Cách tăng sao cho rồng trong Dragon Mania Legends

Bài này mình sẽ dịch và phân tích các kỹ năng của từng hệ rồng cho các bạn tiện theo dõi và lựa chọn. Mình muốn viết sớm nhưng dạo này hơi bận nên giờ mới viết được.

Mình sẽ viết theo cấu trúc từng hệ từ thấp đến cao nhé.

Ý kiến thắc mắc cũng như thảo luận, hãy tham gia groupFB:Hội chơi Dragon Mania Legends

I.KỸ NĂNG RỒNG HỆ LỬA FIRE.

1. Kỹ năng thường: Explosive Result.

Hiệu ứng:Sát thương lan, mỗi đòn đánh hệ lửasẽlàm tất cả những con còn lại chịu 1 lượng sát thương lan bằng 35/45/55/65/75%dmg cơ bản [tăng theo mỗi cấp độ skill] của rồng đánh.

* Lưu ý:

Dmg lan ra các đối tượng khác vẫn tính là dmg lửa nên vẫn tính xung/ khắc lên các hệ khác và cho kết quả khác nhau tùy hệ.

Dmg lan ra được tính dựa trên % của con xài skill.

2. Kỹ năng cấp 6.

6.1 HOT COALS:Khi đòn đánh lửa hạ gục 1 mục tiêu sẽ làm cho tất cả các đối tượng còn lại bị nhận thêm 1 lần dmg nữa

6.2 SLOW BURN: Đòn đánh thường sẽ đốt cháy đối tượng bị đánh chính trong vòng 2 lượt. Có thể bị xóa bỏ bởi Burn out

II. KỸ NĂNG RỒNG HỆ GIÓ WIND.

1. Kỹ năng thường: Dark Cloud

Hiệu ứng : Giảm Dmg cơ bản của 1 con rồng bị trúng đònđi 40/50/60/70/80% trong vòng 2 lượt.

* Lưu ý:Lượng % giảm này được tính trên dmg cơ bản của rồng mình.

Ví dụ: Rồng của bạn có sức tấn công là 1000 dmg với skill gió cấp 5 [80%]. Khi sử dụng skill gió sẽ gây hiệu ứng giảm 800 dmg [ 80% của 1000] lên con bị đánh dù con đó cấp bao nhiêu đi nữa. Chứ ko phải 80% dmg của con bị đánh.

Nói ngắn gọn thì rồng của bạn có sức tấn công càng cao thì càng giảm được nhiều dmg của đối thủ

2. Kỹ năng cấp độ 6.

6.1 STORMS A BREWIN : Sử dụng skill Wind sẽ áp dụng Dark Cloud lên tất cả rồng địch

6.1 LAST BREATH: Giảm dmg 1 đối đượng lên đến 90% dmg cơ bản trong vòng 4 lượt. Có thể bị xóa bỏ bởiRESTORATIVE RECOURSE

III. KỸ NĂNG RỒNG HỆ ĐẤT EARTH.

1. Kỹ năng thường: Stone Shield.

Hiệu ứng:Tạo 1 tâm khiênhấp thụ 1 lượng sát thương tương đương 100/110/120/130/140% dmg cơ bảnkhi bị tấn công cho đối tượng được buff và 50/60/70/80/90% cho những đồng minh rồng còn lại trong vòng 2 lượt.

* Lưu ý:

Cũng tương tự như skill hệ Wind và mọi skill khác. Chỉ số của skill này được tính % theo lượng dmg cơ bản của con xài skill, sau đó tính thành chỉ số cụ thể và hấp thụ 1 lượng tương đương với số đó khi bị tấn công. nghĩa là con của bạn có dmg càng to thì càng hấp thụ được nhiều

Khiên đất tồn tại theo lượt, ko bị mất đi dù chịu bao nhiêu đòn đánh thường hay đòn đánh mạnh bao nhiêu đi nữa. Cứ mỗi đòn đánh nó sẽ chặn đúng lượng dmg như chỉ số. Nếu dư thì bạn mới chịu dmg dư, còn ko thì bạn sẽ ko chịu bất cứ dmg nào hết, và lượt sau nó vẫn sẽ chặn tiếp chứ ko phải chỉ chặn đủ dmg và mất đi.

Khiên đất chỉ chặn được đòn đánh trực tiếp từ các con rồng, ko chặn được hiệu ứng gây ra từ Poison hay phản dmg từVengeful Sword.

Có thể bị xóa bỏ hoàn toàn bởi Burn out [ Nói rõ hơn ở mục Energy]

Khiên đất có thể cộng dồn nếu đến từ nhiều nguồn khác nhau.

2. Kỹ năng cấp 6.

6.1. STONE COLD: Con rồng được buff chính sẽ được sống thêm 1 turn nữa sau khi hết máu. Skill này cho phép rồng của bạn có thêm 1 lượt nữa để xài skill, sau đó sẽ tự chết.

6.2 TOMB STONE: Con rồng được buff sẽ được tăng Stone shield thêm 1 lượt [ 2 thành 3]. Nghĩa là Con đó sẽ có stone shield hết sau những con còn lại 1 lượt.

IV. KỸ NĂNG RỒNG HỆ NƯỚC WATER.

1. Kỹ năng thường:Revitalize

Hồi máu cho đối tượng được buff 1 lượng máu bằng 100/110/120/130/140% dmg cơ bản và hồi máu cho những con còn lại 1 lượng 40/40/45/45/50%

* Lưu ý:Lượng % cũng được tính dựa trên dmg cơ bản của con xài skill rồi quy ra chỉ số máu buff.

2. Kỹ năng cấp 6

6.1. RESTORATIVE RECOURSE:Xóa bỏ hoàn toàn các hiệu ứng bất lợi lên con rồng được buff chính [ Poison, Dark Cloud, Death mark, Slow burn,]

6.2. REGENERATION:Hồi 150% dmg cơ bản thành máu cho con được buff và hồi thêm 1 lượng máu nhỏ nữa trong vòng 2 lượt [ các con khác vẫn được hồi máu như cấp 5]. Có thể bị xóa bỏ hoàn toàn bởi Burn out

V. KỸ NĂNG RỒNG HỆ CÂY PLANT.

1. Kỹ năng thường: Poison

Hiệu ứng: Đòn đánh thường sẽ làm đối phương nhiễm độc. Độc sẽ gây dmg tương đương 1 lượng bằng 30/40/50/60% dmg cơ bản của con đánh mỗi lượt và tồn tại trong vòng 2 lượt.

*Lưu ý:

Độc chỉ gây dmg khi đến lượt đánh của con dính độc.

Dmg độc rút vẫn tính là hệ Plant nên vẫn tính xung/ khắc lên các hệ khác và cho kết quả dmg khác nhau.

Có thể bị xóa bỏ hoàn toàn bởiRESTORATIVE RECOURSE

Độc rút ko bị chặn bởi Stone Shield và ko làm phản dmg bởiVengeful Sword[ đòn đánh thường đầu tiên vẫn bị ảnh hưởng bởi chặn và phản dmg]

Độc sẽ được cộng dồn nếu đến từ nhiều nguồn khác nhau [ nhiều con khác nhau xài lên 1 con địch].

2. Kỹ năng cấp 6.

6.1 INFECTION:Khi 1 con rồng địch bị giết chết [ dù chết bằng nguồn nào đi nữa] mà trên người có dính độc thì sẽ làmlan hiệu ứng độc này ra tất cả những con còn lại [ Infection]

* Lưu ý: Cũng giống như hiệu ứng độc, Infection cũng chỉ được cộng dồn nếu đến từ nhiều nguồn khác nhau.

Đòn đánh đầu tiên gây nhiễm độc mà đồng thời cũng làm chết đối tượng thì vẫn được tính infection.

Độc từ Infection nhiễm từ 1 con khác chết và từ đòn đánh poison được tính là 2 nguồn khác nhau dù cùng 1 conxài độc ban đầu . Điều này quan trọng đấy nhé vì bạn có thể làm cho 1 rồng địch rút 2 lần độc với chỉ 1 con rồng của bạn có hệ Plant. 1 từ lây nhiễm infection và 1 từ đánh poison trực tiếp.

6.2 PANDEMIC: Hiệu ứng độc tồn tại thêm 1 lượt nữa [ 2 thành 3]

VI. KỸ NĂNG RỒNG KIM LOẠI METAL.

1. Kỹ năng thường:Vengeful Sword

Hiệu ứng: Tạo 1 lớp giáp phản dmg ngược lại kẻ đánh mình 1 lượng dmg bằng 75/85/95/105/115% dmg cơ bảncho con được buff, những con còn lại cũng nhận được 1 lớp phản dmg ít hơn bằng 25/30/35/40/45%

* Lưu ý:

Lượng % được tính dựa trên % của con có buff.

Chỉ phản lại đòn đánh trực tiếp, ko phản đòn khi bị rút độc hoặc bị đánh lan từ các nguồn hay bị phản dmg từ 1 nguồn khác.

Có thể bị xóa bỏ hoàn toàn bởiBurn out [ Nói rõ hơn ở mục Energy]

2. Skill cấp độ 6

6.1 EN GRADE:Hấp thụ 20% dmg cơ bản thành chỉ số rồi phản lại kẻ tấn công. Nghĩa là bạn sẽ ko phải nhận 1 lượng tương đương 20% dmg này mà đối thủ ngoài lượng phản dmg như ở cấp 5 còn phải nhận thêm 20% này nữa.

* Lưu ý:

Có thể cộng dồn từ nhiều nguồn nhưng nếu 2 nguồn khác nhau đều đến từ 1 con thì chỉ tính số lượt tồn tại theo nguồn đầu tiên.

Steel body [hiệu ứng của con được buff chính] và Vengenful sword của con phụ được tính là 2 nguồn khác nhau dù cùng 1 con xài skill

Nói rõ hơn: Nếu bạn dùng 1 con buff skill buff cho lần lượt những con khác nhau. Lượt 1buff cho bản thân, lượt 2buff cho 1 con khác thì 2 con đó sẽ có 2 buff phản dmg là steel body của và vengenful sword bình thường. Nhưng đến lượt thứ 3 sẽ mất cả 2 buff này vì nó tính lượt tồn tại theo lần buff đầu tiên mà thôi.

6.2 FINAL VENGEANCE: Nếu 1 đối tượng đang có buff Vengeful Sword bị tiêu giệt thì sẽ gây 1 đợt phản dmg cuối cùng lên tất cả rồng địch tương đương 90% dmg cơ bản của rồngxài skill

VII. KỸ NĂNG NĂNG LƯỢNG ENERGY.

1. Kỹ năng cơ bản: Electric Jolt.

Hiệu ứng:Đòn đánh bằng Energy sẽ lan sang 1 đối tượng cạnh bên, gây 40/50/60/70/80% dmg chính, đồng thời cho tỉ lệ lan sang tất cả rồng địch thay vì chỉ 1. [chưa rõ tỉ lệ]

* Lưu ý: Dmg lan vẫn tính là Energy nên vẫn tính xung/ khắc với các hệ khác.

2. Kỹ năng cấp độ 6

6.1 BURN OUT: Đòn tấn công thường sẽ xóa bỏ toàn bộ các buff có lợi của con bị đánh [ Stone Shield, Vengeful Sword, Regeneration,] Những con bị đánh lan sẽ ko bị giải buff

* Lưu ý: Burn out xóa bỏ hiệu ứng ngay tại đòn tấn công đầu tiên, trước cả khi gây dmg. Vì vậy đòn đánh đó sẽ ngay lập tức bỏ qua Stone Shield và gây dmg trực tiếp vào máu, bỏ qua cả Vengeful Sword và không bị phản dmg.

6.2 POWER OF THUNDER: Đòn đánh cơ bản sẽ có khả năng gây choáng đối tượng chính [ đối tượng bị lan ko ảnh hưởng ] làm vô hiệu hóa đối tượng khi tới lượt của nó với tỉ lệ xảy ra là __% [Chưa rõ]

VIII. KỸ NĂNG RỒNG HƯ KHÔNG VOID

1. Kỹ năng cơ bản: Life steal

Hiệu ứng:Đòn tấn công bằng void sẽ hút máu của đối tượng cho bạn 1 lượng máu tương đương 35/45/55/65/75% dmg cơ bản.

2. Kỹ năng cấp độ 6:

6.1 PAY IT FORWARD:Đòn đánh void hạ gục 1 đối thủ sẽ hồi máu cho tất cả đồng minh 1 lượng nhỏ

6.2 DARK RITUAL:Đòn đánh void hạ gục 1 đối thủ sẽ hồi máu cho mình 1 lượng nhiều hơn bình thường

IX. KỸ NĂNG RỒNG LEGENDARY

1. Kỹ năng thường: Death mark

Hiệu ứng: Đánh dấu 1 mục tiêu. Mỗi khi mục tiêu ấy bị tấn công trực tiếp sẽ gây hiệu ứng mất máu tương đương 20/25/30/35/40% dmg cơ bản của Legend xài skill.

* Lưu ý: chỉ gây dmg khi bị đánh trực tiếp, hiệu ứng lan hay độc, ko làm Death mark gây dmg.

Có thể bị xóa bỏ hoàn toàn bởiRESTORATIVE RECOURSE

Có thể được cộng dồn nếu đến từ nhiều nguồn khác nhau [ 2 Legend đánh vào 1 con]

2. Kỹ năng cấp 6:

6.1 HEROIC HEALING: Khi 1 rồng địch đang dính Death mark bị đánh, hồi máu cho Legend 1 lượng bằng 40% dmg cơ bản

6.2 HEROIC DUEL: Khi 1 rồng địch đanh dính Death mark đánh vào Legend chủ nhân của Death mark đó, Legend sẽ phản dmg ngược lại 1 lượng bằng 80% dmg cơ bản

Chia sẻ:

Có liên quan

  • Dragon Mania Legends: Tìm hiểu xung-khắc giữa các hệ nguyên tố trong game
  • 27.01.2015
  • Trong "Dragon Mania Legends"
  • AOE Castle Siege: Tìm hiểu về lính trong Age of Empires: Castle Siege
  • 25.09.2014
  • Trong "AOE Castle Siege"
  • Dota 2 Rekindling soul 6.82 Update [24/9/2014]
  • 24.09.2014
  • Trong "Dota 2"

Video liên quan

Chủ Đề