Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại tp.hcm - giá rẻ 9/2022

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại tp.hcm - giá rẻ 9/2022

Cho thuê máy in màu tại Hồ CHí Minh giá rẻ mang đến nhiều lợi ích và ưu điểm cho doanh nghiệp như không tốn chi phí thay mực, chi phí thay thế sửa chửa, bảo trì định kỳ… giúp cho doanh nghiệp nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của mình thông qua bộ tài liệu được in màu chỉn chu, dễ nhìn, dễ hiểu, tiện lợi và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, nhân lực quản lý thiết bị. Đến với Print Logic, khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ cho thuê máy in hcm giá rẻ, chuyên nghiệp.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại tp.hcm - giá rẻ 9/2022

Tìm hiểu dịch vụ cho thuê máy in giá rẻ tại HCM

Máy photocopy là một trong những thiết bị không thể thiếu trong văn phòng làm việc tại bất kỳ doanh nghiệp, công ty nào. Tùy vào quy mô cũng như nhu cầu sử dụng mà các công ty thường lựa chọn mua hoặc thuê máy photocopy. Trong đó, hình thức thuê máy photocopy lại thường được các doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn. Ở nội dung phần này chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu về lý do tại sao nên thuê máy photocopy thay vì mua nhé.

– Việc thuê máy photocopy sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoảng chi phí đầu tư đáng kể. Thay vì phải bỏ ra một khoản tiền lớn để đầu tư mua máy thì bạn có thể lựa chọn hình thức thuê. Bạn chỉ bỏ ra khoản tiền nhỏ để thuê máy, từ đó có thể dùng số tiền còn lại cho các mục đích đầu tư sinh lợi khác. Nhất là đối với các doanh nghiệp starup vừa và nhỏ có ít vốn đầu tư thì việc thuê máy photo là giải pháp hoàn hảo nhất.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại tp.hcm - giá rẻ 9/2022

– Máy photocopy sau một khoảng thời gian sử dụng thì khó tránh khỏi việc hư hỏng và cần được sửa chữa. Khi thuê máy photocopy thì việc bảo dưỡng sữa chữa máy đã có bên dịch vụ cho thuê hỗ trợ, bạn sẽ không phải mất tiền cho khoản chi phí này.

– Các dòng máy photocopy thường chỉ hoạt động tốt nhất trong khoảng từ 2 đến 3 năm. Sau khoảng thời gian này máy thường xuyên xảy ra các tình trạng lỗi, hư hỏng dẫn đến hiệu suất hoạt động của máy cũng giảm. Nếu như đầu tư mua máy photocopy bạn sẽ phải thay mới máy photocopy định kỳ theo chu kỳ để đảm bảo hiệu suất hoạt động của máy. Thay vào đó nếu thuê máy thì bạn chỉ việc liên hệ với bên cho thuê yêu cầu họ thay máy khác.

Điều quan trọng là quý khách cần tìm ra được một địa chỉ cho thuê máy photo giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, trên thị trường tràn lan những công ty cho thuê máy photo tại TP HCM như vậy, để tìm được một đơn vị uy tín không hề dễ dàng.

HUỲNH GIA tự hào là đơn vị nhập khẩu máy photocopy và là công ty cho thuê máy photo giá rẻ chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu với hơn 7 năm kinh nghiệm tại TP. HCM. Hiện tại, chúng tôi đang cho thuê máy photocopy giá rẻ cung cấp giải pháp thuê máy cho +450 doanh nghiệp để giúp họ tiết kiệm chi phí in ấn mỗi ngày.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại tp.hcm - giá rẻ 9/2022

  • Hotline 0981 868 648
  • Điện thoại 028 3868 8300
  • Email: [email protected]

Chào mừng bạn đến với website Eduboston, Hôm nay eduboston.vn sẽ giới thiệu đến bạn về bài viết Các công ty cho thuê máy Photocopy giá rẻ tại TPHCM, Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về bài viết Các công ty cho thuê máy Photocopy giá rẻ tại TPHCM bên dưới.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc mua và sở hữu một chiếc máy photocopy? Hoặc thậm chí tất cả các công cụ cho văn phòng và trường học. Điều đó rất khó nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính vì máy photocopy tầm trung có giá khoảng 30-60 triệu, vậy để giải quyết vấn đề này. Dịch vụ cho thuê máy photocopy ra đời giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí. Dưới đây là một số nơi cho thuê máy photocopy giá rẻ.

So sánh giữa mua và thuê một máy photocopy.

Điều bạn cần khi tự mình mua một chiếc máy photocopy là phải bỏ ra một số tiền lớn. Khá đắt cho một máy photocopy dùng trong lớp học và văn phòng. Đó là lúc bạn cần nghĩ đến việc thuê thay vì mua vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền.

Đó là chưa kể bạn phải đồng thời chi trả cho các chi phí khác như bảo trì, mực in, giấy,…. Nếu bạn chọn thuê máy Tất cả các chi phí sẽ được giảm bớt. Miễn phí lắp đặt và bảo hành Số tiền bạn tiết kiệm được sẽ được dùng cho những việc khác, thiết yếu hơn.

Công ty cho thuê máy photocopy giá rẻ

Công ty Đa Phú Quý

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại tp.hcm - giá rẻ 9/2022

đầu tiên trong lĩnh vực này thuê máy photocopy Tức là Công ty Đa Phú Quý đã có hơn 15 năm kinh doanh cho thuê máy photocopy, công ty có đầy đủ kinh nghiệm. cũng như nguồn khách hàng, đối tác tin tưởng vào dịch vụ

Công ty có đầy đủ các loại máy móc chất lượng cao và chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng bao gồm máy photocopy, máy in, máy scan và nhiều dịch vụ khác như cho thuê máy photocopy. thuê máy in Hỗ trợ đổ mực cho máy in. Cài đặt và sửa chữa máy photocopy miễn phí, v.v.

Các công ty chỉ cho thuê máy chính hãng như Toshiba, Ricoh, Konica Minolta.

Chỉ với mức chi phí thấp khoảng 800.000 đến 3.000.000 đồng / tháng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy photocopy đa chức năng với đầy đủ các tính năng như In-Scan-Copy, tốc độ sao chụp cao lên đến 20 đến 80 bản / phút, ảnh của máy khá nhọn.

Đặc biệt, một số ưu điểm khi khách hàng sử dụng máy photocopy Đa Phú Quý là dễ sử dụng, máy nhập khẩu chính hãng. và hoạt động ổn định Đã sử dụng trong thời gian dài Hỗ trợ sửa chữa khi máy trục trặc và bảo hành miễn phí. Khi khách hàng quyết định thuê Công ty sẽ nhận báo giá miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.

Điểm nổi bật của Đa Phú Quý là khi giao máy. Nhân viên sẽ cài đặt miễn phí. Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng cách sử dụng, bảo dưỡng để máy được lâu bền. Công ty sẽ hỗ trợ các chi phí liên quan đến phụ kiện và mực in, giấy in, để khách hàng không phải lo lắng khi mua mực, giấy in.

Đồng thời, công ty có chính sách lắp đặt miễn phí. Nhân viên sẽ trả lời nhiệt tình và không bỏ đi nếu khách hàng còn thắc mắc. Cam kết máy sẽ hoạt động tốt và sẽ có đội bảo hành, thay thế máy nếu khách hàng yêu cầu.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Đa Phú Quý?

  • Công ty cho thuê máy photocopy Đa Phú Quý đưa ra mức giá cho thuê máy photocopy cạnh tranh nhất tại TP.HCM.
  • Chính sách thay thế đầy đủ khi không hài lòng về chất lượng.
  • cung cấp vật tư tiêu hao phụ tùng máy Mực và các tệp đính kèm khác
  • Kỹ thuật tư vấn 24/7, hỗ trợ nhanh chóng khi máy photocopy có vấn đề cần xử lý.
  • Vận chuyển và lắp đặt máy photocopy tại các địa phương: Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, …

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 284 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Chi nhánh 1: 319 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: 9 Phạm Ngũ Lão, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Chi nhánh 3: 83A Hòa Hưng, Q.10, TP.HCM.
  • CN 4: 65A Lê Văn Khương, Đông Thạnh Hóc Môn, TP HCM

Điện thoại: 028 6680 8423 | 0948 888 766

E-mail:

trang mạng: https://daphuquy.com/

Công ty TNHH Tian Fuk

Tiếp theo không thể không kể đến công ty khi nói đến dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ tại tphcm. Đó là Công ty Tian Fuk. Công ty cũng là một trong những đối tác của nhiều công ty lớn nhỏ. Nhiều ưu đãi khi đến với Thiên Phúc từ miễn phí mực in hỗ trợ thiết bị phụ kiện, không cần đặt cọc trước khi thuê máy với hợp đồng trên 6 tháng và công ty miễn phí vận chuyển lắp đặt.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại tp.hcm - giá rẻ 9/2022

với số lượng phòng trưng bày công nghệ cao và các vị trí đại diện kéo dài từ nam lên bắc Công ty mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Mọi thắc mắc xin vui lòng ghé thăm showroom chính của công ty tọa lạc tại số 43, đường 29, phường Bình An, Quận 2, TP.HCM, trải nghiệm chất lượng dịch vụ và sự tuyệt vời về máy photocopy của công ty.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 32 Đường số 10, Phường Cát Lái, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 6688 2468 – 0938.36.56.76
  • Trang web: https://thienphuc.vn/

Công ty Nhật Tiến Thành

Mặc dù chỉ mới thành lập trong thời gian gần đây nhưng Nhật Tiến Thành, một công ty dịch vụ đang hoạt động đã có chỗ đứng trên thị trường cho thuê máy photocopy TP.HCM bằng những nỗ lực không ngừng trong công tác quản lý công ty và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Về giá cả thì khách hàng không phải lo vì giá cả tương đối rẻ và chất lượng không hề kém cạnh.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại tp.hcm - giá rẻ 9/2022

Vì những lý do trên liên quan đến việc so sánh giữa mua và thuê máy photocopy. Vì vậy, bạn biết bạn nên chọn tùy chọn phù hợp. Nó chứa thông tin về các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ và hầu hết là ở khu vực bệnh viện thành phố Hồ Chí Minh. Bạn phải chọn cái tốt nhất cho mục đích sử dụng.

Thông tin liên lạc:

  • Trụ sở chính: 53 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 39 225 250 – (028) 39 225 260 – (028) 39 225 270
  • Email:

Cảm ơn các anh chị đã đọc bài viết Các công ty cho thuê máy Photocopy giá rẻ tại TPHCM của Eduboston. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có nhiều kiến thức và hiểu rõ hơn về Các công ty cho thuê máy Photocopy giá rẻ tại TPHCM . Đừng quên chia sẻ nêu bạn cảm thấy bài viết của chúng tôi có giá trị nhé!