1704 là số thẻ của ngân hàng nào năm 2024

Tại watchaser , Chúng tôi chăm sóc tối đa để đảm bảo đồng hồ của bạn được giao đến an toàn và an toàn. Chúng tôi cung cấp các tùy chọn giao hàng đáng tin cậy đảm bảo sự hài lòng của bạn. Hãy yên tâm rằng đồng hồ của bạn luôn được bảo hiểm với giá trị đầy đủ trong suốt quá trình vận chuyển, mang lại cho bạn sự an tâm.

Vận chuyển và theo dõi

Khi bạn đặt hàng watchaser , Chúng tôi cung cấp cho bạn một Số theo dõi duy nhất để theo dõi tiến độ giao hàng của bạn. Điều này cho phép bạn luôn được thông báo về vị trí của đồng hồ của bạn mọi lúc. Ngoài ra, các đối tác vận chuyển của chúng tôi cung cấp yêu cầu chữ ký khi giao hàng, đảm bảo rằng gói hàng của bạn được bạn hoặc người nhận được ủy quyền nhận.

Thời gian giao hàng

Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc Giao hàng nhanh chóng. Tùy thuộc vào quốc gia đến, thời gian giao hàng của chúng tôi thường dao động từ 1 đến 10 ngày. Chúng tôi cố gắng giao đồng hồ của bạn nhanh nhất có thể, đồng thời đảm bảo rằng nó sẽ đến với bạn trong tình trạng hoàn hảo.

Địa chỉ giao hàng thay thế

Chúng tôi nhận ra rằng bạn có thể muốn giao đồng hồ đến một địa chỉ khác so với địa chỉ thanh toán của bạn. Tại watchaser , Chúng tôi đáp ứng yêu cầu này để cung cấp cho bạn trải nghiệm mua sắm liền mạch. Trong quá trình thanh toán, chỉ cần chỉ định địa chỉ giao hàng mong muốn, và chúng tôi sẽ đảm bảo rằng đồng hồ của bạn được gửi đến đúng vị trí.

Bao bì quà tặng với tin nhắn cá nhân

Nếu bạn mua đồng hồ làm quà tặng, chúng tôi cung cấp dịch vụ đóng gói quà tặng tùy chọn. Theo yêu cầu, đồng hồ của bạn sẽ được đóng gói trang nhã, sẵn sàng gây ấn tượng với người nhận. Ngoài ra, chúng tôi có thể gửi kèm một thông điệp cá nhân mà bạn chọn, thêm phần gợi ý cho món quà của bạn. Chỉ cần cho chúng tôi biết sở thích của bạn, và chúng tôi sẽ chăm sóc phần còn lại.

Đối tác vận chuyển đáng tin cậy

Để đảm bảo giao hàng đáng tin cậy và hiệu quả, chúng tôi hợp tác với các công ty vận chuyển nổi tiếng như UPS, DHL, fedex và malca amit. Những hãng hàng không uy tín này có hồ sơ đã được chứng minh về việc xử lý các mặt hàng có giá trị với sự chăm sóc và bảo mật tối đa.

Trình bày video ảo

Để có trải nghiệm mua sắm thực sự được Cá nhân hóa, chúng tôi cung cấp dịch vụ độc đáo theo yêu cầu. Trước khi vận chuyển, chúng tôi có thể sắp xếp một cuộc gọi video để trình bày đồng hồ cho bạn hầu như. Các thành viên trong nhóm hiểu biết của chúng tôi sẽ giới thiệu các tính năng của đồng hồ và trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có, đảm bảo hoàn toàn hài lòng trước khi giao hàng cho bạn.

Xe bán tải trong cửa hàng

Khi bạn đặt hàng trên trang web của chúng tôi, bạn có thể chọn tùy chọn "Nhận hàng tại cửa hàng" trong quá trình thanh toán. Điều này cho phép bạn thanh toán hàng trực tuyến an toàn bằng phương thức thanh toán ưa thích của bạn. Sau khi thanh toán của bạn được xác nhận, bạn có thể ghé thăm một trong các cửa hàng của chúng tôi để thu thập đồng hồ của bạn. Bạn có thể tránh thời gian chờ giao hàng và có cơ hội tương tác trực tiếp với đội ngũ của chúng tôi, mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo và phù hợp.

Tại watchaser , Chúng tôi cố gắng cung cấp cho bạn sự linh hoạt tối đa khi nói đến các tùy chọn thanh toán. Chúng tôi hiểu rằng mọi khách hàng đều có sở thích độc đáo, đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp nhiều phương thức thanh toán cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Cho dù bạn thích các phương pháp truyền thống hay chấp nhận những tiến bộ công nghệ mới nhất, chúng tôi đã bảo vệ bạn.

Thanh toán bằng tiền mặt (tối đa 100,000 chf tại Thụy Sĩ) để thuận tiện cho bạn, chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt tại các cửa hàng của chúng tôi. Nếu bạn chọn Thanh toán bằng tiền mặt, bạn có thể thanh toán với số tiền lên tới 100,000 chf ở Thụy Sĩ. Cửa hàng của chúng tôi được trang bị máy đếm và thiết bị phát hiện tiền giả. Xin lưu ý rằng đối với các giao dịch tiền mặt lớn hơn, có thể áp dụng các yêu cầu pháp lý.

Chuyển khoản ngân hàng (bằng chf & EURO), chúng tôi cũng cung cấp tùy chọn Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng. Bạn có thể chuyển số tiền bằng Franc Thụy Sĩ (chf) hoặc EURO (EUR), tùy thuộc vào sở thích của bạn. Chỉ cần làm theo chi tiết ngân hàng được cung cấp trong quá trình thanh toán và sau khi chuyển khoản được xác nhận, chúng tôi sẽ tiến hành đặt hàng của bạn.

Thanh toán bằng thẻ tín dụng (trực tuyến) để cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến liền mạch, chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng trực tiếp trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ các nhà cung cấp thẻ tín dụng lớn, đảm bảo giao dịch an toàn và không gặp rắc rối. Chỉ cần nhập chi tiết thẻ của bạn trong quá trình thanh toán và thanh toán của bạn sẽ được xử lý ngay lập tức.

Thanh toán bằng thẻ tín dụng (tại cửa hàng) nếu bạn muốn ghé thăm cửa hàng thực của chúng tôi, bạn có tùy chọn Thanh toán bằng thẻ tín dụng bằng đầu đọc thẻ. Nhân viên thân thiện của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn xử lý thanh toán của bạn, mang đến cho bạn trải nghiệm thuận tiện và an toàn.

Thanh toán tiền điện tử (với phí hoán đổi) cho khách hàng hiểu biết về công nghệ và những người đam mê tiền điện tử, chúng tôi cũng chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử. Bạn có thể chọn Thanh toán bằng tiền điện tử phổ biến như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) hoặc các tài sản kỹ thuật số được hỗ trợ khác. Xin lưu ý rằng đối với thanh toán tiền điện tử, có thể áp dụng phí trao đổi bổ sung. Các khoản phí này bao gồm việc chuyển đổi từ số tiền điện tử sang giá trị tiền tệ Fiat tương ứng tại thời điểm mua hàng.

watchaser Sẽ chỉ giao đồng hồ cho khách hàng hoặc chỉ gửi nó sau khi nhận được 100% số tiền liên quan đến số lượng sản phẩm.

Tại watchaser , Chúng tôi ưu tiên sự tiện lợi của bạn và cố gắng cung cấp một loạt các phương thức thanh toán để phục vụ cho sở thích của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần hỗ trợ thêm về thanh toán, vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi ở đây để giúp đỡ!

* Xin lưu ý rằng tất cả các phương thức thanh toán đều tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và tuân thủ các luật và quy định có liên quan.