Khiêu vũ World Cup 2023 Nam Phi

Người chiến thắng Miss Teen Belly Dance Nam Phi 2023 không ai khác chính là người dân địa phương Strandfontein, Tyler Adams

Cô chính thức đăng quang vào thứ Bảy ngày 18 tháng 3, đại diện cho Aphrodite Belly Dance Studio có trụ sở tại San Remo

Đây là lần đầu tiên cô tham gia sự kiện này và người mẹ tự hào của cô, Natalie Southgate cho biết hành trình đến với vương miện đòi hỏi rất nhiều sự luyện tập

“Có rất nhiều hoạt động luyện tập liên quan đến sự kiện đặc biệt này. Họ có các lớp học thêm ba lần một tuần, chúng tôi phải thuê ngoài và nâng cao kỹ năng cho các vũ công, may mắn thay, với sự tài trợ của Ủy ban Xổ số Quốc gia, chúng tôi có thể thuê các giáo viên chuyên nghiệp ở các thể loại khác để hỗ trợ giảng dạy,” cô nói

“Aphrodite Belly Dance Studio được tài trợ bởi Ủy ban Xổ số Quốc gia đã giúp các cô gái có thể tham gia sự kiện đặc biệt này được tổ chức tại Roodepoort. Cuộc thi này dành cho danh hiệu Miss SA Teen Belly. Có khoảng hơn 20 trường học cũng như các buổi biểu diễn độc lập. Mỗi trường sẽ có khoảng 10 tiết mục cá nhân hoặc múa tập thể. ”

Adams cũng tham gia một cuộc thi khác vào tuần trước sự kiện này. Sự kiện Vòng loại World Cup đã chứng kiến ​​​​Adams vượt qua vòng loại cùng với một vũ công Aphrodite khác, Zoe Harker để đại diện cho Nam Phi tham dự World Cup vào cuối tháng 6 tại Bồ Đào Nha

Học sinh lớp 11 trường trung học Strandfontein đã tập múa bụng từ năm 11 tuổi. Ở trường tiểu học, cô ấy tình cờ gặp một người bạn đang tập múa bụng vào thời điểm đó và giới thiệu cô ấy với điệu nhảy này.

“Múa bụng không thực sự phổ biến trong giới trẻ, tuy nhiên Giám đốc Stephanie Singh cố gắng hết sức để cộng đồng tham gia với Múa bụng,” Southgate nói

Adams nói rằng khiêu vũ đã giúp cô xây dựng sự tự tin

“Bị bắt nạt khi còn nhỏ đã khiến tôi mất đi lòng tự trọng. Khi bạn tôi giới thiệu tôi với múa bụng, tôi cảm thấy mình và có thể là chính mình xung quanh mọi người. Tôi trở nên cởi mở hơn với việc khiêu vũ trước mặt các bạn ở trường và điều đó giúp tôi tự tin hơn vào bản thân. Tôi muốn khuyến khích tất cả phụ nữ ngoài kia không phân biệt tuổi tác, vóc dáng hay kích cỡ hãy tin vào chính mình. Không có gì là không thể. ”

Aphrodite Belly Dance Studio phục vụ cho các vũ công trong độ tuổi từ 5 đến 60. Họ cũng đã tham gia Cape Town Carnival năm thứ 13

  • Để liên hệ với Aphrodite Belly Dance Studio, hãy liên hệ với Giám đốc Stephanie Singh theo số 0723176139

Chúng ta sống trong một thế giới mà sự thật và hư cấu trở nên mờ nhạt

Trong thời điểm không chắc chắn, bạn cần báo chí mà bạn có thể tin tưởng. Trong 14 ngày miễn phí, bạn có thể truy cập vào thế giới phân tích chuyên sâu, báo chí điều tra, ý kiến ​​hàng đầu và hàng loạt tính năng. Báo chí củng cố dân chủ. Đầu tư cho tương lai ngay hôm nay. Sau đó, bạn sẽ được thanh toán R75 mỗi tháng. Bạn có thể hủy bất cứ lúc nào và nếu bạn hủy trong vòng 14 ngày, bạn sẽ không bị tính phí.  

Các quy tắc của Dance World Cup nên được đọc kỹ và áp dụng cho các mục gửi đến các cuộc thi của chúng tôi để những người tham gia không bị phạt

QUY ĐỊNH DANCE WORLD CUP 2023

QUY TẮC VÀ QUY ĐỊNH CHÍNH THỨC – CẬP NHẬT THÁNG 9/2022 V15

Dance World Cup [DWC] được tổ chức bởi DWC Limited, được thành lập theo luật của Jersey, Quần đảo Channel và được đăng ký theo số 103706

1. NHỮNG NGƯỜI THAM GIA

1. 1 Tất cả các quốc tịch [ngoại trừ những quốc gia bị ủy ban Olympic quốc tế IOC trừng phạt] đều được hoan nghênh đăng ký tham gia Vòng chung kết DWC

1. 2 Bài dự thi phải do hiệu trưởng trường/câu lạc bộ/hiệp hội khiêu vũ nộp

2. TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

2. 1 Để biết chi tiết về các cuộc thi vòng loại DWC, vui lòng tham khảo trang web của DWC [www. dwcworld. com]

2. 2 Người tham gia DWC phải vượt qua vòng loại tại quốc gia nơi trường dạy khiêu vũ của họ được đặt để tham dự Vòng chung kết DWC

2. 3 Trường dạy khiêu vũ ở quốc gia tổ chức vòng loại DWC chỉ có thể đăng ký tham gia Vòng chung kết DWC thông qua vòng loại dành cho quốc gia đó

2. 4 Trường dạy nhảy ở quốc gia không tổ chức vòng loại DWC có thể đăng ký tham gia Vòng chung kết DWC qua ứng dụng video

Các ứng dụng video phải được gửi trước ngày 01 tháng 3 năm 2023

Để biết chi tiết về cách gửi đơn đăng ký video, vui lòng gửi email đến dance@dwcworld. com

2. 5 Điểm đủ điều kiện tại vòng loại DWC là 70 điểm trở lên. Vui lòng tham khảo chi tiết hệ thống tính điểm DWC trong

2. 6 DWC có quyền mời bất kỳ dancer nào tham gia DWC Finals

3. ĐẠI DIỆN QUỐC GIA TẠI VCK DWC

3. 1 Đối với năm 2023, mỗi quốc gia được phép có tối đa 4 chỗ đủ điều kiện trong mỗi hạng đơn ca, song ca/tam tấu và tứ tấu, và tối đa 5 chỗ đủ điều kiện trong mỗi hạng theo nhóm nhỏ và nhóm lớn

3. 2 Quốc gia đăng cai Vòng chung kết DWC sẽ được phép thực hiện tối đa 5 điệu nhảy đủ tiêu chuẩn ở mỗi hạng DWC trong năm đăng cai vòng chung kết

3. 3 Trong trường hợp hòa trong một lớp tại vòng loại DWC, ban giám khảo sẽ quyết định điệu nhảy nào sẽ đủ điều kiện tham dự Vòng chung kết DWC. DWC sẽ không chấp nhận nhiều hơn số lượng tối đa các điệu nhảy đủ điều kiện được phép trong mỗi lớp. BTC vòng loại sẽ thông báo cho giáo viên dạy vũ điệu nào đạt tiêu chuẩn

3. 4 Khi đăng ký, một quốc gia có thể yêu cầu một mục nhập bổ sung cho mỗi lớp. Tất cả các ứng dụng phải được gửi đến Trụ sở chính của DWC tại dance@dwcworld. com Xin lưu ý rằng các khoảng trống bổ sung cho các mục nhập không thể được đảm bảo

4. TUỔI

4. 1 Tuổi của một đối thủ được lấy vào ngày 1 tháng 1 năm 2023

4. 2 Trong song ca, tam ca, tứ tấu, nhóm nhỏ và nhóm lớn, tuổi của thí sinh lớn tuổi nhất sẽ quyết định hạng tuổi của lớp

4. 3 Độ tuổi tối đa của các vận động viên là 25 tuổi kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2023

4. 4 DWC có quyền yêu cầu bằng chứng về độ tuổi bằng hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân tại vòng loại hoặc vòng chung kết

4. 5 Trong tất cả các lớp đơn ca, thí sinh phải nhảy trong lớp phù hợp với lứa tuổi của mình

5. LỐI VÀO

5. 1 Thông tin tham gia Vòng chung kết DWC sẽ có trên trang web của DWC [www. dwcworld. com]

5. 2 Hiệu trưởng/giáo viên có trách nhiệm gửi thông tin chính xác trên hệ thống nhập liệu

5. 3 Thông tin gửi tới DWC sẽ được sử dụng cho tất cả các tài liệu thi đấu, tôi. e. lập trình, chứng chỉ, v.v.

5. 4 Khi tham gia một cuộc thi DWC, tất cả các vũ công đồng ý cho phép DWC và các đối tác của họ quay video, chụp ảnh và ghi âm họ bất kỳ lúc nào trong Vòng chung kết DWC, kể cả trong các buổi biểu diễn của họ, tại các sự kiện của DWC và trong và xung quanh địa điểm. Video/hình ảnh có thể được DWC và các đối tác của DWC sử dụng, bao gồm nhưng không giới hạn ở các tài liệu quảng cáo và khuyến mãi, trang web của DWC, phương tiện truyền thông xã hội và được phân phát cho báo chí

5. 5 Các vũ công có nhu cầu đặc biệt hoặc khuyết tật cần ngồi xe lăn được phép tham dự vòng chung kết DWC. Thông tin này phải được báo cáo cho Trụ sở chính càng sớm càng tốt, để chúng tôi có thể cho phép truy cập phù hợp vào và từ sân khấu. Hiện tại chúng tôi không có lớp dành riêng cho vũ công khuyết tật

5. 6 Tại vòng chung kết DWC, số lượng vũ công biểu diễn trên sân khấu trong một nhóm nhỏ hoặc lớn sẽ thường xuyên được kiểm tra và so sánh với số lượng vũ công được nhập vào hệ thống DWC. Nếu số lượng vũ công biểu diễn trên sân khấu vượt quá số lượng được nhập vào hệ thống, trường khiêu vũ sẽ tính phí 60 euro MỖI VŨ CÔNG

6. NGÀY KẾT THÚC NHẬP HỌC

6. 1 Ngày kết thúc vòng chung kết DWC cho mỗi quốc gia, sẽ được thông báo cho ban tổ chức vòng loại và sẽ được công bố trên trang web của DWC

7. PHÍ THAM DỰ

7. 1 Trang web của DWC [www. dwcworld. com] sẽ xác nhận phí tham gia và chi tiết thanh toán cho Chung kết DWC mỗi năm. Phí vào cửa phải được thanh toán khi đăng ký vào hệ thống DWC. Phí sự kiện cho mỗi vũ công là phí bắt buộc

7. 2 Một khoản phí thành viên bắt buộc là 12 Euro cho mỗi vũ công phải trả cho DWC mỗi mùa khiêu vũ, điều này cho phép vũ công tham gia Vòng loại DWC ở quốc gia của họ, bao gồm cả Vòng chung kết DWC. PHÍ THÀNH VIÊN KHÔNG ĐƯỢC HOÀN LẠI

8. HẠN CHẾ THAM GIA

8. 1 Điệu nhảy đủ điều kiện phải được biểu diễn tại Vòng chung kết DWC trừ khi được DWC cho phép thay đổi vũ đạo hoặc điệu nhảy

8. 2 nghệ sĩ solo có thể tự động tham gia tối đa 3 solo cho quốc gia của họ tại vòng chung kết DWC. Nếu còn chỗ trống sau ngày kết thúc, các nghệ sĩ độc tấu có thể nhập thêm 2 tiết mục độc tấu. Tất cả các nghệ sĩ độc tấu liên hệ với người tổ chức vòng loại của họ, người sẽ tư vấn về không gian có sẵn. Sau đó, nhà tổ chức sẽ liên hệ với Trụ sở chính để xác nhận

8. 3 nghệ sĩ đơn ca không thể biểu diễn hai lần trong cùng một lớp đơn ca. Ví dụ, một nghệ sĩ solo không thể nhảy hai lần trong KSB

8. 4 Các vũ công chỉ có thể biểu diễn một bản song ca/tam ca/tứ tấu trong một hạng cụ thể tại Vòng chung kết DWC, ngay cả khi nhảy với [các] đối tác khác nhau. Ví dụ: một vũ công chỉ có thể biểu diễn trong một mục JDM. Họ không thể biểu diễn lại trong JDM

8. 5 Vũ công có thể tham gia song ca/tam ca hoặc tứ tấu ở nhiều thể loại. Ví dụ, một vũ công có thể nhập JDM, JDB, JDN và JDT

8. 6 Vũ công có thể biểu diễn theo nhiều nhóm nhỏ và lớn trong một lớp cụ thể tại Chung kết DWC

8. 7 Các nhóm nhỏ [e. g. KGSM] phải có tối thiểu 4 vũ công và tối đa hoặc 10 vũ công. Ngoại trừ MiniGSB, KGSB, JGSB và SnGSB có số lượng vũ công tối thiểu là 5. Các nhóm ba lê có 4 vũ công [tứ tấu] phải được nhập vào MiniQB, KQB, JQB hoặc SnQB

8. 8 Nhóm lớn [e. g. KGLB] phải có tối thiểu 11 vũ công

8. 9 lớp KDB [Song ca thiếu nhi/Ba lê tam tấu], JDB [Song ca thiếu niên/Ba lê tam tấu] và SNB [Song ca cao cấp/Ba lê ba lê] [không tiết mục], DWC cũng sẽ chấp nhận các tiết mục song ca của nữ/nữ hoặc nam/nam.

8. 10 Trong lớp KDPDD [Lớp song ca/trio pas de deux/trois dành cho trẻ em – DWC sẽ mở rộng độ tuổi được phép trong lớp này. Các vũ công có thể tham gia pas de deux/trois từ 10 đến 13 tuổi, nhưng chỉ những vũ công ở độ tuổi 12 và 13 mới được phép khiêu vũ trên pointe

9. GIAO LƯU VŨ CÔNG / VŨ CÔNG THAY THẾ

9. 1 Vũ công có thể được trao đổi như sau

  • a – Song ca hoặc Tam ca – một vũ công có thể được hoán đổi từ các vũ công đã biểu diễn trong điệu nhảy vòng loại
  • b – Nhóm nhỏ, nhóm tứ tấu và nhóm lớn – có thể đổi tối đa 50% vũ công từ các vũ công đã biểu diễn trong điệu nhảy vòng loại

9. 2 Bạn không thể đổi/thay thế bất kỳ vũ công solo nào tại DWC Finals. Nếu một vũ công solo đã giành được một vị trí trong trận chung kết không thể biểu diễn vì bất kỳ lý do gì, vũ công này không thể được thay thế bởi một vũ công khác có cùng thói quen. Tuy nhiên, vũ công solo tiếp theo đủ điều kiện vào vòng chung kết có thể lấy chỗ còn trống

10. LỚP HỌC VÀ THỨ TỰ LỚP HỌC

10. 1 Để biết danh sách các lớp DWC hiện có, vui lòng tham khảo

10. 2 DWC có quyền hợp nhất hai hoặc nhiều lớp nhỏ lại với nhau hoặc chia một lớp lớn hơn thành nhiều phần

10. 3 Nói chung, thứ tự lớp sẽ chạy với thí sinh nhỏ tuổi nhất nhảy trước và người lớn tuổi nhất nhảy sau cùng. DWC có quyền thay đổi thứ tự của lớp để tính đến các cuộc đụng độ trên sân khấu hoặc thay đổi trang phục trong lịch trình cuối cùng

11. BÁN KẾT VÀ CHUNG KẾT

11. 1 11. 1 Năm 2023, chúng tôi sẽ tổ chức bán kết một số hạng đơn ca, song ca và nhóm lớn. Với những điệu nhảy đỉnh cao tranh tài trong trận chung kết. Sẽ có thêm thông tin về các lớp học này trong thời gian tới

12. GIỚI HẠN THỜI GIAN

12. 1 Giới hạn thời gian áp dụng cho tất cả các điệu nhảy tại DWC Finals

12. 2 Hệ thống mục DWC sẽ không cho phép gửi nhạc quá thời hạn

TẤT CẢ CÁC LỚP HỌC [NGOẠI TRỪ HÁT VÀ Múa]HÁT VÀ Múa NHÓM NHÓM NHỎ VÀ TRẺ EM ĐƠN GIẢN, SONG NGƯỠNG VÀ BA*2 phút2 phút 30 giâyCÁC NHÓM NHỎ VÀ TRẺ EM NHÓM NHỎ VÀ BỘ QUÁ2 phút 30 giây3 phútNHÓM LỚN NHỎ VÀ TRẺ EM3 phút3 phút 30 giâyĐỘC LỚN VÀ TRẺ EM*2 phút2 phút 30

*Giới hạn thời gian cho các lớp sau là 2 phút 30 giây

  • KSBR – Tiết mục đơn ca ba lê thiếu nhi
  • KSPBR – Tiết mục Ba lê Đơn cho Trẻ em với giày mũi nhọn chỉ dành cho Bé gái từ 12-13 tuổi JSBR – Tiết mục Ba lê Đơn cho Trẻ em
  • SnSBR – Tiết mục ba lê đơn ca cao cấp
  • KDPDD – Song ca thiếu nhi/Trio Pas de Deux/Trois
  • SnDPDD – Song ca/Trio Pas de Deux/Trio cấp cơ sở và cấp cao

12. 3 Tất cả các mục được phép có thêm thời gian để tính đến bất kỳ khoảng lặng nào trước hoặc sau bản nhạc trên bản nhạc. Thời gian bổ sung sau được cho phép trên các bản nhạc được gửi trên hệ thống mục DWC

Các lớp đơn ca, song ca/tam ca và tứ tấu5 giâyNhóm lớn và nhỏ [trừ hát và múa]15 giâyHát và nhảy theo nhóm nhỏ và lớn5 giây

12. 4 Múa không được vượt quá thời gian quy định nhưng có thể ngắn hơn

13. THỜI GIAN PHẠT

13. 1 Thời điểm bắt đầu của điệu nhảy được xác định bởi chuyển động đầu tiên của [các] vũ công hoặc phần bắt đầu của bản nhạc, tùy thuộc vào chuyển động nào đầu tiên, cho đến chuyển động cuối cùng của [các] vũ công hoặc phần kết thúc của bài nhảy.

13. 2 Lần sau sẽ áp dụng hình phạt nếu vượt vũ môn

GIỚI HẠN THỜI GIAN ÁP DỤNG ATPENALTY Đơn ca, song ca/tam tấu và tứ tấu Trên 5 giây 5 điểm Hạng nhóm [Trừ ca khúc và khiêu vũ] Trên 15 giây 5 điểm Tất cả các bài hát và khiêu vũ và tiết mục ba lê đơn ca Trên 5 giây 5 điểm

13. 3 Bất kỳ điệu nhảy nào quá 30 giây trong thời gian quy định sẽ bị loại ngay lập tức

13. 4 Sẽ có giới hạn thời gian 20 giây cho bất kỳ đạo cụ nào được đặt trên sân khấu và di chuyển khỏi sân khấu. Không tuân thủ điều này sẽ bị phạt 5 điểm cho mỗi lần vi phạm

E. g. Nếu một thí sinh mất 21 giây để đặt đạo cụ lên sân khấu và 21 giây để lấy đạo cụ ra khỏi sân khấu, họ sẽ bị phạt 10 điểm

14. ÂM NHẠC

14. 1 Nếu nhạc có lời chửi thề hoặc xúc phạm, điệu nhảy có thể bị loại hoặc bị trừ điểm. Giáo viên khiêu vũ có thể gửi email cho dance@dwcworld. com để được hướng dẫn về những từ nào sẽ bị coi là ngôn ngữ chửi thề hoặc xúc phạm

14. 2 Bản nhạc phải được gửi đến hệ thống đăng ký trực tuyến của DWC. Tất cả âm nhạc phải được gửi trước ngày được chỉ định trên trang web

14. 3 Giáo viên dạy nhảy phải có USB dự phòng cho tất cả các bài nhảy và phải mang USB này khi đến vòng chung kết. Để được hướng dẫn thêm, vui lòng xem www. dwcworld. com

15. PHÁN XỬ

15. 1 Ban giám khảo tại Vòng chung kết DWC sẽ bao gồm các vũ công nổi tiếng quốc tế, giáo viên dạy khiêu vũ hoặc giám khảo đã đăng ký. Mỗi lớp sẽ được đánh giá bởi 3 thành viên của ban giám khảo này. Tại vòng loại DWC, ít nhất một giám khảo DWC do Trụ sở chính bổ nhiệm sẽ có mặt

15. 2 điểm được trao cho mỗi điệu nhảy. Điểm tối đa tại Chung kết DWC là 100

15. 3 Các tiêu chí đánh giá sau đây sẽ được áp dụng [để biết chi tiết về điểm số, vui lòng xem ]

TIÊU CHÍ ĐIỂM Trình độ kỹ thuật, kỹ thuật của bài múa20 điểm tối đaChất lượng thực hiện bài nhảy và thể hiện sự hòa đồng trong nhóm về kỹ thuật. Tối đa 20 điểm Diễn giải nghệ thuật và âm nhạc của [các] vũ công và/hoặc giọng hát. Tối đa 20 điểm Vũ đạo đa dạng để bao gồm sự phù hợp với [các] vũ công và hoặc tác phẩm độc đáo và sáng tạo. Tối đa 20 điểmBiểu cảm, cá tính của vũ công và giá trị giải trí của tiết mục. tối đa 20 điểm

15. 4 Đối với vòng chung kết năm 2023, DWC sẽ chỉ thử nghiệm các tiêu chí bên dưới cho các lớp đơn sau. Ballet, Trữ tình, Đương đại, Acro, Tap và Street Dance

TIÊU CHÍ ĐIỂM Kỹ thuật và trình độ kỹ thuật của bài múa Tối đa 30 điểm Vũ đạo và sự phù hợp với [các] vũ công và hoặc tác phẩm độc đáo, sáng tạo. Tối đa 20 điểm Chất lượng khi thực hiện điệu nhảy và mức độ biểu diễn. Tối đa 20 điểm Diễn giải nghệ thuật, kiến ​​thức và âm nhạc của vũ công tối đa 15 điểm Biểu cảm và cá tính của vũ công và giá trị giải trí của tiết mục. tối đa 15 điểm

15. 5 Quyết định của ban giám khảo là quyết định cuối cùng và không thể thay đổi, sẽ không có thảo luận

16. ĐIỂM SỐ

16. 1 Vị trí đầu tiên sẽ được trao huy chương vàng bất kể số điểm nhận được

16. 2 Nếu hai điệu nhảy nhận được số điểm bằng nhau tại Vòng chung kết DWC thì một vị trí bằng nhau sẽ được trao

17. GIAI ĐOẠN

17. 1 Thông tin về kích thước Sân khấu sẽ có sẵn trên trang web của DWC [www. dwcworld. com] trong do

17. 2 Các kích thước này do địa điểm tư vấn cho DWC và có thể thay đổi. DWC không thể chịu trách nhiệm cho bất kỳ thay đổi nào

17. 3 DWC có quyền thay đổi địa điểm thi đấu hoặc sử dụng nhiều địa điểm nếu cần thiết

18. TUYỂN SINH Rạp Hát

18. 1 Thông tin chi tiết về tuyển sinh nhà hát cho giáo viên và phụ huynh sẽ được xác nhận trong thời gian tới. Tất cả các trường khiêu vũ sẽ được thông báo qua email về thông tin này

18. 2 Các buổi học và buổi biểu diễn Gala Chung kết DWC mở cửa cho công chúng. Giá vé buổi dạ tiệc và nơi mua vé sẽ có trên trang web của DWC trong thời gian tới

19. PHÒNG TRANG PHỤC / SÂN KHẤU

19. 1 Thí sinh và giáo viên khiêu vũ đã đăng ký của các trường tham gia sẽ có quyền sử dụng khu vực phòng thay đồ trong Vòng chung kết DWC. Thông tin chi tiết về việc này sẽ được gửi đến các trường múa gần đến ngày thi đấu

19. 2 Phụ huynh không được vào phòng thay đồ hoặc hậu trường trừ khi họ được hiệu trưởng nhà trường đăng ký làm trợ lý phòng thay đồ

19. 3 Tất cả các vũ công phải đi cùng với một giáo viên ở bên cạnh sân khấu, người chịu trách nhiệm cho vũ công này có mặt kịp thời để biểu diễn. Trợ lý phòng thay đồ có thể xem buổi biểu diễn ở bên cạnh sân khấu tùy thuộc vào không gian. Phụ trách hậu trường trực có quyền yêu cầu giáo viên rời khỏi khu vực sân khấu nếu không gian không phù hợp

19. 4 Nếu một thí sinh cần hỗ trợ trong khi biểu diễn với các đạo cụ trên và ngoài sân khấu, thì thông tin chi tiết phải được gửi qua email tới dance@dwcworld. com trước khi bắt đầu Chung kết DWC

20. TRANG PHỤC

20. 1 Trang phục mặc tại cuộc thi Chung kết DWC không nhất thiết phải giống với trang phục đã mặc tại vòng loại DWC

20. 2 Trang phục tại Chung kết DWC nên nhấn mạnh đặc điểm của điệu nhảy

20. 3 Trang phục phải phù hợp với lứa tuổi

21. GALA

21. 1 Ban giám khảo và DWC sẽ có quyết định cuối cùng về việc các điệu nhảy nào sẽ được mời biểu diễn tại [các] Gala và thứ tự các điệu nhảy đó sẽ được mời biểu diễn

21. 2 Thí sinh có thể được mời biểu diễn tại Gala ngay cả khi không đạt giải nhất

21. 3 Không phải vị trí đầu tiên nào cũng được mời biểu diễn tại Gala

21. 4 Ban giám khảo sẽ quyết định người chiến thắng các giải thưởng được trao tại Gala và quyết định của họ là quyết định cuối cùng

22. ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN

22. 1 Hiệu ứng ánh sáng đặc biệt không được phép sử dụng cho bất kỳ buổi biểu diễn nào tại DWC

22. 2 Không thể sử dụng đạo cụ trực tiếp trong buổi biểu diễn tại DWC

22. 3 Không có đạo cụ thủy tinh [e. g. gương, bình hoa, cửa sổ] có thể sử dụng tại DWC

22. 4 Không được sử dụng lửa hoặc nến thắp sáng tại DWC

22. 5 Không được phép sử dụng chất lỏng hoặc bất kỳ chất nào khác trên sân khấu vào bất kỳ thời điểm nào, bao gồm bong bóng, nước hoặc các chất khác có thể ảnh hưởng đến sân khấu

22. 6 Không được sử dụng hoa giấy hoặc bất kỳ vật dụng nào yêu cầu phải lau/quét sân khấu trong buổi biểu diễn tại DWC. Hình phạt 10 điểm sẽ được áp dụng cho bất kỳ điệu nhảy nào vi phạm quy tắc này

22. 7 Đạo cụ phải đơn giản và thí sinh có thể mang lên sân khấu [ngoại trừ TRẺ EM VÀ TRẺ EM có thể có sự trợ giúp của tối đa 2 giáo viên dạy nhảy]. Những người trợ giúp này phải đeo thẻ của trường khi vào hậu trường

22. 8 DWC sẽ không chịu trách nhiệm bảo quản bất kỳ đạo cụ nào tại Vòng chung kết DWC

22. 10 Đạo cụ phải là một phần không thể thiếu trong màn trình diễn và ban giám khảo có quyền trừ điểm nếu đạo cụ được hội đồng giám khảo cho là không phù hợp

22. 9 DWC sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thương tích/tai nạn nào đối với thí sinh/giáo viên trong khi di chuyển giá đỡ lên hoặc xuống sân khấu và vào hoặc ra khỏi khu vực hậu trường. Tất cả các đạo cụ được sử dụng với rủi ro của vũ công và giáo viên

22. 11 Nếu nhạc dừng trong khi biểu diễn do sự cố kỹ thuật trong nhà hát, vũ công sẽ được phép nhảy lại

22. 12 Nếu nhạc của vũ công không phát tại thời điểm biểu diễn do sự cố kỹ thuật, thì [các] vũ công đó có thể biểu diễn mà không có nhạc tại Vòng chung kết DWC

22. 13 Nếu một vũ công không thể hoàn thành điệu nhảy của họ vì bất kỳ lý do gì, [không bao gồm vấn đề kỹ thuật], ban giám khảo sẽ cho điểm những gì họ có thể nhìn thấy cho đến điểm dừng của màn trình diễn. Nếu thời gian cho phép, vũ công sẽ có thể biểu diễn lại vào cuối buổi học. Điều này sẽ không được đảm bảo và sẽ tùy thuộc vào thời gian]. Người quản lý sân khấu đang làm nhiệm vụ sẽ có thể thông báo cho vũ công nếu họ được phép biểu diễn trở lại

23. GIÀY ĐIỂM

23. 1 Vũ công dưới 12 tuổi [vào ngày 1 tháng 1 của năm diễn ra cuộc thi] không được mang giày mũi nhọn tại Vòng chung kết DWC trong bất kỳ trường hợp nào

23. 2 Giày mũi nhọn không được phép sử dụng trong bất kỳ lớp học nào dành cho TRẺ EM [13 tuổi trở xuống]. Ngoại trừ quy tắc 23. 5 bên dưới

23. 3 Vũ công từ 12-13 tuổi có thể đi giày mũi nhọn trong

  • KSPBR - Tiết mục ba lê đơn cho trẻ em với giày mũi nhọn [chỉ dành cho lứa tuổi 12-13] và/hoặc
  • KSPB - Ba lê Độc tấu Trẻ em [bất kỳ phong cách nào – không phải tiết mục] [chỉ dành cho lứa tuổi 12-13]
  • Xin lưu ý rằng trong KSPBR, giày mũi nhọn là bắt buộc nhưng trong KSPB, chúng là tùy chọn
  • KDPDD - Children Duet/Trio Pas de Deux/Trois [chỉ dành cho lứa tuổi 12-13] *MỚI
  • Xin lưu ý giày mũi nhọn là bắt buộc đối với các cô gái trong KDPDD

23. 4 Chỉ trẻ em 10 – 12 tuổi mới được vào KSB và KSBR. Trẻ 13 tuổi không được phép vào KSB hoặc KSBR

23. 5 Nếu các vũ công từ 12 – 13 tuổi đi giày mũi nhọn trong điệu nhảy song ca/tam ca, nhóm nhỏ hoặc nhóm lớn, thì bài dự thi phải được nhập vào LỚP THIẾU NIÊN có liên quan. Chỉ những vũ công từ 12 và 13 tuổi trở lên mới có thể đi giày mũi nhọn trong các nhóm nhỏ hoặc lớn. KHÔNG AI DƯỚI 12 TUỔI ĐƯỢC PHÉP MANG GIÀY POINTE TẠI DWC

23. 6 Tất cả các vũ công cấp dưới hoặc cấp cao không bắt buộc phải biểu diễn trực tiếp theo nhóm nhỏ hoặc nhóm lớn, ngoại trừ trong các lớp học cụ thể được chỉ định

24. BẢO HIỂM

24. 1 DWC Limited không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thương tích nào có thể xảy ra với bất kỳ người nào bao gồm người tham gia, giáo viên hoặc khán giả khi ở trong nhà hát, phòng thay đồ, sân khấu phía sau hoặc trên sân khấu hoặc bất kỳ nơi nào khác

24. 2 Trường khiêu vũ có trách nhiệm mua [các] bảo hiểm của chính họ để trường của họ tham dự Vòng chung kết DWC

25. DU LỊCH VÀ TIỆN NGHI

25. 1 DWC không chịu trách nhiệm cho bất kỳ chi phí đi lại và ăn ở nào liên quan đến Vòng chung kết DWC

25. 2 DWC không thể hỗ trợ tổ chức bất kỳ đơn xin thị thực nào, trường khiêu vũ/phụ huynh có trách nhiệm sắp xếp những việc này nếu cần

25. 3 DWC sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý với bất kỳ phụ huynh hoặc thành viên nào khác, giáo viên, học sinh thi đấu hoặc bất kỳ bên nào khác [Bên thứ ba] về bất kỳ tổn thất nào có thể xảy ra do xảy ra một sự kiện hoặc một loạt sự kiện [bao gồm nhưng không

  • a] Bên thứ ba không thể hoặc không muốn đến và hoặc tham dự sự kiện;
  • b] sự kiện phải hoãn hoặc hủy bỏ bởi DWC;
  • c] việc tổ chức sự kiện của DWC trở nên bất khả thi, không thực tế hoặc bất hợp pháp

26. HOÀN TIỀN VÀ HỦY BỎ

26. 1 Sẽ không có khoản hoàn trả tiền mặt nào được thực hiện cho các trường khiêu vũ khi hủy đăng ký, vì bất kỳ lý do nào khác ngoài lý do y tế hoặc hoàn cảnh cá nhân [tức là. gia đình mất người thân hoặc tương tự]. Bằng cách mua hàng với DWC, bạn xác nhận rằng bạn đã đọc và hiểu chính sách hoàn tiền không dùng tiền mặt của chúng tôi

26. 2 Trong trường hợp một vũ công không thể thi đấu vì lý do y tế hoặc vì hoàn cảnh cá nhân [tức là. gia đình mất người thân], yêu cầu hoàn trả phí vào cửa bằng tiền mặt sẽ được xem xét khi xuất trình bằng chứng hỗ trợ vì DWC có thể tùy ý yêu cầu

26. 3 Nếu DWC phải hủy một sự kiện vì bất kỳ lý do gì, một phiếu tín dụng sẽ được cấp cho mỗi vũ công đối với 100% số bài dự thi đã thanh toán và bài dự thi của họ sẽ tự động được chuyển sang cuộc thi chung kết DWC tiếp theo. Ghi chú tín dụng này có thể được sử dụng tại các cuộc thi chung kết DWC trong tương lai đối với phí tham dự

Bất kỳ tranh chấp nào phát sinh đối với công ty sẽ theo luật của Jersey, Quần đảo Channel

27. QUY TẮC CỤ THỂ THỂ LOẠI

27. 1 MŨ BA LÊ

27. 1. a Các lớp múa ba lê solo như sau

LỚP MÃ GIẢI QUYẾT LỚP GIÀY ĐƯỢC PHÉP GIÀY *[C] = BẮT BUỘC PHONG CÁCH KHÁCMiniSBMini Solo Ballet [bất kỳ phong cách nào]4–9 tuổiGiày múa ba lê mềm Chân trầnCổ điển
Tân cổ điển
Tiết mục [xem 26. 1. e]
Bất kỳ phong cách múa ba lê nào khácKSBBa lê Solo dành cho trẻ em [bất kỳ phong cách nào - không phải tiết mục] [chỉ dành cho 10 – 12 tuổi]10–12 tuổiGiày múa ba lê mềm Chân trầnCổ điển
Tân cổ điển
Bất kỳ phong cách múa ba lê nào khác Cũng không thể tham gia KSPBKSBRTiết mục Ba lê Độc tấu Trẻ em [chỉ 10 – 12 tuổi]10– 12 tuổiGiày múa ba lê mềm Tiết mụcCũng không thể tham gia KSPBRKSPBMúa ba lê Độc tấu Trẻ em [bất kỳ phong cách nào – không phải tiết mục] [12-13 tuổi12–13 tuổiGiày múa ba lê mềm Chân trần Pointe
Tân cổ điển
Bất kỳ phong cách múa ba lê nào khác Cũng không thể tham gia KSBKSPBRTiết mục Ba lê Độc tấu Trẻ em với giày mũi nhọn [chỉ dành cho 12-13 tuổi]12–13 tuổi Giày mũi nhọn [C]*Tiết mục Cũng không thể tham gia KSBRJSBMúa ba lê Độc tấu dành cho Trẻ em [bất kỳ phong cách nào – không phải tiết mục] 14-17 tuổi Giày ba lê mềm mại Chân trần
Tân cổ điển
Bất kỳ phong cách ba lê nào khácJSBRTiết mục Ba lê Độc tấu Thiếu niên14-17 tuổiGiày mũi nhọn [C]Tiết mụcSnSBiết mục Ba lê Độc tấu Cao cấp [bất kỳ phong cách nào – không phải tiết mục]18-25 tuổiGiày ba lê mềm Chân trầnGiày mũi nhọnCổ điển
Tân cổ điển
Bất kỳ phong cách ba lê nào khácSnSBRSTiết mục ba lê độc tấu cao cấp18-25 tuổiGiày mũi nhọn [C]Tiết mục

Các lớp múa ba lê song ca như sau

MiniD Mini Duet/Trio Ballet – mọi phong cách4-9 tuổi Giày ba lê mềm Chân trần Cổ điển
Tân cổ điển
Tiết mục [xem 27. 1. e]
Bất kỳ kiểu múa ba lê nào khác KDB Children Duet/Trio Ballet – bất kỳ phong cách nào 10-13 tuổi Giày ba lê mềm Chân trần Cổ điển
Tân cổ điển
Tiết mục [xem 27. 1. e]
Bất kỳ phong cách múa ba lê nào khác Cũng có thể tham gia KDPDDKDPDDNhạc song ca/Trio Pas de Deux/Trois dành cho trẻ em [chỉ dành cho độ tuổi 12-13]12-13 NĂMGiày mũi nhọn [C] dành cho nữ Tiết mụcCũng có thể tham gia KDBJDBSong ca/Ba lê thiếu niên – mọi phong cách14-17 tuổiGiày múa ba lê nhẹ nhàng Chân trần Mũi nhọn
Tân cổ điển
Bất kỳ phong cách múa ba lê nào khác
không Tiết mụcCũng có thể tham gia SnDPDDJDPDDJunior Duet/Trio Pas de Deux/Trois14-17 tuổiGiày mũi nhọn [C] dành cho nữ Tiết mụcCũng có thể tham gia JDBSnDBSenior Duet/Trio Ballet – bất kỳ phong cách nào18-25 tuổiGiày ba lê mềm Chân trầnGiày mũi nhọnCổ điển
Tân cổ điển
Bất kỳ phong cách múa ba lê nào khác
không Tiết mụcCũng có thể tham gia SnDPDDDSnDPDDSenior Duet/Trio Pas de Deux/Trois18-25 NĂMGiày mũi nhọn [C] dành cho nữ Tiết mụcCũng có thể tham gia SnDB

27. 1. b Được phép đi giày ba lê mềm, giày mũi nhọn và đi chân trần trong các lớp học ba lê tại DWC. Vui lòng xem bảng trên

27. 1. c Trong các lớp JSBR và SnSBR, tất cả vũ công nữ từ 14 tuổi trở lên phải đi giày mũi nhọn

27. 1. d Trong các lớp học ba lê dành cho nhóm CƠ SỞ và LỚN, một số vũ công nữ được khuyến nghị nhưng không bắt buộc phải đi giày mũi nhọn. Hội đồng giám khảo có thể tính đến điều này khi cho điểm. Xin lưu ý quy tắc 25. 1 áp dụng

27. 1. e Các vũ công được phép tham gia độc tấu trong cả lớp tiết mục múa ba lê [ví dụ: JSBR] và lớp múa ba lê - bất kỳ phong cách nào [ví dụ: JSB]. Lưu ý quy tắc 8. 4

27. 1. f Các vũ công được phép tham gia song ca trong cả lớp múa ba lê song ca [ví dụ KDB] và lớp pas de deux [ví dụ KDPDD]. Lưu ý quy tắc 8. 5]

27. 1. g Vũ điệu tiết mục được cho phép trong MiniSB – Mini Solo Ballet, nhưng điều này dành cho vũ công thành thạo hơn vì dấu hiệu vũ đạo sẽ dựa trên các bước ban đầu. Chúng tôi khuyên giáo viên nên biên đạo các tác phẩm riêng lẻ cho các vũ công của họ để làm nổi bật khả năng kỹ thuật của họ

27. 1. h DWC không chịu trách nhiệm về bất kỳ vũ đạo nào thuộc BẤT KỲ THỂ LOẠI nào có bản quyền. Nếu những người được ủy thác của vũ đạo theo đuổi việc sử dụng bất hợp pháp vũ đạo được biểu diễn tại bất kỳ sự kiện nào của DWC, thì trường múa có trách nhiệm thanh toán bất kỳ khoản tiền phạt nào được áp dụng. Để dễ nghi ngờ, chúng tôi biết rằng các tác phẩm sau đây có bản quyền. Balanchine, Lacotte và Mat Ek hoạt động. Danh sách này không đầy đủ và nhiệm vụ của trường khiêu vũ là đảm bảo nếu họ đang sử dụng vũ đạo chuyên nghiệp thì họ đã được cấp phép liên quan. Điều này cũng bao gồm bản quyền từ vũ đạo từ các tác phẩm truyền hình và sân khấu

27. 2 TỔ QUỐC VÀ DÂN GIAN

27. 2. a Các vũ điệu dân tộc hoặc văn hóa dân gian từ bất kỳ quốc gia nào có thể được trình bày bởi các sinh viên khiêu vũ từ bất kỳ quốc gia nào

27. 2. b Múa truyền thống mang giày truyền thống nên được đưa vào phần dân tộc và văn hóa dân gian chứ không phải vào phần tap

27. 2. c Mẫu đăng ký chính thức phải có tiêu đề của điệu nhảy tên quốc gia nơi điệu nhảy bắt nguồn, e. g. Tarantella [Vũ điệu miền Nam nước Ý]

27. 2. d Do sự đa dạng của các quốc gia được đại diện trong các hạng quốc gia, không có điểm nào được trao cho tính xác thực của điệu nhảy

27. 3 LYRICAL, JAZZ, SHOW DANCE, ĐƯƠNG ĐẠI VÀ ACRO

27. 3. a Vui lòng xem mô tả về các lớp này

27. 3. b Giày mũi nhọn có thể được mang trong các phần Trữ tình, Jazz, Khiêu vũ biểu diễn, Đương đại và Acro của vũ đạo được nâng cao bằng cách mang giày mũi nhọn [chỉ dành cho lứa tuổi 12 trở lên]. Xin lưu ý quy tắc 25. 6

27. 3. c Các động tác nhào lộn trong các lớp Trữ tình, Jazz Show Dance và Đương đại nên được giữ ở mức tối thiểu và chỉ được sử dụng nếu chúng nâng cao vũ đạo. Sử dụng quá nhiều động tác nhào lộn trong các lớp học này có thể bị phạt

27. 4 HÁT VÀ Múa

27. 4. a Nhạc không được chứa bất kỳ giọng hát nào do thí sinh biểu diễn hoặc thu âm trước hoặc bất kỳ giọng hát đệm nào. Hình phạt 10 điểm sẽ được áp dụng cho bất kỳ điệu nhảy nào vi phạm quy tắc này

27. 4. b Micrô sẽ được cung cấp tại vòng chung kết DWC. Vũ công sẽ được lựa chọn micro đeo tai hoặc micro cầm tay. Có thể sử dụng tối đa 3 micrô cho các nhóm, đây có thể là tai nghe, cầm tay hoặc kết hợp cả hai. Vui lòng cân nhắc quyền truy cập vào vị trí đặt micrô khi thiết kế trang phục

27. 4. c Đối với các mục Bài hát và Khiêu vũ, DWC không chịu trách nhiệm xin phép hoặc trả phí bản quyền cho một buổi biểu diễn cụ thể, trách nhiệm này thuộc về giáo viên/trường dạy khiêu vũ có Giấy phép PRS/PPL chính xác tại chỗ

27. Nhạc 4d trong tiết mục múa hát phải phù hợp với lứa tuổi

27. 5 NHẤP

27. 5. a Giày Tap phải được mang trong phần tap. Giày cứng của Ailen không được phép trong phần vòi. Nếu đi giày cứng của Ireland, điệu nhảy sẽ được đưa vào phần Quốc gia

27. 5. b Tập có thể được thực hiện mà không có nhạc trong khi biểu diễn

27. 5. c Một phần ngầm có thể được sử dụng tại bất kỳ thời điểm nào trong màn trình diễn tap và điệu nhảy sẽ luôn được tính giờ từ âm thanh đầu tiên của màn trình diễn được thực hiện trên sân khấu

27. 5. d Thời gian bắt đầu từ bước đầu tiên của điệu nhảy tap hoặc nốt đầu tiên của bản nhạc, tùy theo điều kiện nào đến trước. Thời gian kết thúc khi bản nhạc kết thúc hoặc với nhịp nhấn cuối cùng, tùy theo điều kiện nào đến sau cùng

27. 5. e Không cho phép ghi trước nhịp gõ trên nhạc của thí sinh. Hình phạt 10 điểm sẽ được áp dụng cho bất kỳ điệu nhảy nào vi phạm quy tắc này

28. GIẢI THƯỞNG QUỐC GIA

28. 1 Thể lệ giải quốc gia sẽ được công bố vào tháng 5 của năm thi đấu

ĐÍNH KÈM 1 - CÁC LỚP CÓ TẠI DWC Finals

NHỎ – 9 TRỞ LÊN

LỚP GIẢI MÃ CẤP TIÊU ĐỀ SỐ VŨ CÔNGTỐI ĐA THỜI GIANMiniSBMini Solo Ballet – bất kỳ phong cách nào12 phútMiniSBmMini Solo Ballet - bất kỳ phong cách nào [Nam]12 phútMiniSNMini Solo Dân tộc và Văn hóa Dân gian12 phútMiniSLMini Solo Trữ tình và Đương đại12 phútMiniSLmMini Solo Trữ tình và Đương đại [Nam]12 phútMiniSWMini Solo Jazz và Show Dance12 phútMinSWmMini Jazz và

TRẺ EM – 13 TUỔI TRỞ LÊN

LỚP MẬT MÃTÊN LỚP TIÊU ĐỀ SỐ VŨ CÔNG TỐI ĐA KSBBa lê Độc tấu Trẻ em – bất kỳ phong cách nào [không phải tiết mục] [10 – 12 tuổi]12 phútKSBmBa lê Độc tấu Trẻ em [Nam] – bất kỳ phong cách nào [không phải tiết mục]12 phútKSBRTiết mục Ba lê Độc tấu Trẻ em [10 – 12 tuổi]12 phút . 2 hoặc 32 phútKDPDDSong ca/Trio dành cho trẻ em Pas de Deux/Trois [chỉ dành cho 12-13 tuổi] *MỚI VUI LÒNG XEM GHI CHÚ. 2 hoặc 32 phút 30 giâyKDNNhạc song ca/tam ca Dân tộc và Văn hóa dân gian2 hoặc 32 phútKDLNhạc song ca/tam ca trữ tình2 hoặc 32 phútKDENhạc song ca/tam ca đương đại2 hoặc 32 phútKDZNhạc song ca/tam ca Jazz2 hoặc 32 phútKDWNhạc song ca/tam tấu dành cho trẻ em Múa 2 hoặc 32 phútKDANhạc song ca/tam ca Acro2 hoặc 32 phút

THIẾU NIÊN – 17 TUỔI TRỞ LÊN

LỚP GIẢI MÃ CỦA LỚP TIÊU ĐỀ SỐ VŨ CÔNG TỐI ĐA GIỜJSBMẫu ba lê đơn ca thiếu niên - bất kỳ phong cách nào [không phải tiết mục]12 phútJSBmMẫu ba lê đơn ca thiếu niên [Nam] - bất kỳ phong cách nào [không phải tiết mục]12 phútJSBRTiết mục đơn ca ba lê thiếu niên 12 phút 30 giâyJSBRmTiết mục đơn ca ba lê thiếu niên [nam]12 phút 30 giâyJSNĐơn ca ba lê thiếu niên quốc gia và . FOR AMENDMENT2 hoặc 32 phút 30 giâyJDPDDJunior Duet/Trio Pas de Deux/Trios2 hoặc 32 phút 30 giâyJDNJunior Song ca/Trio National and Folklore2 hoặc 32 phút 30 giâyJDLJunior Song ca/Trio Lyrical2 hoặc 32 phút 30 giâyJDEJunior Song ca/Trio Đương đại2 hoặc 32 phút 30 giâyJDZJunior Duet . 11+3 phút 30 giâyJGLBMúa ba lê nhóm lớn dành cho lứa tuổi thiếu niên - bất kỳ phong cách nào [không phải cổ điển hoặc tiết mục]11+3 phút 30 giâyJGLNMúa ba lê nhóm lớn dành cho lứa tuổi thiếu niên Quốc gia và Văn hóa dân gian11+3 phút 30 giâyJGLLNhóm lớn dành cho lứa tuổi thiếu niên Trữ tình11+3 phút 30 giâyJGLWMúa trình diễn nhóm lớn dành cho lứa tuổi thiếu niên11+3 phút 30

CAO CẤP– 25 TUỔI TRỞ LÊN

LỚP GIẢI MÃ CẤP TIÊU ĐỀ SỐ VŨ CÔNG TỐI ĐA LẦNSnSBBa lê Độc tấu Cao cấp – bất kỳ phong cách nào [không phải tiết mục]12 phútSnSBRSTiết mục Ba lê Độc tấu Cao cấp12 phút 30 giâySnSWMàn Độc tấu Dân tộc và Văn hóa Dân gian Cao cấp12 phútSnSWmNhạc trữ tình Cao cấp12 phútSnSLmNhạc trữ tình Cao cấp 12 phútSnSWM1 Biểu diễn Đơn . ĐỂ SỬA ĐỔI2 hoặc 32 phút 30 giâySnDPDDSong ca/Trio cao cấp Pas de Deux/Trois *MỚI2 hoặc 32 phút 30 giâySnDNSong ca/Múa dân tộc và tam tấu cuối cấp2 hoặc 32 phút 30 giâySnDLSong ca/tam tấu cao cấp Trữ tình và đương đại2 hoặc 32 phút 30 giâySnD.SnDESong ca/tam tấu đương đại2 hoặc . 5-103 phútSnGSBSBa lê nhóm nhỏ cấp cao – bất kỳ phong cách nào [không phải cổ điển hoặc tiết mục]. 5-103 phútSnGSNSNhóm nhỏ cuối cấp Quốc gia và Văn hóa dân gian4-103 phútSnGSLSNhóm nhỏ cuối cấp Trữ tình4-103 phútSnGSSENhóm nhỏ cuối cấp Đương đại4-103 phútSnGSZNhóm nhỏ cuối cấp Jazz4-103 phútSnGSWNhóm nhỏ cuối cấp Trình diễn Dance4-103 phútSnGSASNhóm nhỏ cuối cấp Acro4-103 phútSnGSSNhóm nhỏ cuối cấp Tap4-103Nhóm nhỏ cuối cấp Nhóm nhỏ cuối cấp . 11+3 phút 30 giâySnGLLSMúa ba lê nhóm lớn cấp cao - bất kỳ phong cách nào [không phải cổ điển và tiết mục]11+3 phút 30 giâySnGLNSNhóm lớn cấp quốc gia và Văn hóa dân gian11+3 phút 30 giâySnGLLSNhạc trữ tình nhóm lớn cấp cao11+3 phút 30 giâySnGLWSKhiêu vũ biểu diễn nhóm lớn cấp cao11+3 phút 30

ĐÍNH KÈM 2 - HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ

Điểm tối đa tại một sự kiện DWC là 100 điểm

Các tiêu chí đánh giá sau đây sẽ được áp dụng với tối đa 20 điểm được trao cho mỗi phần

Trình độ kỹ thuật của điệu nhảy – tối đa 20 điểm20-15 điểm Yêu cầu kỹ thuật trong màn trình diễn rất tốt và [các] vũ công thực hiện điều này một cách chính xác

[Các] vũ công thể hiện nhận thức và vị trí cơ thể tuyệt vời trong suốt buổi biểu diễn

15-10 điểm Yêu cầu kỹ thuật trong tiết mục ở mức tốt và vũ công thực hiện tốt yêu cầu này

[Các] vũ công thể hiện nhận thức và vị trí cơ thể tốt trong suốt buổi biểu diễn

10-5 điểm Yêu cầu kỹ thuật trong tiết mục ở mức trung bình và vũ công thực hiện yêu cầu này ở mức trung bình

[Các] vũ công thể hiện nhận thức và vị trí cơ thể trung bình trong suốt buổi biểu diễn

5-0 điểmYêu cầu kỹ thuật trong bài biểu diễn còn kém

[Các] vũ công đang thể hiện nhận thức và vị trí cơ thể kém trong suốt buổi biểu diễn

Chất lượng thực hiện điệu nhảy và thể hiện sự hòa hợp trong nhóm về kỹ thuật – tối đa 20 điểm20-15 điểm [Các] vũ công thể hiện chất lượng xuất sắc trong việc thực hiện kỹ thuật được giao trong suốt màn trình diễn

[Các] vũ công toát lên sự chính xác và sắc nét trong suốt màn trình diễn

Có sức mạnh vượt trội trong chuyển động nhất quán trong suốt buổi biểu diễn

Có sự hòa hợp tuyệt vời thể hiện trong suốt buổi biểu diễn

15-10 điểm Các vũ công] thể hiện chất lượng tốt khi thực hiện kỹ thuật được giao trong suốt buổi biểu diễn

[Các] vũ công thể hiện sự chính xác và sắc bén trong suốt màn trình diễn

Có một mức độ sức mạnh tốt trong chuyển động, khá nhất quán trong suốt buổi biểu diễn

Có sự hài hòa tốt được thể hiện trong suốt buổi biểu diễn

10-5 điểm [Các] vũ công thể hiện chất lượng đang phát triển khi họ thực hiện kỹ thuật được giao trong suốt buổi biểu diễn

[Các] vũ công thể hiện mức độ chính xác và sắc nét trong suốt màn trình diễn

Có một mức độ sức mạnh đang phát triển trong chuyển động xuất hiện vào các thời điểm trong suốt buổi biểu diễn

Có một mức độ hài hòa đang phát triển được thể hiện trong suốt buổi biểu diễn

5-0 điểm [Các] vũ công không nhất quán về chất lượng thực hiện kỹ thuật được giao trong suốt màn biểu diễn

[Các] vũ công không thể hiện được độ chính xác và sắc nét trong khi biểu diễn

Phần trình diễn thiếu hài hòa xuyên suốt tiết mục

Diễn giải nghệ thuật và âm nhạc của [các] vũ công – tối đa 20 điểm20-15 điểm [Các] vũ công thể hiện khả năng sử dụng âm nhạc đặc biệt để nhấn mạnh vũ đạo được giao cho họ

[Các] vũ công có hiểu biết tuyệt vời về diễn giải nghệ thuật

[Các] vũ công thể hiện sự đồng bộ tuyệt vời trong suốt buổi biểu diễn

15-10 điểm Các vũ công] thể hiện tốt việc sử dụng âm nhạc để nhấn mạnh vũ đạo được giao cho họ

[Các] vũ công có hiểu biết tốt về diễn giải nghệ thuật

[Các] vũ công thể hiện sự đồng bộ tốt trong suốt màn trình diễn

10-5 điểm Các vũ công] thể hiện âm nhạc tối thiểu trong suốt màn trình diễn

[Các] vũ công có hiểu biết trung bình về diễn giải nghệ thuật

[Các] vũ công thể hiện sự đồng bộ trung bình trong suốt buổi biểu diễn

5-0 điểm [Các] vũ công không nâng cao vũ đạo và thiếu nhạc tính

[Các] vũ công không hiểu hoặc thể hiện bất kỳ diễn giải nghệ thuật nào

[Các] vũ công thể hiện sự đồng bộ kém trong suốt buổi biểu diễn

Sự đa dạng của vũ đạo để bao gồm sự phù hợp với các vũ công và hoặc tác phẩm độc đáo và sáng tạo. – tối đa 20 điểm. 20-15 điểm Bài nhảy thể hiện xuất sắc vũ đạo đa dạng và tiết mục thể hiện những điểm nhấn đáng nhớ xuyên suốt

Có một cách sử dụng đặc biệt của vật liệu độc đáo

Điệu nhảy là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn toàn phù hợp với [các] vũ công

Tiết mục/Biến thể – điệu múa được [các] vũ công thể hiện xuất sắc và đó là một sự lựa chọn tuyệt vời

Điệu nhảy được điều chỉnh xuất sắc phù hợp với khả năng kỹ thuật của [các] vũ công

15-10 điểm Bài nhảy sử dụng tốt vũ đạo đa dạng xuyên suốt với một số điểm nhấn tốt

Có một cách sử dụng tốt các vật liệu độc đáo

Điệu nhảy là một lựa chọn tốt và phù hợp với [các] vũ công

Tiết mục/Biến thể – điệu nhảy được [các] vũ công thể hiện tốt và đó là một lựa chọn tốt

Điệu nhảy được điều chỉnh phù hợp với khả năng kỹ thuật của [các] vũ công nhưng đôi khi nó quá khó đối với [các] vũ công

10-5 điểm Điệu nhảy đang phát triển trong việc sử dụng vũ đạo đa dạng và có một chất liệu độc đáo tối thiểu

Điệu nhảy không phải là một lựa chọn tốt cho [các] vũ công, nhưng họ đã biểu diễn hết khả năng của mình

Tiết mục/Biến thể – điệu nhảy được trình bày tốt bởi [các] vũ công nhưng đó không phải là một lựa chọn tốt

Điệu nhảy không phù hợp với khả năng kỹ thuật của [các] vũ công và rõ ràng là quá khó đối với [các] vũ công

5-0 điểm Thiếu sự đa dạng trong vũ đạo với việc sử dụng nguyên liệu trong bài múa một cách tiêu chuẩn/cơ bản

Có rất ít sự sáng tạo trong buổi biểu diễn

Điệu nhảy không phải là một lựa chọn tốt và họ không đáp ứng được trình độ kỹ thuật cần thiết

Tiết mục/Biến thể – điệu nhảy thiếu sự trình bày của vũ đạo gốc và nó không phải là một lựa chọn tốt

Điệu nhảy không phù hợp với khả năng kỹ thuật của [các] vũ công và nó hoàn toàn không phù hợp

Biểu hiện và cá tính của các vũ công và giá trị giải trí của buổi biểu diễn. 20-15 điểm Sử dụng tốt cách trình bày/cảm nhận xuyên suốt bài biểu diễn

Một sự hiểu biết tuyệt vời về chuyển động và hiệu ứng cần thiết cho hiệu suất

Có một giá trị giải trí tuyệt vời thu được từ màn trình diễn này

Sự chải chuốt tuyệt vời được thể hiện

15-10 điểm Thể hiện tốt và có cảm xúc trong suốt bài biểu diễn

Áp dụng mức độ hiểu biết tốt về chuyển động và hiệu ứng cần thiết cho màn biểu diễn

Có một giá trị giải trí tốt thu được từ hiệu suất này

Sự chải chuốt tốt được thể hiện

10-5 điểmMức độ trình bày chấp nhận được nhưng có thể cải thiện trong suốt phần trình diễn

[Các] vũ công cần hiểu chuyển động và hiệu ứng cần thiết cho màn trình diễn

Màn trình diễn mang tính giải trí vừa phải

Chải chuốt là chấp nhận được nhưng có thể được cải thiện

5-0 điểm [Các] vũ công thiếu sự thể hiện trong suốt màn biểu diễn

[Các] vũ công hiện không thể hiện sự hiểu biết có thể chấp nhận được đối với chuyển động và hiệu ứng cần thiết cho màn trình diễn

Không có giá trị giải trí thu được từ hiệu suất này

Việc chải chuốt nói chung là kém

Ghi chú khác

Hội đồng giám khảo được phép cho điểm thập phân i. e. 16. 8 trong số điểm của họ

ĐÍNH KÈM 3 - MÔ TẢ LỚP HỌC

Tiết Mục Ba Lê

Bất kỳ tác phẩm nào đến từ Tiết mục Ba lê được công nhận

Ở các tiết mục đơn ca nhỏ, giáo viên được phép biến tấu đơn giản hơn một chút để phù hợp với

trình độ kỹ thuật của trẻ

* Trong danh mục Mini, chúng tôi thực sự khuyên giáo viên nên chọn các biến thể phù hợp với lứa tuổi

* Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ loại vũ đạo gốc được bảo vệ nào, trừ khi giáo viên dạy nhảy gửi cho DWC văn bản cho phép từ tổ chức được chỉ định. Điều này bao gồm tất cả các tác phẩm Ek của Balanchine, Lacotte và Mat, cũng như bất kỳ biên đạo múa nào khác cần có sự cho phép chính thức để được nhảy trong môi trường cạnh tranh

Múa ba lê – bất kỳ phong cách nào [không bao gồm tiết mục]

Bất kỳ phương pháp múa ba lê nào, sử dụng kỹ thuật múa ba lê hàn lâm. Một phong cách ba lê tân cổ điển có thể được sử dụng trong thể loại này. Điều này sử dụng kỹ thuật múa ba lê truyền thống, nhưng theo một cách ít cứng nhắc hơn. Ví dụ. - cách sử dụng khác biệt hoặc sáng tạo của port de bras;

Quốc gia và văn hóa dân gian

Điệu nhảy sẽ thể hiện phong cách khiêu vũ đặc trưng của một quốc gia/các quốc gia nhất định

Âm nhạc được sử dụng trong buổi biểu diễn phải phù hợp với quốc gia đó. Âm nhạc phải là nhạc dân tộc/dân gian thể hiện âm hưởng đặc trưng của âm nhạc tại quốc gia đó

Do sự đa dạng của các quốc gia được đại diện trong các hạng quốc gia, không có điểm nào được trao cho tính xác thực của điệu nhảy

Bollywood – nên được đưa vào hạng mục Show Dance

trữ tình

Lyrical dance là một phong cách khiêu vũ pha trộn các yếu tố múa ba lê và hiện đại. Một vũ công trữ tình sẽ sử dụng các động tác để thể hiện những cảm xúc mạnh mẽ như tình yêu, niềm vui, sự lãng mạn, v.v. Vũ công thường biểu diễn theo nhạc có lời vì đây là nguồn cảm hứng cho các động tác và biểu cảm của vũ công. Các động tác trong vũ điệu trữ tình được đặc trưng bởi sự uyển chuyển và duyên dáng, vũ công chuyển động liền mạch từ động tác này sang động tác khác. Bước nhảy cao và lần lượt là chất lỏng và liên tục

Biểu diễn Khiêu vũ

Thể loại này được mô tả tốt nhất là một điệu nhảy năng động, có tác động cao với vũ đạo giải trí, phong cách rõ ràng, câu chuyện và chủ đề gắn kết. Việc sáng tạo vũ đạo phải sử dụng các kỹ thuật khiêu vũ kết hợp các yếu tố khiêu vũ của chương trình để tạo thành một tác phẩm có cấu trúc hoàn chỉnh. Khiêu vũ biểu diễn bao gồm nhiều phong cách khác nhau có thể bị ảnh hưởng bởi Nhà hát Khiêu vũ Biểu diễn, Phim hoặc Nhạc kịch

Các khái niệm. Phong cách và hình ảnh của vũ đạo phải phù hợp với các vũ công tham gia và thực hiện với độ chính xác, âm nhạc mạnh mẽ và thể hiện các giá trị biểu diễn sáng tạo rõ ràng

[Bollywood Dance sẽ phù hợp với thể loại này]

Điệu nhảy Jazz

Có nhiều cách Jazz có thể được trình bày, được mô tả dưới đây như một hướng dẫn

Tất cả các tác phẩm khiêu vũ Jazz phải thể hiện sự hiểu biết rõ ràng và cách thể hiện sáng tạo được cung cấp thông tin và lấy cảm hứng từ các thể loại và phong cách khác nhau dưới chiếc ô khiêu vũ Jazz

Các hình thức và phong cách khiêu vũ khác không được lấn át các yếu tố và kỹ thuật khiêu vũ Jazz được yêu cầu riêng cho Jazz. Các kỹ thuật cho thể loại này được nêu rất rõ ràng và được yêu cầu để đánh giá công bằng và trung thực

Xin lưu ý. Điệu nhảy ACRO và các thủ thuật thể dục không thay thế cho kỹ thuật hoặc vũ đạo Jazz. Nếu vũ đạo sử dụng các yếu tố nhào lộn, thì các động tác nhào lộn phải là một phần không thể thiếu trong quá trình phân phối chính của vũ đạo Jazz và có liên quan thực sự đến câu chuyện khiêu vũ và cấu trúc của tác phẩm

Nhạc Jazz là một phần quan trọng của vũ đạo Jazz. Chọn nhạc chính xác sẽ nâng cao các yếu tố khiêu vũ Jazz cần thiết một cách tự nhiên và cũng thể hiện sự hiểu biết về âm nhạc, đảo phách và động lực để phân phối hình ảnh tổng thể của vũ đạo

Phong cách khiêu vũ Jazz ở Broadway/West End

Kỹ thuật và phong cách nhảy phải thể hiện được thể loại Jazz. Nó có thể được truyền cảm hứng chứ không phải sao chép hoàn toàn bởi một vở nhạc kịch hoặc vở nhạc kịch khiêu vũ nổi tiếng hoặc đã được công nhận, quá khứ hoặc hiện tại. Ví dụ. - Chicago, Pajama Game, Sweet Charity, All That Jazz, và West Side Story; . - In the Heights, Flash Dance, Chorus Line, Motown, Memphis, Lion King, Dream Girls, American in Paris, 42nd Street, Five Guys Named Mo, Sister Act và American in Paris. Có rất nhiều biên đạo múa đầy cảm hứng trong thể loại này bao gồm Bob Fosse và Jerome Robbins

Nhà hát Khiêu vũ Jazz Sáng tạo

Vũ đạo Creative Jazz Dance cho phép vũ đạo mở ra và cho phép giáo viên/biên đạo múa khám phá khả năng sáng tạo và biểu cảm vũ đạo của chính họ

Nhà hát khiêu vũ nhạc Jazz sáng tạo có thể sử dụng một chủ đề hoặc câu chuyện và là ý tưởng nguyên bản. Vũ đạo phải sử dụng các kỹ thuật, phong cách và các yếu tố/bước khiêu vũ cơ bản và được mong đợi để thể hiện điệu nhảy như một tác phẩm vũ đạo Jazz được xây dựng hoàn chỉnh. Độc đáo và thể hiện trong sáng tạo, bên cạnh việc thể hiện các kỹ năng và kỹ thuật Jazz cần thiết là điều cần thiết. Việc sáng tạo điệu nhảy nên được xem như một sự chuyển tải nghệ thuật thông qua sự kết hợp và đối thoại giữa âm nhạc và chuyển động có thể đưa vũ công và khán giả vào một cuộc hành trình

Điều này phải phù hợp với độ tuổi và trình độ của vũ công/s

Vũ điệu Jazz trữ tình

Phong cách Jazz này được biên đạo theo nhạc Jazz cho phép kết nối cảm xúc nhiều hơn. Các yếu tố và cách thể hiện của Lyrical Jazz là sự hòa quyện giữa vũ công và nội dung sáng tạo của âm nhạc. Kỹ thuật nhảy jazz là nguồn sáng tạo chính trong vũ đạo

Lyrical Jazz không có nghĩa là nhảy theo LYRICS của bài hát hay sử dụng hình thức múa đương đại trong phong cách, kỹ thuật và cách trình diễn

Có rất nhiều bản nhạc Jazz có tiết tấu chậm và giàu cảm xúc có sẵn để lựa chọn, cung cấp một nền tảng và khung vẽ tuyệt vời để biên đạo và tạo ra một bản solo hoặc nhóm nhảy jazz trữ tình nguyên bản

Khiêu vũ Afro-Jazz

Mang tính thẩm mỹ châu Phi của truyền thống khiêu vũ Jazz

Âm nhạc được chọn cho vũ đạo phải phản ánh đúng biểu cảm và các yếu tố kỹ thuật phù hợp của điệu nhảy Afro-Jazz

Khiêu vũ Afro-Jazz có thể dễ dàng miêu tả một hình thức vũ đạo khiêu vũ jazz ấn tượng, năng động và cách điệu hơn nhiều, có thể thể hiện tính thẩm mỹ của Afro-Jazz trong màn trình diễn

Đồng thời

Múa đương đại đã thiết lập và công nhận các phong cách và kỹ thuật múa dựa trên sự thể hiện nổi tiếng của các biên đạo múa bao gồm. - Graham, Limon, Cunningham và Horton, Ailey và nhiều hơn nữa trong xu hướng ngày nay Wayne McGregor hoặc Rambert

Lớp Múa đương đại nên kết hợp và truyền đạt một tập hợp các phương pháp và kỹ thuật dựa trên các kỹ thuật múa ba lê, múa hiện đại hoặc múa hậu hiện đại. Múa đương đại cho phép phạm vi chuyển động lớn hơn mà có thể không tuân theo các đường nét cơ thể nghiêm ngặt của múa ba lê cổ điển. Hình ảnh, ý tưởng và cảm xúc của điệu nhảy có thể được đặt thành nhiều âm thanh khác nhau, từ âm nhạc đến lời nói hoặc thậm chí là im lặng nếu phù hợp với chủ đề của điệu nhảy. Vũ đạo nên truyền tải một câu chuyện dựa trên văn bản hoặc một bài hát, hoặc có thể có một mạch truyện truyền tải một cảm xúc và cách thể hiện cụ thể. Vũ công biểu diễn trong lớp Múa đương đại phải có trình độ hiểu biết cao về thể chất và kỹ thuật mới được nhìn nhận và đánh giá một cách công bằng

Xin lưu ý. Múa đương đại không nên nhầm lẫn với Múa trữ tình. Các yếu tố cần có của lớp Múa đương đại, phải thể hiện được trong vũ điệu sáng tạo và kỹ thuật của vũ công biểu diễn

Acro

Một thói quen kết hợp các yếu tố / thủ thuật nhào lộn và khiêu vũ theo bất kỳ phong cách nào với sự chuyển đổi mượt mà giữa hai phong cách. Các yếu tố nhào lộn bao gồm bài tập thể dục, bài tập uốn dẻo và uốn dẻo, bài tập thăng bằng và nhào lộn, v.v. g. ; . Đối với song ca/tam ca, nhóm nhỏ và nhóm lớn, làm việc với đối tác và thủ thuật nhóm cũng nên được đưa vào thói quen. Các vũ công nên thể hiện khả năng kiểm soát hoàn toàn cơ thể của họ và các thủ thuật mà họ đang biểu diễn

Vỗ nhẹ

Tap là khi vũ công sử dụng giày tap để tạo nhịp và nhịp điệu trong suốt điệu nhảy. Giày gõ là chìa khóa vì nó tạo ra âm thanh riêng biệt khác với guốc hoặc giày cứng. Nó có thể được nhảy theo nhiều phong cách âm nhạc. Các phong cách khác nhau của Tap được thể hiện trong các vở nhạc kịch của Hollywood như Ca hát trong mưa hoặc nhạc kịch sân khấu như Phố 42. Bạn cũng có thể xem Tap Dogs để có phong cách chạm cơ bản, giản dị và thoải mái hơn

Khuc hat va điệu mua

Bất kỳ bài hát và bất kỳ phong cách khiêu vũ nào đều được cho phép trong phần này

Điệu nhảy và động tác phải phù hợp với bài hát và cần có sự cân bằng trong phần trình diễn để hỗ trợ bài hát

Vở diễn phải thể hiện được cảm xúc, khả năng trình bày và diễn xuất làm nổi bật tính cách nhân vật hoặc chất hài cần có

Điệu nhảy đường phố

Nhảy đường phố bao gồm nhiều phong cách phổ biến ở Hoa Kỳ và hiện đã trở thành một hình thức khiêu vũ quốc tế và phổ biến đối với văn hóa giới trẻ, hiện đã chuyển sang các phong cách khiêu vũ thương mại chính thống hơn. Lớp học này yêu cầu điệu nhảy thể hiện các phong cách khiêu vũ cụ thể, nhưng đưa ra một khái niệm, chủ đề và hướng tổng thể thể hiện ý tưởng sáng tạo, hình ảnh khiêu vũ thông minh và vũ đạo cách điệu

Xin lưu ý. Đối với lớp học này, các lựa chọn âm nhạc không được chứa từ chửi thề hoặc ngôn ngữ xấu, gợi ý về súng hoặc cái chết. Vũ đạo và khía cạnh hình ảnh phải phù hợp với lứa tuổi của cuộc thi chung

Thuộc về thương mại

Quảng cáo là một hình thức khiêu vũ được biên đạo cao và bao gồm nhiều thể loại sôi động. Phong cách nhảy này có thể được nhìn thấy trong các video ca nhạc của MTV, các chiến dịch quảng cáo, trên TV và trong các bộ phim. Đó là sự kết hợp của sự thể hiện bản thân, năng lượng và hiệu suất

Cúp thế giới khiêu vũ năm 2023 ở đâu?

VỊ TRÍ - BRAGA, BỒ ĐÀO NHA .

Giới hạn độ tuổi khiêu vũ World Cup là bao nhiêu?

23. 4 Chỉ 10 – 12 tuổi mới có thể vào KSB và KSBR . Trẻ 13 tuổi không được phép vào KSB hoặc KSBR. 23. 5 Nếu [các] vũ công trong độ tuổi 12-13 mang giày mũi nhọn trong điệu nhảy song ca, tam ca, nhóm nhỏ hoặc nhóm lớn thì điệu nhảy đó phải được đăng ký vào lớp dành cho lứa tuổi TIỂU HỌC có liên quan.

What is the most prestigious dance competition in the world?

Battle of the Year , Various Locations Worldwide Battle of the Year–also known to some as the World Cup of Dancing–is widely regarded as one of the most competitive break dancing competitions in the world. In 2022, the competition was held in Japan for the first time in its 32-year history.

How to apply for dance World Cup?

All applications must be sent to DWC Head Office at dance@dwcworld. com Please note that extra spaces for entries cannot be guaranteed. 4. 1 A competitor's age is taken on 1 January 2023. 4. 2 In duets, trios, quartets, small groups and large groups the age of the oldest competitor will determine the class age category.

Chủ Đề