2023 Corolla GR release date

Trên lý thuyết, Toyota GR Corolla 2023 là một trong những chiếc xe mà mọi người đam mê đều muốn có. Cá nhân, GR Corolla là chiếc xe mà người hàng xóm bên cạnh của bạn ước họ có. Từ công suất 300 mã lực đến hệ dẫn động bốn bánh phân chia mô-men xoắn và âm thanh ống xả tuyệt vời, Toyota cuối cùng đã tạo ra thứ gì đó để cạnh tranh với những chiếc xe như Honda Civic Type R và Volkswagen Golf R. Giám đốc kỹ thuật Frank Markus cho biết sau khi chạy thử chiếc xe này quanh Khu vực thử nghiệm California của Hyundai: “Một chiếc hatch nhỏ đáng nể.

Với 1 của nó. Động cơ ba xi-lanh, tăng áp, dung tích 6 lít, GR Corolla hoạt động mạnh mẽ, mạnh mẽ và là một chiếc xe hấp dẫn để lái. Phó tổng biên tập Alexander Stoklosa cho biết: “Chiếc Corolla này cho cảm giác vui vẻ, nhẹ nhàng và háo hức làm những điều ngớ ngẩn, mặc dù tôi ước nó là một bạn nhảy tốt hơn khi nói đến việc lái quá đà. " Biên tập viên tính năng Christian Seabaugh không đồng ý, gọi GR là "vui vẻ có thể kiểm soát được" sau một ổ cứng. Dù bằng cách nào, mặc dù GR Corolla chia sẻ nền tảng TNGA với các phiên bản nhỏ hơn, nhưng nó có thiết lập dẫn động bốn bánh độc quyền có thể gửi tới 70% mô-men xoắn tới các bánh sau để mang lại nhiều cảm giác hồi hộp hơn

Nhưng không phải mọi thứ đều là Goldilocks cho GR Corolla. Chúng tôi hài lòng với chiếc hatchback mới của Toyota, nó không hoàn hảo. Bất chấp những cú ném ngắn của hộp số tay sáu tốc độ, một số giám khảo đã phàn nàn về khoảng cách giữa các bánh răng và độ êm ái tổng thể của nó. Hơn nữa, một số người cũng không thích chất lượng lái của chiếc xe, với lý do bộ giảm chấn không đủ đệm khi đi qua mặt đường mô phỏng không hoàn hảo và mặt đường bị hỏng.

Cộng đồng những người yêu xe hơi để có quyền truy cập cuối cùng và trải nghiệm vô song. THAM GIA NGAY

Nội dung này được nhập từ OpenWeb. Bạn có thể tìm thấy cùng một nội dung ở định dạng khác hoặc bạn có thể tìm thêm thông tin tại trang web của họ

Khi nào tôi có thể mua GR Corolla 2023?

Toyota GR Corolla 2023 sẽ có mặt tại các đại lý vào vào một thời điểm nào đó trước cuối năm nay . Toyota chưa công bố giá kể từ tháng 8 năm 2022, nhưng chúng tôi hy vọng phiên bản Core sẽ bắt đầu ở mức khoảng 30.000 USD, phiên bản Circuit ở mức khoảng 38.000 USD và phiên bản Morizo ​​sẽ ở đâu đó trong khoảng 40.000 USD.

Corolla GR 2023 sẽ có giá bao nhiêu?

Đó là mức giá cao nhất mà chúng tôi từng thấy từ Toyota và có thể cộng thêm hàng nghìn đô la vào chi phí của một chiếc GR Corolla mới. Trang web của Toyota liệt kê khoản thanh toán hàng tháng ước tính là 630 USD mỗi tháng cho GR Corolla Core 2023. Đó là trang trí rẻ nhất bạn có thể mua, với MSRP là $36,995.

Corolla gr 2023 sẽ đến Mỹ?

Sẽ chỉ có 200 chiếc ở U. S. GR Corolla Core sẽ là mẫu xe đầu tiên xuất hiện và dự kiến ​​sẽ có mặt tại các đại lý vào cuối năm nay. Những ai muốn các mẫu Circuit hoặc Morizo ​​Edition sẽ phải đợi đến năm 2023.

Chủ Đề