Top 10 phim hài Bollywood năm 2022

23-09-2022 20 322532 1 0 Báo lỗi

Thể loại phim truyền hình hài hước luôn là món ăn tinh thần đắt khách nhất từ trước đến nay. Với chủ đề dí dỏm hài hước và không kém phần nhân văn, nhiều bộ phim hài hước đã chiếm trọn tình cảm của khán giả trên thế giới. Không chỉ lời thoại hài hước, hình tượng nhân vật được khắc họa rõ nét. Top những bộ phim sau đây sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn sau khi xem.

Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng bởi công việc. Bạn muốn thư giãn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Những bộ phim trên sẽ giúp bạn giải tỏa những mệt mỏi bởi những thước phim hài hước không kém phần nhân văn.


Các bình luận

Click the image to close

It is high time comedies are accorded the respectability they deserve or at least an acknowledgement that funny is a serious business.

Hài kịch là một cái ôm chung - một Ja Jaadu Ki Jhappi, trong vai Raju Hirani, Munnabhai sẽ có nó - rằng Bollywood đã xuất hiện trong những lúc tốt nhất và ảm đạm nhất. Khi điện ảnh Hindi đang ở sự điên rồ truyền cảm hứng của nó, nó có thể rất thú vị - cả cho khán giả và các nhà làm phim và đoàn làm phim đằng sau việc thực hiện bộ phim. Nghĩ về một nửa vé, Jaane Bhi do Yaaro hoặc Andaz Apna Apna, người ta thường tự hỏi liệu các diễn viên và đoàn làm phim có nhiều niềm vui làm cho họ như chúng tôi đã xem chúng không. Nhưng trong nhiều trường hợp, chúng tôi biết rằng đó không phải là tất cả chơi và tiệc tùng trên các trường quay. Hỏi bất cứ ai và họ sẽ bảo đảm cho thiên tài của Kishore Kumar, Vaudevillian. Điều đó không bao giờ nghi ngờ. Nhưng một nửa vé, một người phạm pháp đáng yêu, bởi hầu hết các tài khoản, là một người khá khó khăn và lập dị, người đã gây ồn ào khi khoản thanh toán của anh ta không đến. Những câu chuyện về sự khéo léo của anh ấy rất nhiều. Một câu chuyện phổ biến và đặc biệt là một nhà sản xuất đã trả cho anh ta một nửa do anh ta. Vì vậy, Kishoreda xuất hiện trên các bộ với một nửa đầu và một nửa ria mép bị cạo và một nửa nguyên vẹn! Đạo đức của câu chuyện: Anh ấy rất vui khi thấy trên màn hình, không vui khi làm việc cùng.

Lấy năm 1983, Jaane Bhi do Yaaro, một nhà tài năng điên rồ. Chưa bao giờ có một loạt các đối thủ nặng nề đáng kinh ngạc như vậy [công bằng mà nói, họ là những người nhẹ nhàng hồi đó] - Kundan Shah, Om Puri, Pankaj Kapur, Bhakti Barve, Ravi Baswani, Naseeruddin Shah và Satish Shah để đặt tên cho một vài Trong việc tạo ra một bộ phim hài Bollywood. Nhưng Shah đã đâm thủng bộ phim huyền thoại ngoài màn hình khi ông nói việc tạo ra là một cơn ác mộng đẫm máu. Trong những thập kỷ kể từ đó, sự mất trí truyền cảm hứng của JBDY đã không thể lặp lại được, một tình huống gây ra một tiếng thở dài từ chối từ The Jbdy Circus, Ringmaster, Kundan Shah quá cố. Nếu bộ phim này được coi là sự châm biếm cuối cùng trong điện ảnh tiếng Hindi, thì ông nói với Jai Arjun Singh, tác giả của một cuốn sách về JBDY, thì tất cả những gì nó nói với tôi là Rạp chiếu phim Hindi đã đạt được nhiều. Chúng tôi đã phải chờ đợi nhiều năm trước khi Shah Lunatic Satire được tuyên bố là một tác phẩm kinh điển, như một tác phẩm làm phim mà Lừa có ý nghĩa như nó điên.

Mehmood và Nanda trong Gumnaam. [Ảnh lưu trữ biểu thị]

Bây giờ, hãy nghĩ về những ngôi sao cho mượn sức mạnh của họ cho những bộ phim hài Hindi. Mehmood hiếm khi được đưa ra do anh ta, mặc dù là một ngôi sao rất sung mãn. Điều tương tự cũng xảy ra với Kishore Kumar, người nghĩ rằng anh ta là một ca sĩ bẩm sinh nhưng hóa ra, với sự thích thú của những người đi xem phim, là một người hoàn toàn tự nhiên như một người hài hước. Trong một thời gian, anh em nhà Kumar [Ashok, Kishore và Anoop] đã thử vận ​​may như câu trả lời của Bollywood cho anh em Marx. Govinda, người đã chiêu đãi quần chúng với những người làm hài lòng đám đông thập niên 90, đã bị loại bỏ từ lâu vì đã bị loại bỏ mặc dù những ngôi sao trẻ như Ranveer Singh và Varun Dhawan hiện đang công khai thừa nhận nợ của mình và cố gắng nâng cao hồ sơ của mình trong các chương trình trò chuyện. Một số người, như Aamir Khan, người đã lây nhiễm Andaz Apna Apna với sự tàn khốc của bóng chày [anh ta là một truyện tranh hay hơn một ngôi sao lãng mạn nam tính - xem Ishq hoặc 3 kẻ ngốc gần đây hơn và PK để chứng minh] đã giữ Govinda từ lâu.

Hài kịch cũng nảy sinh từ các nguồn bất ngờ. Dilip Kumar, danh tiếng dựa trên bi kịch nhưng khi được đưa ra tài liệu, không ai có thể đưa ngôi nhà xuống khá giống anh ta. Nhiều thập kỷ sau, Dharmendra tiết lộ một khía cạnh nhẹ nhàng hơn trong Hrishikesh Mukherjee Gems Chupke Chupke và Guddi. Ngay cả trong một phương Tây đầy kịch tính như Sholay, anh ấy đã chịu trách nhiệm thêm vào cảm giác ngớ ngẩn.

Những người đàn ông hàng đầu sang một bên, bộ phim hài Bollywood chủ yếu gắn liền với Johnny Walker, Utpal Dutt, Jagdeep, Asrani, Johnny Lever và quay trở lại, Bhagwan Dada có bước nhảy vui nhộn được cho là đã truyền cảm hứng cho Amitabh Bachchan. Nói về Bachchan, anh ấy đã cho chúng tôi một số khoảnh khắc truyện tranh tuyệt vời vào những năm 1970, từ giáo sư thắp sáng giả mạo ở Chupke Chupke cho đến Bootlegger thông minh trên đường phố ở Amar Akbar Anthony. Nó cũng rất quan trọng để bao gồm Kadar Khan, Amrish Puri và Paresh Rawal - tất cả đều được cắt từ vải pran - có phạm vi một cách ngoạn mục từ những kẻ xấu sành điệu đến những người phụ của các ô phụ truyện tranh.

The Hindi cinema women who gave us great joy include the roll-call of Hema Malini, Sridevi and Tun Tun. From Tun Tun’s fat woman gags [often, with a dozen boisterous kids and cantankerous hubby in tow] to Malini’s fast-talking Basanti and Sridevi’s mining of her ingenue and simpleton real-life personality for screen gold, Bollywood’s greatest comic moment have relied on the excellent timings of these gifted women.

As we revisit these 10 comedies, we can’t help but marvel over what a sheer stroke of genius [and a special turn of brain] it must have gone into the making of many of these classics. Yet, for all their efforts and creativity, comedies are rarely taken seriously. In Hollywood, too, the funsters hardly win any Oscar nods and those that do, are not considered at par with other genres. As lyricist and writer Javed Akhtar once rued, “I don’t know why we have a strange highbrow attitude towards comedy in our country. We think humour is cheap and inferior. I think we have been deprived of happiness and pleasure for a very long time, so we think that anything that can make people happy or can provide pleasure is either sinful or taboo, or of inferior quality.”

It is high time comedies are accorded the respectability they deserve or at least an acknowledgement that funny is a serious business.

Munnabhai M.B.B.S [2003]

‘Woh bahar casualty mein koi marne ki haalat mein raha, toh usko form bharna zaroori hai kya’ – Munnabhai

Sanjay Dutt, Rajkumar Hirani and Sunil Dutt on the set of Munna Bhai MBBS. [Express archive photo]

Part of the reason why Raju Hirani’s first film – also his breakout – worked so beautifully was Sanjay Dutt’s loveable gangster image. Where, for example, Vaastav’s Dutt was a more career gangster in Munnabhai, Hirani aims for the opposite effect, playing it for laughs. Hirani also flips Vaastav’s Mother India syndrome to daddy issues in Munnabhai and sticks to this trajectory in subsequent hits, most recently in Sanju. With Sanjay Dutt in comic mode, half your battle as a filmmaker is already won. Dutt plays the good-hearted goon Munnabhai who enters medical school to become a doctor and is assisted through the good and bad times by sidekick Circuit [Arshad Warsi]. “Insaan ki body mein 206 type ka sirf haddi hai. Todne ka time apun sochte the kya?” Munnabhai shares his newly-found wisdom with Circuit, who later sends an “imported body” to his honcho for medical dissection. The Dutt-Warsi bromance and Hirani’s jaadu ki jhappi formula gives us a fresh and funny film that riffs on its leading actor’s tapori image and combines clean humour with social commentary that has become Hirani’s brand of cinema. In its highly conceptual sequel Lage Raho Munnabhai a few years down the line, Hirani resurrects Gandhi’s ghost to give us a new buzz word. This time, Gandhigiri.

Hera Pheri [2000]

‘Dil dariya hai baaki sab samandar hai, yeh meri samasya hai’ – Baburao Apte

Suniel Shetty, Paresh Rawal and Akshay Kumar in Hera Pheri. [Express archive photo]

Director Priyadarshan breathes enough confusion and chaos in this multi-starrer to keep the audience in splits. Writers Neeraj Vora and Siddique-Lal amp up the density of comic possibilities by introducing ever newer characters and no resolution in sight. Enter Khadak Singh [Om Puri’s hilarious Punjabi], the stranger who comes looking for a certain Shyam [Suniel Shetty]. This sets the plot rolling. Shyam, along with Baburao Apte [Paresh Rawal] and his tenant Raju [Akshay Kumar] have to act swiftly to return Khadak Singh’s money. Throw in a side plot involving a wrong phone call and a kidnapping and you know you are hurtling towards a typical Priyadarshan climax full of confusion and deception. Call it a 1970s influence, if you will, a Priyadarshan climax brings together literally the entire cast in a game of cat and mouse. He’s our last showman in that sense. It’s often mistaken that Priyadarshan made Hera Pheri at his peak as a comic director. In fact, it’s among his earliest Hindi comedies and it set the tone for what this Malayalam filmmaker’s Bollywood career would look like. The film, led by a side-splitting Paresh Rawal, Akshay Kumar and Om Puri, is more than feel-good. It’s feel-better!

Dulhe Raja [1998]

Hamara Sahab Aayega Toh Lafda Kar Dega, - Chhotu

Kader Khan và Govinda ở Dulhe Raja. [Ảnh lưu trữ biểu thị]

Govinda có một sự tinh tế cho hài kịch làm việc cho quần chúng, không phải cho các lớp học. Nhưng ai quan tâm chứ? Ở Dulhe Raja-bộ phim hài David Dhawanesque nhất mà David Dhawan đã làm-anh ấy đóng vai trò tiêu đề, một chủ sở hữu Dhaba bên đường trơn tru. Kịch bản thông cảm với anh ta, giống như cách nó làm cho Rajinikanth hoặc Mithun Chakraborty và các ngôi sao khác có sức hấp dẫn hàng loạt không thể cưỡng lại. Nó có một nhân vật Govinda điển hình của một kẻ lừa đảo Glib, người yêu con gái giàu có. Người đàn ông giàu có [Kadar Khan] sống trong một biệt thự có kích thước của một sân vận động bóng đá với cầu thang lớn và ghế sofa hình tròn. Khi Govinda ở dạng cao nhất, anh ta có vẻ như được sinh ra để đóng vai trò đó. Giám đốc Harmesh Malhotra tập hợp các mặt hàng chủ lực khác của Govinda để được hỗ trợ. Họ bao gồm Kadar Khan, Johnny Lever và Asrani, những người giúp làm cho bộ phim hài về nhà của bạn rất thú vị-thậm chí còn đáng nhớ. Một trong những thú vui chính của một bộ phim Govinda, bên cạnh liều lượng hào phóng của romp, là những bài hát. Akhiyon se goli Maare nổi tiếng thể hiện các bước nhảy theo phong cách miễn phí của ngôi sao trong khi Qawwali Suno Sasurji, mặc dù cũng không kém phần xứng đáng, có thể xem chính xác vì những lý do đó.

Andaz Apna Apna [1994]

Aaj mujhe ehsaas hua, ki aap purush hi nahin, maha purush hai

Salman Khan, Aamir Khan và Raveena Tandon trong Andaz Apna Apna. [Ảnh lưu trữ biểu thị]

Tóm tắt Rajkumar Santoshi Con Caper này về cốt truyện tuyến tính giống như giải thích cách Aamir Khan ghi bàn thắng đó cho Mohan Bagan bằng kính Sherbet. Một trong những đồ uống là tăng vọt và anh ấy chỉ lấy lại được trí nhớ. Để thêm vào sự nhầm lẫn, mục tiêu là rất chiến lược hoặc - điều này có nhiều khả năng - anh ấy đã tạo ra shit. Aamir đóng vai Amar ne Rõ ràng, Paresh Rawal aka Teja đã loại bỏ họ như là bộ phim và người chậm chạp. Ngay từ đầu, khi bạn lần đầu tiên gặp họ như những kẻ mạo danh trong một vòng vô tận của một người cố gắng vượt qua nhau, điều hiển nhiên là hành trình này sẽ không kết thúc tốt đẹp cho họ. Nhưng nó làm. [Một kẻ thua cuộc cám dỗ một con gái triệu phú] và trên đường đi, nó không có gì ngoài một trò cười hoàn toàn. AAA rõ ràng thuộc về Aamir nói nhanh, có lẽ vì anh ta được giao một vai trò trung tâm là một ngôi sao lớn hơn vào thời điểm đó nhưng nó không hoàn chỉnh mà không có sự điên rồ tập thể của Salman Khan, Shakti Kapoor, Ravena Tandon, Karisma Kapoor, Mehmood [Wah Gag của Wah Productions là một sự tôn kính đối với Pyar Kiye Jaa], Jagdeep và Paresh Rawal trong một vai trò kép, tạo ra sự nhầm lẫn hơn nữa về ai là Teja thực sự. [Anh ấy là người có dấu hiệu trên má].

Raja Babu [1994]

Samajtha Nahin Hai Yaar, - Nandu

Govinda và Shakti Kapoor ở Raja Babu. [Ảnh lưu trữ biểu thị]

David Dhawan đã đánh nó lớn với các bộ phim truyền hình như Swarg và Shola Aur Shabnam vào những năm 1990 nhưng đã tìm thấy vị trí thích hợp của mình trong Slapstick. Aankhen là bản hit lớn đầu tiên của anh ấy, nhưng với Raja Babu, anh ấy đã tham gia vào những bộ phim hài dân túy đầy đủ. Các âm mưu [tuy nhiên vô lý] thường được đổi mới từ các bản hit miền Nam và luôn có sự quyến rũ đáng tin cậy của Govinda để biến nó thành vàng truyện tranh. Cả hai đã làm việc cùng nhau và vào thời Raja Babu, bạn có thể thấy rằng họ đã đến một mức độ thoải mái được các cộng tác viên thường xuyên yêu thích. Govinda là một sự pha trộn tốt của Dilip Kumar và Shammi Kapoor, nhưng kém tinh vi hơn họ. Trên thực tế, người xem có thể phát hiện ra ảnh hưởng của Dilip Kumar đối với Khans, những người đã chiếm đoạt các khía cạnh lãng mạn của Dilip Kumar. Ngược lại, Govinda nhặt được các sắc thái Bhojpuri từ vị vua bi kịch. Ở Raja Babu, Dilip Kumar mang nhiều cách diễn xuất theo phong cách diễn xuất của Govinda. Gọi nó là không suy nghĩ hoặc tầm thường, bộ phim đi trên sợi dây chặt chẽ giữa hài kịch và melodrama, pha trộn xu hướng của Dhawan, cho những âm mưu hài hước với sự hài hước ngớ ngẩn. Những cảnh hay nhất liên quan đến Raja [Govinda] và Sidekick Nandu, [Shakti Kapoor]. Tin tưởng Shakti Kapoor để đưa ra những điểm nhấn kỳ lạ và những người lạ. Trò tiêu khiển độc quyền của họ bao gồm thuê một nhà hát thời gian nhỏ để xem một người hành động Amitabh Bachchan và nói chung, gallivant xung quanh trên một chiếc xe đạp hào nhoáng [phù hợp với trang phục đầy màu sắc của Govinda], Nandu trung thành giữ chiếc ô cho ông chủ của mình từ hàng ghế sau. Raja Babu làm cho nghệ thuật hài hước thấp.

Jaane Bhi do Yaaro [1983]

‘Aage Jaake Log ISS Flyover Ke Neeche Ghar BasaaEnge, - Người xây dựng Tarneja

Vivek Vaswani, Satish Shah và Naseeruddin Shah trong Jaane Bhi do Yaaro. [Ảnh lưu trữ biểu thị]

Tác giả người Anh Martin Amis đã từng mô tả châm biếm là sự trớ trêu của chiến binh. Chúng tôi khá chắc chắn rằng Kundan Shah không thể nghe thấy sẽ không nghe nói về Amis cũng không đồng ý với định nghĩa đó. Nhưng đạo diễn của Jae Jaane Bhi do Yaaro tức giận [người bạn Saeed Mirza sẽ chấp thuận], vô lý, madcap, có ý nghĩa và hài hước. Ravi Baswani [Sudhir] và Naseeruddin Shah [Vinod] chơi các nhiếp ảnh gia may mắn, những người bị sa lầy trong một nhà hát của những người vô lý không hoàn toàn là chính họ. Thông qua hai bộ đếm thời gian nhỏ này là những người dưới quyền [và Underdog] trong hệ thống bánh xe, Shah Fling các bu lông mạnh mẽ của bình luận xã hội. Jbdy không phải là người về việc thay đổi thế giới nhiều như bắn chiến binh vào đó, một lần bịt miệng tại một thời điểm. Được thực hiện trên một ngân sách dây giày, những gợi ý hài hước nhất về tất cả các vấn đề vẫn còn liên quan ở Ấn Độ ngày nay-tham nhũng chính trị, chủ nghĩa tư bản thân hữu, thất nghiệp và quan trọng nhất là các phương tiện truyền thông. Tua lại bộ phim, ‘Hum Honge Kaamyab, chơi như một nguyên nhân bị mất. Nhưng sau đó, tùy thuộc vào quan điểm của bạn và cách bạn xem bộ phim, xin vui lòng đọc hy vọng hoặc bất lực từ bộ phim cao trào đóng băng. Khi Sudhir và Vinod, trong quần áo nhà tù, phá vỡ bức tường thứ tư và tạo ra một cử chỉ slash cổ họng mà bạn biết mọi thứ đang đi thẳng đến giá treo cổ.

Gol Maal [1979]

Tujhe Maaf Nahin chính, Saaf Kar Dunga, - Bhawani Shankar

Amol Palekar và Utpal Dutt ở Gol Maal. [Ảnh lưu trữ biểu thị]

Có phải Bollywood có ảnh hưởng đến các nhân vật Hrishikesh Mukherjee? Ở Gol Maal, Amol Palekar có một xu hướng cho các bộ phim tiếng Hindi và trong một bài hát giả tưởng, những giấc mơ về việc thay thế Amitabh Bachchan để trở thành anh hùng hàng đầu của Bollywood. Cảnh này giả định một chiều của Fun meta khi được nhìn từ bối cảnh của Palekar, mọi người đều ở cả màn hình trong và ngoài màn hình. Anh ta không bao giờ có thể lật đổ Bachchan từ vị trí hàng đầu chính thống [nhiều người sẽ tranh luận một cách đúng đắn rằng anh ta không bao giờ có ý định] nhưng một số trong những năm 1970-80 xác định các tác phẩm kinh điển điện ảnh giữa không thể tưởng tượng được nếu không có sự kinh nghiệm phi thường. Trong cùng một bộ phim, ông chủ nghiêm khắc và kỷ luật của ông Bhawani Shankar, [Utpal Dutt] bị đẩy lùi bởi tất cả các yếu tố hiện đại, điện ảnh và thể thao bao gồm. Thật thú vị, trong Guddi [1971], Dutt đóng vai một giáo sư chân thành bị tấn công bởi thế giới điện ảnh đáng tin Một sự chờ đợi chờ đợi cảnh của anh ấy], nhưng, trớ trêu thay, không ngại đàm phán với siêu sao Dharmendra [như chính anh ấy] để giúp chữa trị Guddi [Jaya Bhaduri] khỏi nỗi ám ảnh của bộ phim. Một lần nữa ở Gol Maal, Hrishida hố Palekar và Dutt trong một sự tương tác lấp lánh của các vùng nhiệt đới quen thuộc của Auteur, trò chơi đố tay và lừa đảo-được David ngày càng già đi. Lưu ý bên lề: Bộ ria mép và những gì nó đại diện cho việc tạo ra một người đàn ông danh dự rõ ràng là phần được yêu thích nhất về Gol Maal.

Chupke Chupke [1975]

Corolla Khane Mein Kadva Hota Hai Par gan Ke Liye Bohot Achcha Hota Hai

Amitabh Bachchan, Dharmendra và Asrani ở Chupke Chupke. [Ảnh lưu trữ biểu thị]

Vào năm 1972, Baw Bawarchi, Hrishikesh Mukherjee đã tước Rajesh Khanna khỏi ánh sáng của mình và trao cho siêu sao quá cố vai một đầu bếp. Mặc dù, đây không phải là đầu bếp thông thường. Anh ấy là một triết gia. Ba năm sau, Hrishida đã diễn viên Dharmendra và Amitabh Bachchan chống lại loại Chupke Chupke, một bộ phim hài vượt thời gian về danh tính nhầm lẫn và mới được ghi nhận, những trò đùa thực tế và các cuộc trò chuyện và ngụy trang công phu. Dharmendra đóng vai một giáo sư nổi tiếng [Parimal Tripathi] giả mạo làm tài xế [Pyare Mohan], để anh ta có thể mang vợ Sulekha, [Sharmila Tagore] tôn kính anh hùng cho anh rể [OM Prakash]. Người lái xe nói tiếng Hindi trong sạch hoàn hảo, giống như đầu bếp của Bawarchi, đã trình bày triết lý. Amitabh Bachchan được chứng minh sự tinh tế của mình là giáo sư người Anh vụng về và lo lắng Sukumar trong khi Sharmila Tagore, khi còn là một cô gái từ một gia đình Ấn Độ thuộc tầng lớp thượng lưu rất đáng kính, phá vỡ mọi chuẩn mực xã hội. Đầu tiên, bằng cách ngồi ở ghế đầu tiên bên cạnh tài xế Pyare, tiếp theo bằng cách hát một bản song ca lãng mạn với anh ấy và cuối cùng, bỏ ra nhiều sự bối rối của Gen Genius Jijaji, Om Prakash. Một bộ phim tiếng Hindi cổ điển mà Hrishida, và các nhân vật thuộc tầng lớp trung lưu đặc quyền và có học thức của anh ta, thường có một sự đào bới vô hại. Điện ảnh, đối với họ, có thể không thô tục nhưng nó chắc chắn là một phó tướng sẽ đi xuống tốt với lô Bhadralok của người già.

Padosan [1968]

Arrey Gadhu, Baith Upar Aur Awaaz Neechi Kar, - Đạo sư

Kishore Kumar, Raj Kishore và Sunil Dutt ở Padosan. [Ảnh lưu trữ biểu thị]

Kishore Kumar là một thiên tài Madcap và Padosan, như bất kỳ người hâm mộ nào sẽ nói với bạn, là trung tâm của ca sĩ nổi tiếng với tư cách là một diễn viên hài Spitfire. Đây cũng là một bộ phim mà người chơi hài hước và crooner của anh ta va chạm vào tình trạng vô chính phủ thuần khiết và chính sự kết hợp của một người đàn ông có thể hát và khiến bạn cười cùng lúc trở thành giao dịch chính của anh ta. Khi chúng tôi lần đầu tiên gặp anh ấy, Kishoreda là một giám đốc nhà hát đang nhai paan [paan phục vụ chức năng tương tự như đường ống trên groucho marx], người đang kéo tóc anh ấy [một phần giữa, nếu bạn sẽ] ra ngoài cố gắng dạy Keshto Mukherjee Trong số từ Perso-Ả Rập 'Qais.' Sau này trong phim, Kishoreda aka Guru sẽ gặp rắc rối tương tự, dạy kèm Bhola [Sunil Dutt, được đặt tên vì anh ta có một chút khó chịu] về âm nhạc. Assassination của Sa re Ga là hoành tráng. Những cảnh liên quan đến Kishore Kumar cung cấp phát lại cho Bhola, khi anh ta cố gắng thu hút người hàng xóm sành điệu [Saira Banu, Padosan Bindu của tiêu đề] dễ dàng là một số cảnh hài hước nhất từng được chiếu trên màn hình Hindi. Chưa kể, Madrasi rập khuôn Mehmood, người dự đoán những người miền Nam tương lai ở Bollywood. Vào thời điểm mà công việc của một nữ anh hùng là một chỗ dựa quyến rũ, Padosan rất may là mang đến một vai trò truyện tranh đầy thịt cho Saira Banu rung lắc lông mi. Người ta tự hỏi tại sao các nhà làm phim đã không khai thác sự tinh tế của Sunil Dutt. Anh ta vượt quá xuất sắc ở đây, với tư cách là một Majnu đã trở thành Brahmachari, người bị buộc phải tranh giành Mamaji [Om Prakash] cho tình cảm Saira Banu. Trong những gì có thể dễ dàng rơi vào một âm mưu của Mama-Bhanjha, đạo diễn Jyoti Swaroop [một trong nhiều trường hợp chúng ta biết bộ phim, nhưng không biết gì về người đã làm điều đó] giữ nó về Bhola, Bindu, Guru và Mehmood.

Half Vé [1962]

Tond Mein Chhupaye Hai Chiraag-e-Aladin,-Munna

Kishore Kumar và Madhubala trong một nửa vé. [Ảnh lưu trữ biểu thị]

Trong một trong những cảnh hài hước của một nửa vé, Kishore Kumar va vào cậu bé nghịch ngợm của Tun Tun [tên là Bhopu] tại một nhà ga và lôi kéo anh ta một wikipedia của Sweets Ấn Độ [Hồi Rasgulla Khaaoge, Gulab Jamun Khaaoge Hãy đánh cắp quần áo của Bhopu, Kishore, người đóng vai con trai của Seth Lalchand [Vijaychand Vald Lalchand Vald Dhyanchand Vald Hukumchand] giả định một danh tính mới-đó Anh ấy trên một chuyến đi nửa vé, thoát khỏi vận may phong phú của gia đình sở hữu nhà máy của mình. Nhập Pran [Thief Jewel Raja Babu, lá truyện tranh Munna], người dành phần còn lại của bộ phim được buộc trong một hợp âm rốn với Munna. Ngoài ra còn có Madhubala và Manorama nhưng Half Ticket là vé đầy đủ của Kishore, đối với các chương trình nhào lộn truyện tranh - sự mất trí của Marxian rất riêng của anh ta được trị vì miễn phí. Một số khoảnh khắc tuyệt vời nhất của bộ phim nằm trong các bài hát của họ, bao gồm cả Zany, Cheel Cheel Chillake,-một lời bài hát có âm thanh vô nghĩa có lẽ là vô chính phủ như Groucho Marx Hồi bất cứ điều gì, tôi đang chống lại nó. Nhưng lắng nghe kỹ. Không giống như The Horse Feathers, Anthem là một vần điệu vô nghĩa, Cheel Cheel Chillake xuất hiện tại chủ nghĩa tư bản của cha mình và là Teen Teen Ko Hamesha Karte Aaye Saadhe Teen Thiếu niên thần chú. Làm thế nào dễ dàng chuyển đổi từ các tình huống và các tình huống và các tình huống và đi vào những gì trông giống như những quảng cáo đầy ngẫu hứng. Với anh ta, luôn có một số romp khàn khàn quanh góc. Thật thú vị khi lưu ý rằng trong khi ở Padosan, anh ta sửa lỗi ngữ pháp của Keshto, trong một nửa cao trào, đó là chú của chú Pran [với sự nắm bắt tuyệt vời của anh ta], người đã làm rõ Kishore trong thời gian Ba-Munakka, BA-Sherbat. Đó thực sự là một người Ba-Mushakkat, nhưng từ đó hóa ra là một dấu hiệu của điềm xấu cho Raja Babu, vì cuối cùng anh ta bị bắt.

100 bộ phim Bollywood để xem trong loạt phim đời đời của bạn | 10 Bộ phim truyền hình Bollywood để xem trong cuộc đời của bạn | 10 phim liên quan đến xã hội từ Bollywood | & nbsp; 10 Thrillers Tội phạm Hindi thiết yếu & nbsp; Từ thế kỷ 21 & nbsp; | & nbsp; 10 bộ phim Bollywood tệ đến mức chúng rất hay & nbsp;10 socially relevant films from Bollywood10 essential Hindi crime thrillers | 10 book-to-film adaptations | 10 parallel cinema classics | 10 Bollywood gangster films | 10 Bollywood and indie movies from the 21st century | 10 Bollywood films that are so bad that they are hilariously good | 10 romantic hits that will never go out of fashion

[Shaikh Ayaz là một nhà văn và nhà báo có trụ sở tại Mumbai]

Bộ phim hài không có 1 ở Ấn Độ là gì?

Andaz Apna Apna, 1994 Số một trong danh sách của chúng tôi phải là bộ phim hài Hindi siêu thú vị, Andaz Apna Apna., 1994 Number one on our list had to be the super entertaining Hindi comedy movie, Andaz Apna Apna.

Ai là người hài 1 trong Bollywood?

1. Paresh Rawal.Paresh Rawal được biết đến với màn trình diễn hài kịch trong The Bollywood "Hera Pheri.Paresh Rawal. Paresh Rawal is known for his comedy performance in the Bollywood " Hera Pheri.

Bộ phim hài được xếp hạng số 1 là gì?

1. Trường học vì thiện và ác [2022]The School for Good and Evil [2022]

Phim hài kịch số 1 ở Hollywood là gì?

1. Đây là Spinal Tap [1984]This Is Spinal Tap [1984]

Chủ Đề