17.95 bằng bao nhiêu tiền việt

Tập sách mỏng này được hình thành từ một ý tưởng sáng tạo khá độc đáo của các tác giả. Nội dung chính của tập sách dựa vào hai bản kinh: Phụ mẫu ân nan báo  kinh [父母恩難報經] và Thi-ca-la-việt lục phương lễ kinh [尸迦羅越六方禮經]. Tuy nhiên, đây không chỉ là bản dịch tiếng Việt của những kinh này, mà các tác giả đã dựa vào đây để truyền đạt lại nội dung theo phong cách kể chuyện, với lối văn giản dị và trong sáng, dễ hiểu.
Bằng cách này, chắc chắn những nội dung truyền đạt nơi đây sẽ trở nên gần gũi, dễ nắm bắt hơn đối với các bạn trẻ, là đối tượng chính yếu của tập sách.
Mặc dù đã có không ít những lời khuyên dạy về lòng hiếu thảo từ các bậc thánh hiền xưa nay, nhưng những nội dung này có vẻ như chẳng bao giờ là thừa cả. Và mãi mãi về sau có lẽ chúng ta vẫn luôn cần phải nhắc nhở cho nhau về lòng hiếu thuận.
Chính vì thế mà chúng tôi rất vui mừng và xin trân trọng giới thiệu đến tất cả bạn đọc tập sách này.

VIP Video Converter trong bài viết lần này sẽ chỉ cần kích hoạt một lần, chúng ta sẽ dùng được miễn phí trọn đời, vì thế hãy nhanh tay tải về nếu bạn là người cần công cụ để làm việc trên ảnh và video thường xuyên.

So với các phần mềm covert ảnh và video khác, giao diện sẽ dễ sử dụng hơn rất nhiều. Đồng thời VIP Video Conver hiện nay còn hỗ trợ khoảng 200 định dạng video, âm thanh khác nhau, việc chuyển đổi cho ra thành phẩm cũng sẽ phù hợp với nhiều thiết bị di động của Samsung, iPhone, iPad và các smartphone khác trên thị trường hiện tại. 

Nếu phân tích sâu, trong video và âm thanh sẽ bao gồm các thành phần chính: codec, tỷ lệ khung, số bit, thời gian bắt đầu, thời lượng, tỷ lệ lấy mẫu, kích thước tập tin, kênh âm thanh, âm lượng và nhiều thông số tinh chỉnh khác - Với phần mềm bản quyền lần này, chúng ta hoàn toàn có thể thao túng mọi thứ. 

Tính năng cơ bản, thường xuyên và người dùng thường hay sử dụng nhất sẽ là việc gộp nhiều video hoặc audio với nhau, cũng như việc xuất âm thanh từ các đoạn video, tất cả đều có thể thực hiện chỉ sau vài cú click chuột.

Cũng giống như các ứng dụng conver khác, người dùng sẽ có thể chọn các thiết bị trong danh mục có sẵn để video được tối ưu nhất, chẳng hạn như Galaxy Tab, Nexus, OnePlus, Sony PSP...Đồng thời VIP Video Conver còn hỗ trợ upload lên các mạng xã hôi như Youtube, Facebook, Twitter, Flickr...

Các định dạng video được hỗ trợ sẽ bao gồm: FLV, MKV, AVI, WMV, MOV, MPEG, VOB, WEBM, 3GP, RMVB, TS, M2TS, M4V, ASF,MP4, SWF, còn các tập tin âm thanh sẽ bao gồm: MP3, WMA, OGG, WAV, AAC, AC3, MP2, AIFF, AU, RA, FLAC, MKA, M4A

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền:

Tải về file cài đặt từ trang chủ theo link bên dưới

Cài đặt như thông thường

Để kích hoạt, truy cập vào link sau, chúng ta sẽ gồm 3 bước nhỏ:

TIếp đó, nhấn vào nhấn chia sẻ lên wall Facebook cá nhân để nhận key [hoặc chờ 300 giây để key hiển thị]

Sau khi hoàn thành bước bên trên, copy key, dán vào ô đầu tiên trong phần active của VIP Video Conver, bấm vào ô "Open" ở dòng thứ 2 để mở ra một giao diện website mới. Tiếp đó, copy dãy số vừa xuất hiện vào ô thứ 3 ở cửa sổ " VIP Video Conver Active", cuối cùng là nhấn ô "Active" để hoàn thành

Hướng dẫn sử dụng cơ bản dành cho người mới:

Chúng ta sẽ chủ ý 4 phần: Ở ô màu xanh, bạn sẽ chọn mục đích thành phẩm để sử dụng làm gì: cho website, chia sẻ mạng xã hội... Tiếp theo, trong ảnh là ví dụ cho việc chọn lựa định dạng của video, chọn MP4, FLV, MKV...tùy theo mục đích.

Click vào "Add Files" để chọn tập tin cần chuyển đổi. Sau đó đến ô "Open Output Directory" để chọn nơi xuất video

Chủ Đề