2023 toyota tacoma trd off-road v6

Hơn 280.000 người mua xe đã mua hoặc thuê xe qua Hoa Kỳ. S. Tin Tức Chương Trình Giá Tốt Nhất. Giá của chúng tôi cao hơn mức trung bình toàn quốc 86% thời gian với người mua hàng nhận được khoản tiết kiệm trung bình $1,824 từ MSRP trên các phương tiện. Tìm hiểu thêm

chắc chắn không. Trở lại năm 2023 vẫn là chiếc xe tải cũ mà chúng tôi đã biết và đánh giá cao vào năm 2022… và 2020… và 2015… và bên dưới, từ năm 2005. Và như chúng tôi đã nói mọi lúc, điều đó khá ổn đối với chúng tôi. Đã thử, đã thử và thành hiện thực, Toyota Tacoma là một trong những vị vua đáng tin cậy nhất, trị vì lâu nhất trong phân khúc xe bán tải nhẹ.  

Quảng cáo 2

Câu chuyện tiếp tục dưới đây

Quảng cáo này chưa được tải, nhưng bài viết của bạn vẫn tiếp tục bên dưới

Nội dung bài viết

Đáng chú ý cho năm 2023 là các điều chỉnh nhỏ về trang trí và các bước định giá. Phi hành đoàn Tacoma 6AT cơ bản hiện có giá khởi điểm từ 44.634 đô la bao gồm cả giao hàng; . Chúng là những cỗ máy đắt tiền, nhưng Toyota biết rằng họ có thể kiếm tiền từ danh tiếng và người mua biết rằng họ có thể làm điều tương tự trên giá trị bán lại cao.

Đề xuất từ ​​biên tập

  1. Toyota Tacoma 2023 đối đầu với các đối thủ như thế nào

  2. So sánh xe bán tải. 2022 Nissan Frontier Pro-4X so với Toyota Tacoma TRD Pro

Tìm hiểu thêm về những chiếc xe

TRƯỚC
  1. Toyota 2023 Tacoma

    MSRP $41,350 đến $54,350

    Thêm để so sánh Xóa phương tiện

KẾ TIẾP

Danh tiếng đó có nhiều mặt, và đầu tiên là độ bền cơ học. Toyota Tacoma 2023 tiếp tục sử dụng Toyota 3. Động cơ V6 5 lít kết hợp với lựa chọn hộp số sàn hoặc tự động sáu cấp, tùy thuộc vào phiên bản. Hút khí tự nhiên giữ cho công suất tuyến tính và loại bỏ mọi lo ngại về việc bảo trì bộ tăng áp hoặc ứng suất nén cao. Vẫn truyền động bằng dây đai sau ngần ấy năm, người lái xe sẽ nghe thấy nhiều tiếng ồn giống như tiếng quạt của xe tải khi đang tải. Công suất được đánh giá ở mức 278 mã lực và mô-men xoắn 265 lb-ft.

quảng cáo 3

Câu chuyện tiếp tục dưới đây

Quảng cáo này chưa được tải, nhưng bài viết của bạn vẫn tiếp tục bên dưới

Nội dung bài viết

Động cơ V6 này có thể kết hợp với lựa chọn hộp số sáu tốc độ của bạn. tự động trên toàn bộ phạm vi hoặc hướng dẫn sử dụng tuyệt vời trên các phiên bản TRD được chọn. Cả hai đều được giấu ngay giữa các thanh ray khung, tối đa hóa khả năng chống va đập và bảo vệ khi chúng được đưa vào hộp chuyển đổi hai tốc độ được điều khiển bằng quay số [2H, 4H, 4L]. Mặc dù không phải là hiệu quả nhất, nhưng số tự động cố gắng hoạt động với một giai điệu thận trọng có thể gây ra một số khó chịu khi tìm kiếm thiết bị. Đó là một thiết lập cảm thấy tuổi của nó.  

Tuy nhiên, hướng dẫn sử dụng là ngôi sao thực sự với một thanh rơi ngay vào đầu hộp số mà không làm gián đoạn bất kỳ dây cáp, thanh hoặc liên kết nào. Điều này tạo ra một sự chuyển đổi xúc giác và chặt chẽ tuyệt vời, với cảm giác rõ ràng về vị trí và sự ăn khớp của bánh răng. Đó là một sự thay đổi thỏa mãn, một đề xuất bảo trì đơn giản hơn và một nền tảng hấp dẫn để hướng dẫn người mới về. Số đầu tiên là viết tắt của kéo hoặc bò và đi địa hình, đó là một trong những cách thích hợp cuối cùng để trải nghiệm đường mòn kỹ thuật. Vẫn tốt hơn, với tư cách là một chiếc xe tải đình đám và là chiếc xe sáu tốc độ phù hợp cuối cùng trong phân khúc, chiếc Tacos cuối cùng được trang bị thủ công này chắc chắn sẽ được đánh giá cao như những món đồ của những người đam mê và sưu tập. Taco đã đủ cũ để có thể làm mới các thẻ trước khi còn quá lâu nữa, vì vậy đây là một tùy chọn để bắt đầu khi bạn vẫn có thể.  

Quảng cáo 4

Câu chuyện tiếp tục dưới đây

Quảng cáo này chưa được tải, nhưng bài viết của bạn vẫn tiếp tục bên dưới

Nội dung bài viết

Chuyển sang chế độ toàn màn hình Hình ảnh thư viện trước đó

  1. Nội thất Toyota Tacoma TRD Off-Road 6MT 2023 Ảnh của Elle Alder

  2. Nội thất Toyota Tacoma TRD Off-Road 6MT 2023 Ảnh của Elle Alder

  3. 2023 Toyota Tacoma TRD Off-Road 6MT Ảnh của Elle Alder

  4. 2023 Toyota Tacoma TRD Off-Road 6MT Access Cab ghế sau Ảnh của Elle Alder

  5. 2023 Toyota Tacoma TRD Off-Road 6MT Access Cab ghế sau Ảnh của Elle Alder

  6. Cần số 2023 Toyota Tacoma TRD Off-Road 6MT Ảnh của Elle Alder

  7. Thông tin giải trí 2023 Toyota Tacoma TRD Off-Road 6MT Ảnh của Elle Alder

  8. Toyota Tacoma 3 2023. Động cơ 5L V6 Ảnh của Elle Alder

  9. 2023 Toyota Tacoma TRD Off-Road 6MT Ảnh của Elle Alder

Hình ảnh thư viện tiếp theo Chuyển đổi chú thích thư viện

Xem tất cả 9 ảnh

1 /9

Tất cả 9 Ảnh cho Thư viện

Chức năng không khả dụng

Toàn màn hình không được hỗ trợ trên phiên bản trình duyệt này

Bạn có thể sử dụng một trình duyệt hoặc thiết bị khác để xem toàn màn hình này

ĐƯỢC RỒI

Khi kết hợp với nhau, sáu xi-lanh và sáu bánh răng này tạo thành NRCan xếp hạng 12. 7 L/100 km kết hợp. Những người mua tiềm năng được cảnh báo rằng con số này có vẻ lạc quan, cũng như xếp hạng đã nêu là 13. 8 L/100 km thành phố và 11. quốc lộ 4. Ngay cả với một bàn chân nóng nảy, thử nghiệm của tôi đã đăng ký mức trung bình kết hợp trong những năm 16 - không xa so với mức 6. Chiếc Jeep Wrangler 392 V8 4 lít mà tôi đã cho nổ vào tuần trước. Nếu vấn đề tiết kiệm nhiên liệu là mối quan tâm, người mua hàng nên cân nhắc Ford Ranger hoặc nếu không thực sự cần thiết một chiếc xe tải, một chiếc xe nhỏ hơn. Toyota Tacoma là một cỗ máy khát nước.

Bên trong, Toyota Tacoma 2023 mang nội thất nhựa cứng quen thuộc, hoàn chỉnh với hệ thống thông tin giải trí cũ của Toyota. Trải nghiệm gốc trong hệ thống này không giống như GPS Garmin cổ đại mà cha mẹ bạn chưa cập nhật từ năm 2006, vì vậy người lái xe nên cắm và sử dụng trình chiếu Android Auto hoặc Apple CarPlay từ điện thoại di động của họ.

Quảng cáo 5

Câu chuyện tiếp tục dưới đây

Quảng cáo này chưa được tải, nhưng bài viết của bạn vẫn tiếp tục bên dưới

Nội dung bài viết

So sánh thông số kỹ thuật của các xe bán tải hạng trung tương tự, bao gồm Tacoma, Chevrolet Colorado, Ford Maverick, v.v.

An toàn là một điểm tăng trưởng của Tacoma và giờ đây người lái xe có thể tận hưởng sự tiện lợi của hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng để dễ dàng di chuyển trên đường cao tốc. Camera lùi được ủy quyền hợp pháp rất hữu ích, nhưng mang lại hình ảnh chất lượng thấp hơn so với Ford hoặc Nissan. Cảnh báo chệch làn đường vẫn gây khó chịu hơn là hữu ích và có khả năng sẽ bị vô hiệu hóa.  

Vị trí chỗ ngồi là một điểm nhức nhối đối với một số người ở Tacoma, vì tầng cao và hệ thống truyền động kín đáo đó dẫn đến vị trí ngồi phẳng hơn so với những người mua hàng không quen có thể mong đợi ở một chiếc xe tải. Ở độ cao 5'8, tôi đã thành công trong việc nâng ghế lên hết cỡ để có thể uốn cong chân trở lại, mặc dù điều này cũng phải trả giá bằng việc tôi khuỵu đầu gối vào cột lái. Hãy chắc chắn để thử một kích thước trước khi cam kết.  

Quảng cáo 6

Câu chuyện tiếp tục dưới đây

Quảng cáo này chưa được tải, nhưng bài viết của bạn vẫn tiếp tục bên dưới

Nội dung bài viết

Chỗ ngồi phía sau trong chiếc taxi đôi [phi hành đoàn] Tacoma cứng nhưng đáng nể, nếu bị ảnh hưởng bởi tầng cao đó. Tuy nhiên, ghế sau có thể lật lên trong cabin Access đã thử nghiệm nên được coi là phương sách cuối cùng.  

Toyota Tacoma 3 2023. Động cơ 5L V6 Ảnh của Elle Alder

Chiếc Toyota Tacoma 2023 được đánh giá là có thể kéo rơ-moóc có trọng lượng lên tới 6.500 pound hoặc để chuyên chở trọng tải lên tới 1.440 pound. Các đường ray dọc theo các cạnh trên của giường cung cấp các điểm buộc có thể điều chỉnh thuận tiện và ổ cắm 120V 400 watt ở cửa sau có thể cung cấp năng lượng cho các giao dịch thông qua tải công việc vừa phải. Các giếng bánh xe chỉ cách nhau hơn 40 inch, vì vậy các pallet xe nâng tiêu chuẩn sẽ phù hợp nhưng ván ép sẽ phải ngồi phía trên các gờ. Bên dưới đuôi xe là lò xo lá cổ điển, một trục chắc chắn với khóa khác biệt [mô-men xoắn 4. 3 tỷ lệ ổ đĩa cuối cùng với hướng dẫn sử dụng; . 9 với số tự động] và phanh tang trống.

Quảng cáo 7

Câu chuyện tiếp tục dưới đây

Quảng cáo này chưa được tải, nhưng bài viết của bạn vẫn tiếp tục bên dưới

Nội dung bài viết

Toyota Tacoma là một chiếc xe tải trưởng thành và đó sẽ là một thế mạnh cho người mua phù hợp. Những người mua sắm dựa trên giá trị nên kiểm tra so sánh của chúng tôi với Nissan Frontier được cập nhật, phù hợp chặt chẽ với hiệu suất của Tacoma với sự bóng bẩy hơn một chút và giá cả hấp dẫn hơn. Những người quan tâm đến công nghệ và đặc biệt là những người muốn sự tiện lợi giảm thiểu mệt mỏi của tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến có thể tìm đến Ford Ranger, mặc dù Tacoma vẫn là lựa chọn ưa thích của chúng tôi giữa cả hai.

Toyota Tacoma tự hào là sản phẩm cuối cùng của dòng xe bán tải hạng nhẹ cũ. Nếu tính chất cơ học và tính linh hoạt mạnh mẽ đó hấp dẫn bạn, thì tốt nhất bạn nên bẻ khóa - thật khó để tưởng tượng rằng Tacoma như chúng ta biết nó còn tồn tại lâu hơn nữa trên thế giới này.  

Tham khảo mẫu xe Toyota Tacoma mới nhất

Chia sẻ bài viết này trong mạng xã hội của bạn

  • Chia sẻ câu chuyện này. Đánh giá nhận hàng. 2023 Toyota Tacoma TRD Off-Road 6MT

    • Sao chép đường dẫn
    • E-mail
    • Facebook
    • Twitter
    • reddit
    • Pinterest
    • LinkedIn
    • Tumblr

Ella Alder

Biên tập viên trực tuyến & người đam mê xe cổ. Cha mẹ yêu thương của một chiếc '83 Porsche 944, toa xe AMC Eagle và một số ít Lada Nivas. Chia sẻ lên Instagram & Twitter tại @analogmotoring

Tìm hiểu thêm về Tác giả

Bình luận

Postmedia cam kết duy trì một diễn đàn sôi nổi nhưng dân sự để thảo luận và khuyến khích tất cả độc giả chia sẻ quan điểm của họ về các bài báo của chúng tôi. Nhận xét có thể mất tới một giờ để kiểm duyệt trước khi xuất hiện trên trang web. Chúng tôi yêu cầu bạn giữ bình luận của bạn có liên quan và tôn trọng. Chúng tôi đã bật thông báo qua email—bây giờ bạn sẽ nhận được email nếu bạn nhận được phản hồi cho nhận xét của mình, có cập nhật cho chuỗi nhận xét mà bạn theo dõi hoặc nếu người dùng bạn theo dõi nhận xét. Truy cập Nguyên tắc cộng đồng của chúng tôi để biết thêm thông tin và chi tiết về cách điều chỉnh nguyên tắc của bạn

Tham gia cuộc trò chuyện

xu hướng

  1. GM bị kiện ở Canada liên quan đến hộp số tự động 8 cấp của họ

  2. Tổng hợp tin tức. Những chiếc xe bán chạy nhất năm 2023, taxi sạc không dây tương lai của Thụy Điển, v.v.

  3. 5 xe khởi đầu năm 2023 tệ nhất. Lái Xe Bằng Số

  4. Xe bán tải rẻ nhất Canada cho năm 2023

  5. rủi ro kinh doanh. Hãy thận trọng với các giao dịch tài trợ xe dưới chuẩn

    Được tài trợ bởi OMVIC

SO SÁNH CÁC XE PHỔ BIẾN

5 EV giá cả phải chăng

xe tải nhỏ

SUV Crossover phổ biến

SUV 3 hàng ghế thực dụng

Minivan cho cả gia đình

Ô tô cỡ nhỏ

SUV hạng sang

SUV AWD giá cả phải chăng

Nhưng câu chuyện liên quan

  1. GM bị kiện ở Canada liên quan đến hộp số tự động 8 cấp của họ

    Đây không phải là vụ kiện đầu tiên liên quan đến hộp số GM có vấn đề này

    2 ngày, 7 giờ trước Tin tức ngành

  2. Lorraine giải thích. Thực tế tốn kém của việc sửa chữa EV

    Chúng tôi chưa tìm ra điều này và sẽ tốn rất nhiều chi phí để bắt kịp

    6 ngày, 12 giờ trước Lorraine giải thích

  3. quảng cáo 1

    Câu chuyện tiếp tục dưới đây

    Quảng cáo này chưa được tải, nhưng bài viết của bạn vẫn tiếp tục bên dưới

  4. Đánh giá của độc giả. Honda CR-V Touring Hybrid 2023

    Cặp vợ chồng người Calgary đã nghỉ hưu gây ấn tượng với kích thước, hiệu suất và sự thoải mái của chiếc crossover tiết kiệm

    6 ngày, 13 giờ trước Nhận xét của độc giả

  5. Toyota Tacoma 2023 có trang trí, màu sơn mới nhưng phần lớn giống nhau

    Hệ thống truyền động và sự đa dạng của cấu hình giường ca-bin trong mẫu xe tải năm mới không thay đổi—vì vậy, vâng, bạn vẫn có thể sang số

    7 tháng, 3 tuần trước Xe mới

  6. Toyota Tacoma 2023 đối đầu với các đối thủ như thế nào

    Những mẫu xe bán tải hạng trung này đều đang cạnh tranh doanh số trong một thị trường khó khăn—vậy làm thế nào để chúng có thể cạnh tranh với nhau?

    mpg cho Toyota Tacoma TRD 2023 là bao nhiêu

    Toyota Tacoma TRD Off-Road. Thành phố 19 mpg/đường cao tốc 24 mpg *

    Tacoma 2023 sẽ có động cơ V6?

    Toyota Tacoma 2023 đạt tiêu chuẩn với 2. 7 lít inline-4 tạo ra 159 mã lực và mô-men xoắn 180 lb-ft. Nếu bạn muốn đầu ra nhiều hơn, hãy xem xét 3. Động cơ V6 5 lít công suất 278 mã lực và mô-men xoắn 265 lb-ft. Dẫn động cầu sau là tiêu chuẩn; .

    Toyota Tacoma TRD 2023 giảm giá bao nhiêu

    Toyota Tacoma 2023 có giá khởi điểm 27.250 USD cho phiên bản SR cơ sở. SR5 có giá khởi điểm 29.040 đô la, mẫu Limited có giá khởi điểm 40.005 đô la và Phiên bản đặc biệt Trail có giá khởi điểm 40.470 đô la. Nếu bạn đang mua mẫu TRD, thì TRD Sport có giá từ 34.160 USD , TRD Off-Road có giá từ 35.440 USD và mẫu TRD Pro hàng đầu có giá từ $46,685.

    Tacoma TRD 2023 có tắt không

    A 1. 5 trong. nâng trước và 0. 5 trong. nâng phía sau giúp Tacoma TRD Pro vượt địa hình sỏi đá dễ dàng; .

Chủ Đề