Làm thế nào các kế hoạch G4 nổi bật để nổi bật trong ERA Twitch

G4 đã trở lại. Kênh truyền hình mang tính biểu tượng đã đưa chính thức trở lại không khí vào ngày 16 tháng 11, cả trong một định dạng truyền hình cáp truyền thống và trên Twitch và YouTube.

Đây là sự trở lại với sóng sóng cho một kênh ngoại tuyến vào năm 2014 sau 12 năm chạy trên truyền hình cáp Mỹ. Nó được cho là ở độ cao của nó vào đầu những năm 2000 như một kênh tập trung vào chơi game chủ yếu, với các chương trình như Attack of the Show, X-Play, and American Ninja Warrior, as well as on-air talent that included Adam Sessler, Morgan Webb, and Olivia Munn.

G4 đã trêu chọc sự trở lại với sóng sóng kể từ tháng 7 năm 2020, với Sessler dự kiến ​​sẽ trở lại cùng với các cuộc tấn công của của chương trình và < / a> x-play . Nó đang dần xây dựng một nhóm tài năng mới kể từ đó, trong đó, trong đó, trong đó có những game thủ nổi tiếng như Xavier Woods đến các đài truyền hình trực tuyến như Gina Darling, Indiana Frostkurinn Black, Jirard xông vào "người hoàn thành" Khalil và Codemiko ảo. Attack of the Show and X-Play. Its slowly built a new pool of talent since then, which ranges from celebrity gamers like Xavier Woods to online broadcasters such as Gina Darling, Indiana Froskurinn Black, Jirard The Completionist Khalil, and the virtual YouTuber CodeMiko.

Chương trình gốc mới đầu tiên trên mạng, Lời mời đến Bữa tiệc , tập trung vào Dungeons & Dragons -style Live-Play, với B. Dave Walters Running Adventures cho Ify Nwadiwe [ Smosh ], Fiona NOVA [ Răng Dậu Thợ săn thành tích ], froskurinn và youtuber kassem g. Invitation to Party, focuses on Dungeons & Dragons-style live-play, with B. Dave Walters running adventures for Ify Nwadiwe [Smosh], Fiona Nova [Rooster Teeths Achievement Hunter], Froskurinn, and YouTuber Kassem G.

Vào ngày sau vụ trả lại chính thức của mạng, tôi đã ngồi xuống với Brian Terwilliger, phó chủ tịch cấp cao của G4 của Lập trình và phát triển và một nhân viên đằng sau hậu trường trở lại từ ban đầu của G4. Chúng tôi đã thảo luận về gói trò chơi hiện tại của G4, đội hình lập trình của nó và cách tạo mạng cáp mới vào năm 2021.

Brian Terwilliger, VP cao cấp của Lập trình và phát triển của G4.

Tôi cho rằng khi bạn nói "Kênh cáp", bạn có nghĩa là một mạng 24-7 truyền thống. Bây giờ có vẻ như nó chủ yếu là theo yêu cầu. Làm thế nào để làm việc đó?

Brian Terwilliger: Bạn không sai. Các kênh truyền hình cáp được lập trình là kênh tuyến tính 24/7. Twitch và YouTube, mỗi ngày, sẽ là một trải nghiệm trực tiếp đa năng. Không bao giờ chạy lại, không bao giờ cũ, tải lên mới mỗi ngày.

Trên tuyến tính, cáp truyền thống, đó là nơi bạn đang nhận được 24/7, ấm áp và mờ nhạt, giống như bạn nhớ nó, các chương trình được quản lý và hẹn giờ, đặc biệt cho khán giả đó. Chúng tôi đang thực hiện các cách tiếp cận khác nhau dựa trên các nền tảng khác nhau.

Có vẻ như bạn đang cố gắng phân chia giữa giữa hệ thống theo yêu cầu và giao dịch "cuộc hẹn" truyền thống hơn đối phó. Làm thế nào để bạn đến lịch trình lập trình đó trong một thế giới ngày càng nhiều cáp?

BT: Đó là một câu hỏi tuyệt vời. Tôi sẽ nói, những gì chúng ta trông giống như lúc ra mắt và những gì chúng ta trông giống như 90 ngày kể từ bây giờ, nó sẽ phát triển. Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ học, chúng tôi sẽ có phản hồi trên tất cả các nền tảng của chúng tôi. Vào cuối ngày, chúng tôi muốn ở mọi nơi game thủ. Đó thực sự là câu chuyện chúng ta đang nói qua chương trình của chúng tôi.

Đối với Twitch và YouTube, tôi đã đề cập không bao giờ có một lần chạy lại và luôn luôn sống. Cách chúng ta nhìn vào đây, tư duy cốt lõi của chúng tôi về cách thức dòng chảy nội dung Rube Goldberg này hoạt động, là Twitch và YouTube của chúng tôi là Taping Studio trực tiếp hàng ngày. Nếu bạn đi đến Tonight Show Taping, Craziness đang vỡ, mọi thứ bị hỏng và ai đó bị nguyền rủa. Điều đó ổn, bởi vì đó là môi trường sống cho chúng ta.

Sau đó, đối với cáp tuyến tính và truyền thống, đó là nơi một cách tiếp cận được giám tuyển hơn là cần thiết. Không phải tất cả Twitch và YouTube làm cho TV tốt. Chúng có rất nhiều tính tương tác, điều tuyệt vời cho những nền tảng kỹ thuật số đó, nhưng phát ra tuyến tính không hoạt động hoàn toàn.

Bạn đã thấy rất nhiều điều này trong đại dịch. Có rất nhiều định dạng kỹ thuật số chỉ bị ném vào tường. Chúng tôi đã lấy học tập và đánh giá đó và thực sự nướng nó vào nền tảng, về cách bạn nhận được Cuộc tấn công của chương trình để làm việc. Làm thế nào nó có thể đúng với đối tượng kỹ thuật số? Nếu chúng tôi hy vọng khán giả sẽ phát triển cùng với chúng tôi, chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi đang bao gồm, và điều đó bao gồm bản demo trẻ hơn. Làm thế nào để chúng ta có được khán giả di sản, có lẽ đang theo dõi chúng tôi trên những nền tảng truyền thống hơn?

Theo thời gian, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về việc xem ai đang xem ở đâu và những gì chúng ta có thể tìm thấy. Chúng tôi rất vui mừng được học hỏi. Nhưng luận án cốt lõi của chúng tôi là kỹ thuật số của chúng tôi là chứng minh trực tiếp, hình thức thô lỗ nhất của chúng tôi, tất cả các cuộc vui, tất cả những sai lầm, tất cả các bit xấu xí, và sau đó chúng tôi dọn dẹp nó và nó trở thành một chương trình truyền hình nguyên sơ.

Điều đó làm cho rất nhiều ý nghĩa. Tôi cho rằng nó cũng giải thích "Chúng tôi không biết những gì chúng tôi đang làm" khía cạnh của sự hiện diện của phương tiện truyền thông của bạn. Khi bạn nhìn vào trang web, nó sẽ tắt như tất cả các bạn không biết những gì đang xảy ra.

BT: Điều đó đã chết chính xác. Đó là những gì chúng ta đang có. G4 luôn là một thương hiệu hài hước, và nó đã xảy ra như vậy đã xảy ra rằng các trò chơi và công nghệ và tiện ích là những gì đã được áp dụng cho. Điều đó rất nhiều điều quan trọng nhất. Đây là những thương hiệu hài kịch mà chúng ta cảm thấy thể hiện cùng một shenanigans và sự nhạy cảm được thể hiện trên toàn bộ công cụ của chúng tôi.

Đó chỉ là chúng ta là ai. Nó không chỉ là chiến dịch thương hiệu. Chúng tôi sẽ luôn là người đầu tiên thừa nhận chúng tôi là khủng khiếp, chúng tôi sẽ nói rằng chúng tôi bốc mùi, chúng tôi sẽ là người đầu tiên đấm mình. Tôi nghĩ rằng định nghĩa G4, đó là những gì làm cho nó có thể truy cập được. Chúng tôi không có bản ngã. G4 có thể làm cho niềm vui của chính nó trước.

Loại bỏ tôi về bản gốc Muppet Show , Nhà hát cộng đồng Spit-baling Feel.

BT: Có. Có!

Điều gì đã thu hút bạn đến tài năng mà bạn chọn cho buổi khởi chạy lại? Đây là sự pha trộn thú vị của tính cách Twitch, YouTubers và một số người trở về như Adam Sessler.

BT: Là người làm việc tại G4 gốc, không có gì bí mật: G4 là Rất trắng. .As someone who worked at the original G4, its no secret: G4 was very white.

Nếu bạn nhìn vào diễn viên của chúng tôi bây giờ, Diễn viên G4 của chúng tôi hôm nay đại diện cho tất cả các game thủ. Tôi có thể nói rằng với một trái tim đầy đủ và sự chân thành hoàn toàn. Đó là người khán giả chơi game là ai. Chúng ta đại diện trên nền, trên giới tính, qua giới tính. Nó thực sự quan trọng. Đây là một trong những điều đó, nếu bạn nhìn lại, G4 có thể tốt hơn. Chúng tôi không nhất thiết phải có tất cả các mảnh mà chúng tôi cần.

Ý tưởng là G4 đang đại diện cho ngành công nghiệp, các lĩnh vực sở thích và đam mê rất cụ thể của mọi người. Chúng tôi đã có những người đang ở Esports, những người đang thành cosplay, chúng tôi đã có mặt bàn. Thế giới đã thay đổi. Bạn nhìn vào danh sách của chúng tôi, nó sâu sắc và năng động. Bởi vì họ là những bộ truyền phát Twitch thành công với những điểm đam mê thực sự sâu sắc, đó là xác thực. Bạn không thể là một Streamer Twitch thành công được InAuthentic, bạn không thể.

Cân nhắc về những người mà chúng ta muốn ở vào năm 2021, và khi chúng ta tìm thấy bước chân của mình vào năm 2022, vì chương trình của chúng tôi phát triển và chúng tôi bắt đầu bao gồm các sự kiện và chúng tôi trở lại với tất cả những điều mà mọi người mong đợi G4 tham gia. Tại G4 cũ, Kevin Smith và Jason Mewes đã làm một bài đánh giá phim hàng tuần mà họ không cần phải vào và làm. Họ đã làm điều đó bởi vì họ muốn ở trên G4 và để có niềm vui.

Lập trình của chúng tôi về cơ bản là tài năng của chúng ta, đưa ý tưởng của chúng ta lại với nhau. Chúng tôi có đúng những người chơi, và họ muốn tạo ra.

Cuộc phỏng vấn này đã được chỉnh sửa cho sự rõ ràng.

Video liên quan

Chủ Đề