1500 câu trắc nghiệm tiếng hàn sơ cấp pdf

Blogkimchi.com giới thiệu tới bạn đọc một tệp tài liệu trắc nghiệm chuyên về từ vựng dùng để ôn từ vựng ôn thi TOPIK II 3 4. Chi tiết các bạn hãy xem qua hình ảnh trích bên dưới:

Gốc rễ của câu nói sau mỗi kỳ thi “đề kì này khó” là do chúng ta thiếu vốn từ

Tài liệu gồm 2500 cau Trắc nghiệm dạng tìm từ vựng còn thiếu điền vào chỗ trống. Đối tượng phù hợp để bắt đầu tiếp cận làm các câu trắc nghiệm này là các bạn đã và đang bắt đầu học lên trung cấp, có mục tiêu thi TOPIK 3 4. Tài liệu này sẽ giúp cho các bạn ghi nhớ từ vựng và liên tưởng hoàn cảnh đặt câu tốt hơn. Photo lấy một tập trắc nghiệm này về tha hồ cày từ vựng nhòe luôn. 300 trang nha.

Từ vựng cần được nhắc lại thường xuyên trong não bộ, như vậy mới nhớ lâu. Cảm giác ngồi làm nháp sẽ đỡ nhàm và nhớ lâu hơn vào Blogkimchi làm Online.

Xem thêm: Tài liệu giải đề văn mẫu các Câu 51 52 53 54 TOPIK

Có đáp án để các bạn đối chiếu sau khi làm. Vietsub chi tiết đã có 1400/2500 câu rồi nhé, Vietsub có trên Blogkimchi nhé không phải viết tay trên tài liệu thế kia đâu :]]

Bạn đọc có nhu cầu mua hãy gửi Inbox cho Admin Blogkimchi nhé. Giá của File tài liệu là 50.000đ.

Từ khóa: từ vựng ôn thi topik 34, sổ tay từ vựng tiếng hàn, cách học từ vựng ôn thi topik 34, sách từ vựng trung cấp, từ vựng thường gặp topik 34, sách ôn thi topik..

960 Câu trắc nghiệm tiếng Hàn Sau đây là phần bài tập làm thử phần tiếng Hàn. Trong tài liệu gồm có 960 câu làm trắc nghiệm giúp các bạn ôn, chuận bị cho kỳ thi TOPIK Hy vọng với tài liệu này sẻ hữu ích với các bạn học tiếng Hàn. Chúc bạn học tập tốt.

Download : PDF

Video liên quan

Chủ Đề