thiện với nhiều người với việc bảo quản tài liệu tốt hơn.
  • Alembic baking: Một cải tiến rất nhỏ nhưng hữu ích về chất lượng cuộc sống là khả năng nướng nhanh các chuỗi alembic trong Cinema4D. Định dạng phổ biến này mở ra vô số ứng dụng 3D và mang theo các đa giác, đường tròn, hạt và trọng lượng đỉnh khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho quy trình sản xuất.

Bộ xử lý dựa trên Intel hoặc AMD x64 64 bit, 2 GHz trở lên

8 GB RAM trở lên

Windows 10 64-bit [phiên bản 1607 trở lên]

1 GB dung lượng đĩa cứng khả dụng để cài đặt 64-bit. Không gian trống bổ sung cần thiết trong quá trình cài đặt và cho các vật liệu bổ sung, tùy chọn

Độ phân giải màn hình ít nhất 1920 x 1080 với màu 32 bit

Rob Redman, biên tập viên của 3D World , cho biết: “Với tư cách là một người dùng Cinema 4D, tôi sẽ bắt đầu mọi thứ với mẹo hàng đầu yêu thích của mình cho mọi tình huống . “Cinema 4D có vô số tùy chọn, menu, công cụ và thẻ. Ghi nhớ tất cả chúng là một nhiệm vụ lớn, vì vậy trong khi bạn bắt tay vào thực hiện, có một cách đơn giản để truy cập bất kỳ thứ gì trong Cinema 4D. Giữ phím shift và C. A trường nhập cửa sổ bật lên nhỏ sẽ xuất hiện ở con trỏ của bạn. Bắt đầu nhập lệnh bạn muốn và bất kỳ thứ gì có các ký tự bạn đã nhập sẽ xuất hiện trong danh sách. Hãy chọn nó và nhấn enter. Bạn đã hoàn tất. “

Nhà thiết kế chuyển động 3D Jason Poley cho biết: “Takes là một cách tuyệt vời để làm việc nhanh chóng thông qua phát triển giao diện trong một tệp cảnh . “Việc có thể thay đổi vị trí, vật liệu và khả năng hiển thị của mô hình trên cơ sở từng bước một để lặp lại các ý tưởng là điều cực kỳ hữu ích. Tôi thường sẽ kết thúc với năm đến bảy lần thực hiện khi tôi làm việc thông qua các ý tưởng và ngoại hình.

“Để hợp nhất tất cả những thứ này sẽ gỡ xuống sau khi một giao diện được chấp thuận, hãy chọn hình ảnh bạn muốn, sau đó chọn mọi thứ trong Trình quản lý đối tượng. Nhấp chuột phải và chọn Xóa khỏi Tất cả các lần chụp. Thao tác này sẽ chuyển tất cả các thay đổi trong đó thành hình ảnh chính. Xóa cách khác của bạn để thu gọn một bước chuyển sang sản xuất. “

Poley cho biết thêm: “Các lớp rất hữu ích để giữ cho Trình quản lý đối tượng của bạn được kiểm soát trong các cảnh lớn hơn. Có một hệ thống ngay từ đầu dự án sẽ hữu ích nếu mọi thứ trở nên phức tạp”.

“Tạo một lớp trong Trình quản lý lớp hoặc nhấp chuột phải vào các đối tượng đã chọn và chọn Thêm vào Lớp mới. Kéo từ Trình quản lý đối tượng để thêm vào các lớp hoặc nhấn giữ ctrl / cmd để thêm một đối tượng và tất cả các phần tử con của nó.

“Có khả năng khóa, solo hoặc ẩn các khía cạnh khác nhau trong cảnh của bạn có thể giúp làm việc mượt mà và nhanh hơn. Cấu hình lớp thông thường là: Camera, Lighting, Hero Geo, BG Geo và Sims / Particles,” anh giải thích.

Glen Southern , thuộc studio thiết kế kỹ thuật số SouthernGFX, nói rằng một trong những cách chính để tạo ra các mô hình tuyệt đẹp ngày nay là điêu khắc hình thức ban đầu trong các chương trình như ZBrush hoặc Mudbox và sau đó kiểm tra lại tác phẩm. “Đây là quá trình tạo ra hình học mới thân thiện hơn với hoạt ảnh hơn, dễ dự đoán hơn với các vòng cạnh liền kề và số lượng đa giác thấp hơn nhiều, làm cho nó hiệu quả hơn. Tất nhiên, bạn có thể làm điều này trong Rạp chiếu phim bằng các công cụ như PolyPen”, anh giải thích .

“Để làm cho nó tốt hơn nữa,” anh ấy tiếp tục, “bạn có thể tải xuống các tập lệnh như HB Modeling Bundle để biến Cinema 4D thành một giải pháp tái tạo hoàn hảo, cho phép bạn vẽ hình học mới ngay trên tác phẩm điêu khắc của mình.”

Southern nói: “Với việc Maxon đang phát triển một loạt các tính năng điêu khắc cho Rạp chiếu phim, thật là ngớ ngẩn nếu không sử dụng bộ công cụ này ở bất cứ đâu bạn có thể. “Khi bạn đang lập mô hình và bạn muốn tinh chỉnh một khu vực với độ chính xác cao, bạn đã từng có công cụ Magnet và công cụ chọn mềm. Bây giờ, bạn chỉ cần chuyển sang chế độ Sculpting, tăng mức độ chia nhỏ và sử dụng công cụ Grab and Pull. Đây là một giấc mơ đối với các nhà lập mô hình hữu cơ và có thể hữu ích cho các công việc bề mặt cứng. 

“Thêm vào đó các công cụ như Inflate, Knife [cho điểm bề mặt] và Flatten và bạn có một bộ công cụ khá toàn diện để điều chỉnh lưới khi bạn đã tạo hình học bên dưới.” 

Southern cũng khuyên bạn nên mở UV một mô hình. “Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng việc không bọc UV chỉ để cho phép bạn ánh xạ các kết cấu lên lưới của bạn. Điều này tất nhiên là đúng, nhưng có rất nhiều trường hợp mà việc có một tập hợp các tọa độ UV tốt sẽ giúp ích cho bạn.

“Bản đồ bình thường được sử dụng trong hầu hết các trò chơi hiện đại và tất nhiên bạn cần tia UV cho những trò chơi đó. Có thể có nhiều lúc bạn cần cung cấp các bộ lựa chọn để sử dụng trong bố cục sâu hơn. Có một mô hình tách biệt thành tốt Bộ UV cho phép bạn dễ dàng chọn các khu vực bạn muốn chứ không chỉ trong Cinema 4D. Ví dụ: bạn có thể cần đưa một mô hình vào Zbrush và phân nhóm nó. Nếu bạn có UV, bạn có thể thực hiện việc này bằng một cú nhấp chuột. Các công cụ UV trong BodyPaint khá toàn diện và bạn thậm chí có thể chỉnh sửa bản đồ.

Albedo sai [độ sáng vật liệu]

Vật liệu sai Albedo, đặc biệt là trên các bề mặt phẳng lớn, có thể là nguyên nhân dẫn đến kết xuất rất chậm hoặc hình ảnh không thực của cảnh được kết xuất.

Xem: Albedo là gì?

Sử dụng một hình cầu lớn hoặc lưới hình trụ bao quanh cảnh làm ánh sáng môi trường

Thiết lập cảnh như vậy, ngoài việc không thực tế, sẽ làm tăng đáng kể thời gian dựng hình.

Cách chính xác để tạo ánh sáng môi trường là sử dụng cài đặt môi trường 

Xem : Làm thế nào để thiết lập môi trường HDRI?

Lạm dụng vật liệu Corona Light và Vật liệu Corona có khả năng tự chiếu sáng

Sử dụng sai hai loại vật liệu phát sáng này có thể dẫn đến nhiễu quá nhiều và kết xuất chậm.

Xem: Vật liệu Corona Light hay Self Illumination?

Đặt đèn sau cửa sổ

Nên tránh tăng độ sáng một cách giả tạo cho nội thất vì nó có thể tạo ra tiếng ồn, thời gian hiển thị lâu và kết quả không thực tế. Bạn nên sử dụng ánh sáng môi trường và các cổng tùy chọn [chỉ nên sử dụng các cổng trong trường hợp sử dụng trình kết xuất Corona 5 trở xuống], điều này có thể làm giảm đáng kể thời gian kết xuất.

Xem: Làm thế nào để thiết lập môi trường HDRI?

Sử dụng sai loại kính

Nói chung, kính dày nên được sử dụng cho các vật rắn [chất lỏng, bình hoa] và kính mỏng nên được sử dụng cho các bề mặt phẳng [tấm kính] và các vật có bề mặt rất mỏng [bong bóng xà phòng].

Xem: Tôi nên sử dụng loại kính nào?


Sử dụng khúc xạ cho lá hoặc vật liệu cỏ

Không bao giờ sử dụng khúc xạ cho lá [và tất cả các loại thảm thực vật và hình học không có độ dày]. Thay vào đó, hãy sử dụng độ trong suốt.Luôn luôn hát Xoá môi trường xung quanh để tăng cường bóng đổTrừ khi được sử dụng như một hiệu ứng “nghệ thuật”, không nên sử dụng Xoá xung quanh để tạo bóng. Đối với mục đích thực tế, nó nên được sử dụng để mô phỏng “bụi bẩn” hoặc thêm các màu sắc khác nhau ở các vùng lõm / lồi của đối tượng.

Xem:  Làm thế nào để thêm hiệu ứng bụi bẩn cho các đối tượng?

Video liên quan

Chủ Đề