Khi nào bạn có thể đặt Disney Dining 2023

Chúng tôi không phải là người sành ăn bởi bất kỳ sự tưởng tượng nào, nhưng chúng tôi là những người lập kế hoạch. Và chúng tôi là những nhà quy hoạch khó tính của Walt Disney World. Một phần quan trọng trong việc lập kế hoạch cho kỳ nghỉ ở Thế giới Walt Disney là chọn và đặt chỗ ăn uống của bạn—thường được gọi là “Đặt chỗ ăn uống trước” hoặc ADR

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ đề cập đến mọi thứ bạn cần biết về đặt chỗ ăn uống ở Disney World, từ đó các nhà hàng đưa họ đến những nơi tốt nhất và phổ biến nhất, và tất nhiên là khi nào và làm thế nào để thực hiện chúng

Nhà hàng Disney World nào nhận đặt chỗ trước?

Trang web Disney World liệt kê khoảng 400 nhà hàng [kể từ khi xuất bản]. Điều này bao gồm các gói và “trải nghiệm” ăn uống theo mùa và không theo mùa khác nhau, nhưng đó là một ước tính gần đúng về số lượng nhà hàng được cung cấp. Trong số đó, chỉ hơn 100 nhà hàng Disney World nhận đặt chỗ. Khoảng một phần ba trong số đó là các gói đặc biệt hoặc các dịch vụ độc đáo mà chúng tôi không thực sự đề cập trong bài đăng này. Điều đó khiến khoảng 70 nhà hàng nhận đặt chỗ

Đối với hầu hết các phần, điều này bị phá vỡ đơn giản. Hầu hết các nhà hàng nhận đặt chỗ là nhà hàng phục vụ bàn hoặc nhà hàng tự chọn. Nếu bạn có người phục vụ, có lẽ bạn phải đặt chỗ trước. Một số nhà hàng này ở khách sạn Disney, một số ở Disney Springs, một số ở công viên Disney. [Yay. Có nhiều hơn thức ăn công viên giải trí trong công viên Disney. ]

Nếu đó là một nhà hàng “phục vụ nhanh”, nơi bạn sẽ đến quầy đăng ký và gọi món, thì thường sẽ không nhận đặt trước. Có những trường hợp ngoại lệ đáng chú ý, như Be Our Guest, cung cấp dịch vụ nhanh chóng vào bữa sáng và bữa trưa đồng thời nhận đặt chỗ cho những bữa ăn đó

Điểm mấu chốt cho phần này là đơn giản. nếu bạn muốn dùng bữa ở đâu đó, bạn phải luôn kiểm tra xem có cần đặt trước không. Disney đang thay đổi những nhà hàng nhận đặt chỗ thường xuyên, với các bổ sung như Bãi biển và Kem [giữa Câu lạc bộ Du thuyền và Câu lạc bộ Bãi biển]. Trong một thời gian, ngay cả ABC Commissary [một nhà hàng phục vụ nhanh tại Hollywood Studios] cũng nhận đặt trước, khiến nhiều người ngạc nhiên.

Đặt chỗ ăn uống phổ biến nhất tại Walt Disney World

Trong phần này, chúng ta sẽ nói về các đặt chỗ ăn uống trước phổ biến nhất tại Walt Disney World. Đây sẽ là những nhà hàng mà bạn sẽ phải chuẩn bị để đặt chỗ càng sớm càng tốt [đó là nội dung của phần còn lại của bài viết]. Chúng tôi không bao gồm những thứ như gói hoặc sự kiện độc đáo ở đây. Đây chỉ là đặt chỗ bữa ăn tiêu chuẩn

Chúng tôi sẽ chia điều này thành ba nhóm

Nhóm đầu tiên là các nhà hàng mà bạn nhất thiết phải đặt chỗ càng sớm càng tốt và bao gồm bốn nhà hàng—Victoria & Albert's [tại Disney's Grand Floridian Resort and Spa], Cinderella's Royal Table [tại Magic Kingdom, bên trong Lâu đài Lọ Lem], Storybook Dining tại

Victoria & Albert's—cùng với Victoria & Albert's Chef's Table Dinner và Victoria & Albert's Dinner Queen Victoria Room—là chỗ đặt phòng khó khăn nhất để có được tại Walt Disney World. Không chỉ nó sẽ hết chỗ trước [chúng tôi sẽ đề cập chi tiết về thời gian đặt chỗ bên dưới], mà không ai hủy bữa ăn tại Victoria & Albert's. Đây là thứ bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi vòng quanh

Cinderella's Royal Table có độ khó tương đương với Victoria & Albert's. Nó sẽ hết chỗ trước và các gia đình rất ngần ngại trong việc hủy bỏ, mặc dù có lẽ không ở mức độ như Victoria & Albert's

Storybook Dining at Artist Point with Snow White là một bữa tối nhân vật mới và được đón nhận nồng nhiệt tại Wilderness Lodge. Liệu mức độ phổ biến của nó có lâu dài hay không vẫn chưa được xác định, nhưng hiện tại đây là một điều khó khăn để đặt trước

Hãy là khách của chúng tôi vừa mới lọt vào nhóm này. Tôi biết các trang web khác không đồng ý với tôi và tôi khuyến khích bạn đọc càng nhiều ở mọi nơi càng tốt, nhưng Be Our Guest dễ vào hơn ba nhà hàng trên

Mặc dù nó thường được đặt trước rất tốt, nhưng nó có nhiều lượt hủy hơn ba loại trên, điều này hợp lý khi có khoảng cách giữa sự cường điệu [thiên văn] và chất lượng [được thôi, và hai bữa ăn được phục vụ nhanh chóng]. Điều đó nói rằng, tôi đang nhóm nó ở đây để được an toàn

Nhóm thứ hai là những nhà hàng bạn muốn đặt chỗ trước nhưng bạn không cần phải mất công tìm kiếm. Bốn nhà hàng này là. California Grill [tại Disney's Contemporary Resort], Bon Voyage Adventure Breakfast tại Trattoria al Forno* [tại Boardwalk], 'Ohana [tại Polynesian Village Resort], Akershus Royal Banquet Hall [tại Na Uy Pavilion ở Epcot] và Chef Mickey's [

*Ghi chú. Kể từ đầu năm 2023, dịch vụ ăn uống dành cho nhân vật vẫn chưa quay trở lại Trattoria al Forno và do đó, nhà hàng đó thường không được ưu tiên

Một điều cần nhớ về nhóm thứ hai này là mặc dù họ có thể có sẵn phòng ổn định, nhưng bạn có thể sẽ xem xét những thời điểm thực sự tồi tệ nếu bạn không đặt chúng càng sớm càng tốt.

Nhóm thứ ba là một chương trình ăn tối duy nhất. Hoop-Dee-Doo Musical Revue [tại Fort Wilderness]. Chúng tôi chỉ muốn biết rằng bạn sẽ thường thấy chương trình này có nhiều chỗ trống nhưng chương trình có các loại chỗ ngồi khác nhau. Vì vậy, bạn có thể thấy mỗi ngày trên lịch đều có chỗ trống, nhưng nếu bạn nhấp qua, bạn có thể khó tìm được chỗ ngồi tốt nhất

Nhưng còn [nhà hàng này] thì sao?

Danh sách trên sẽ không hoàn hảo cho mọi chuyến đi. Nếu có một nhà hàng mà bạn đang tìm kiếm nhưng không có ở đó, bạn nên luôn điều tra tình trạng sẵn có của nó trên trang web Disney World để đảm bảo an toàn

Chỉ cần truy cập ngay bây giờ và xem—hôm nay có chỗ trống không? . Cách tốt nhất để biết một ADR có phổ biến hay không là tìm xem có nhiều ADR không

Đi bộ lên danh sách

Trước khi chúng ta tiến hành đặt chỗ trước, tôi muốn đề cập nhanh đến một tùy chọn mà bạn sẽ muốn ghi nhớ trong chuyến đi của mình—các danh sách đi bộ lên. Về cơ bản, giống như tất cả các nhà hàng trên thế giới, bạn luôn có thể đi bộ đến một nhà hàng Disney và xem họ có đi bộ không và chờ đợi sẽ như thế nào. Nhưng đối với một số nhà hàng chọn lọc [những nhà hàng có nhiều khả năng còn trống nhất] Disney hiện cho phép bạn tham gia danh sách đi bộ trong ứng dụng

Khi bạn tìm kiếm tình trạng sẵn có của bữa ăn trong ứng dụng Disney World, bạn sẽ thấy khả năng tìm kiếm “Bây giờ. ” Điều này cung cấp cho bạn một danh sách các nhà hàng có danh sách đi lên và nếu có, thời gian chờ ước tính của họ. Lưu ý rằng bạn phải ở tương đối gần nhà hàng để tham gia danh sách đi bộ của nhà hàng đó

Khi nào tôi có thể đặt chỗ ăn uống trước Disney World?

Hãy chia phần này thành hai phần—một dành cho công chúng và một dành cho khách của các khách sạn của Disney tại Walt Disney World

Nhưng trước—Đặt phòng trong ngày

Trước khi chúng tôi nói về thời gian bạn có thể đặt chỗ ăn tối ở Walt Disney World sớm, hãy nói về thời gian bạn có thể làm điều tương tự. Chúng tôi thường xuyên đặt chỗ ăn uống trong ngày. Mặc dù bạn không bao giờ nên tin tưởng vào điều này, nhưng chúng tôi muốn nhắc nhở mọi người rằng điều đó có thể xảy ra và nhấn mạnh một điều…

Thông thường, bạn có thể nhận đặt chỗ trong ngày cho các nhà hàng ngay cả khi thời gian “chờ đợi” của họ kéo dài. Điều này đặc biệt đúng vào khoảng thời gian ăn trưa. Các nhóm đi bộ đến nhà hàng sẽ được yêu cầu đợi một giờ hoặc hơn để nhận được tin nhắn trong khi đôi khi họ có thể lên mạng và đặt chỗ cùng thời điểm — hoặc thậm chí sớm hơn — để đặt chỗ

Khi nào công chúng có thể đặt chỗ ăn uống Disney Advance?

Bất kỳ ai cũng có thể đặt chỗ tại nhà hàng Disney World trước tối đa 60 ngày thông qua trang web Disney World hoặc ứng dụng My Disney Experience. Soạn thảo phần này vào ngày 4 tháng 1, nếu tôi truy cập trang web Disney World, tôi có thể đặt chỗ trước ngày 5 tháng 3, tức là hôm nay + 60 ngày. Đường dây điện thoại đặt trước sẽ mở lúc 7 giờ sáng theo Giờ Miền Đông, nhưng các nhà hàng có thể mở đặt chỗ trực tuyến sớm nhất lúc 5 giờ sáng. 45AM Miền Đông

Khi nào khách của Khách sạn Disney có thể Đặt chỗ trước Nhà hàng Disney?

Câu hỏi tuyệt vời. Câu trả lời là…phức tạp

Hòa mình vào thế giới của người hâm mộ Disney World trực tuyến và bạn nhất định sẽ thấy “60+10 ngày” ngồi thoải mái giữa các tốc ký khác như “LL” và “DH” và “ADR. ” Đây là ý nghĩa của “60+10 ngày” theo cách nói của Disney…

“60+10 ngày” là một đặc quyền khi lưu trú tại khách sạn Disney ở Walt Disney World. Khách của các khách sạn này có thể đặt chỗ ăn uống bắt đầu từ 60 ngày trước ngày đến [do đó là "60"] và có thể đặt trước cho ngày đến của họ cộng với mười ngày tiếp theo của chuyến đi [do đó là "+10"]. Một lần nữa, bạn có thể đặt trước từ 7 giờ sáng theo Giờ Miền Đông

Ghi chú. Tôi đã thấy mọi người nói rằng đó là mười ngày kể cả ngày đến, nhưng tôi đã thấy nhiều ví dụ hơn rằng đó là ngày đến cộng với mười ngày. Gần đây tôi chưa đặt phòng mười đêm đủ để tìm hiểu [và dù sao đi nữa, tôi sẽ không bao giờ tin vào một ví dụ nào]

Đối với những đợt lưu trú dài hơn mười đêm, bạn sẽ có thể đặt chỗ cho những ngày sau đó trước 70 ngày. Tức là, 60+10 cuộn về phía trước mỗi ngày một lần [xem ví dụ cuối cùng bên dưới nếu điều này không rõ ràng]

Chúng ta sẽ xem qua một số ví dụ nhanh, nhưng hãy nhớ rằng các chính sách có thể thay đổi, các Thành viên Diễn viên có thể có những cách hiểu khác nhau về quy tắc phức tạp này và hệ thống đặt trước My Disney Experience có thể nhạy cảm. Nếu bạn có hoặc đã có trải nghiệm khác với những ví dụ này, vui lòng để lại trong phần nhận xét

60+10 Ví dụ

Tôi đang ở khách sạn Hilton gần đó từ ngày 1 tháng 11 đến ngày 10 tháng 11 [thực ra không phải kẻ theo dõi]. Tôi muốn đặt chỗ cho bữa sáng Be Our Guest vào ngày 7 tháng 11. Tôi sẽ phải đợi đến ngày 8 tháng 9—60 ngày trước ngày 7 tháng 11—vì tôi không phải là khách của khách sạn Disney

Tôi ở tại Disney's All-Star Music Resort từ ngày 1 tháng 11 đến ngày 10 tháng 11. Tôi muốn đặt chỗ cho bữa sáng Be Our Guest vào ngày 7 tháng 11. Tôi có thể đặt chỗ vào ngày 2 tháng 9—60 ngày trước ngày nhận phòng của tôi là ngày 1 tháng 11—vì tôi là khách của một khách sạn Disney và ngày dùng bữa là trong 10 đêm đầu tiên

Tôi ở tại Disney’s All-Star Movies Resort từ ngày 1 tháng 11 đến ngày 5 tháng 11 và sau đó là khách sạn Hilton gần đó từ ngày 5 tháng 11 đến ngày 10 tháng 11. Tôi muốn đặt chỗ cho bữa sáng Be Our Guest vào ngày 7 tháng 11. Tôi sẽ phải đợi đến ngày 8 tháng 9—60 ngày trước ngày 7 tháng 11—vì ngày 7 tháng 11 không nằm trong khoảng thời gian tôi ở khách sạn Disney, mặc dù là trong vòng mười ngày kể từ ngày tôi đến

Tôi ở tại Disney's All-Star Sports Resort từ ngày 1 tháng 11 đến ngày 15 tháng 11 [ouch]. Tôi muốn đặt chỗ cho bữa sáng Be Our Guest vào ngày 14 tháng 11. Tôi có thể đặt trước vào ngày 5 tháng 9—70 ngày trước ngày 14 tháng 11, nằm ngoài cửa sổ “60+10” ban đầu

60+10 và chia nhỏ lưu trú

Mặc dù chúng tôi rất hâm mộ hình thức lưu trú chia nhỏ—nơi bạn phân chia thời gian lưu trú của mình giữa hai khách sạn Disney—chúng tôi đã thấy nhiều báo cáo trái chiều về cách Disney đối xử với họ vì mục đích đặt chỗ ăn uống. Nếu Disney coi đây là những lần lưu trú riêng biệt cho “60+10”, thì bạn sẽ phải đặt chỗ ăn uống cho từng nhóm ngày riêng biệt 60 ngày trước khi nhận phòng tại mỗi khách sạn

Lý tưởng nhất là Disney sẽ coi một lần lưu trú tại hai khách sạn của Disney là một lần lưu trú cho mục đích đặt chỗ ăn uống, miễn là không có khoảng trống giữa hai lần đặt phòng. Chúng tôi đã thấy ít nhất một ví dụ về điều này xảy ra [trong cuộc thảo luận này]. Nhưng những người khác phàn nàn rằng nó không hoạt động theo cách đó [trong cuộc thảo luận này]

Thành thật mà nói, chúng tôi không có ý tưởng những gì mong đợi về vấn đề này. Những gì chúng tôi khuyên đối với các đợt lưu trú chia nhỏ và lưu trú dài hơn mười ngày là bạn [1] đăng lên diễn đàn và trên reddit chính xác kế hoạch của mình và liệu mọi người có bất kỳ phản hồi nào gần đây hay không và [2] cố gắng đặt phòng trực tuyến và qua điện thoại vào ngày sớm nhất . Trường hợp xấu nhất là Thành viên diễn viên yêu cầu bạn gọi lại vào ngày “thích hợp”

Bạn có thể ăn tại các nhà hàng Disney mà không cần đặt trước không?

Thỉnh thoảng. Nhiều nhà hàng, nếu không muốn nói là hầu hết, ở Disney World đón khách và sẽ ghi tên bạn vào danh sách. Tuy nhiên, vào những ngày bận rộn hơn hoặc tại các nhà hàng hàng đầu, về cơ bản, bạn sẽ không bao giờ vào được nếu không đặt trước

Nói chung, nếu bạn muốn có một bàn trong bất kỳ khoảng thời gian hợp lý nào, thì sẽ có một đặt chỗ mở [kiểm tra ứng dụng My Disney Experience] mà bạn có thể tiếp tục và đặt trước để tiết kiệm cho mình những rắc rối khi đến nhà hàng

Nếu không có đặt trước, thì nhà hàng có thể đã đầy và thời gian chờ ít nhất là 30 phút và có thể là 60 phút nữa

Lời khuyên cho việc đặt chỗ ăn uống trước tại Disney World

Mặc dù chúng tôi gọi đó là "mẹo", nhưng phần này thực sự sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về việc Đặt trước Bữa ăn

Biết các lựa chọn đặt phòng của bạn

Có bốn cách để đặt. Hai cái đầu tiên là trực tuyến hoặc thông qua ứng dụng. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt phòng trực tuyến như một phương pháp mặc định. Hệ thống đặt phòng trực tuyến rất trực quan. Ghé thăm nó và làm quen với nó. Ứng dụng không đủ tin cậy để đặt chỗ ở các nhà hàng hàng đầu càng sớm càng tốt

Nhưng mọi người đều biết hệ thống máy tính của Disney có thể bị trục trặc, vì vậy đôi khi việc chuẩn bị đặt chỗ qua điện thoại sẽ giúp ích cho bạn. Số điện thoại đặt chỗ ăn uống trước của Disney là 407-WDW-DINE [407-939-3463]. Hãy nhớ—cửa sổ đặt trước mở lúc 7 giờ sáng theo Giờ Miền Đông

Cuối cùng, bạn có thể nhờ người khác làm tất cả những việc này cho bạn. Nếu bạn đặt chuyến đi của mình thông qua một đại lý du lịch, họ sẽ có thể đặt chỗ ăn uống trước cho bạn. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng họ không có bất kỳ loại quyền truy cập đặc biệt hoặc quyền truy cập sớm nào, vì vậy bạn thực sự chỉ tin tưởng rằng họ có thể—và sẽ—làm tốt hơn bạn trong việc đặt trước

Ưu tiên nhà hàng đúng cách

Nếu bạn muốn đặt một trong những dịch vụ đặt chỗ ăn uống phổ biến nhất tại Walt Disney World [ở trên], bạn muốn đó là lần đầu tiên bạn thử và đặt chỗ và bạn muốn lên lịch cho nó sau này trong chuyến đi của mình. Sẽ có ít người đặt trước cho những ngày xa hơn trong tương lai, vì vậy tình trạng sẵn có sẽ tốt nhất khi đó

Được chuẩn bị

Đảm bảo rằng bạn biết mình muốn đến nhà hàng nào vào ngày nào và khi nào bạn có thể đặt trước. Và hãy ghi nhớ những ngày bạn có thể đặt chúng

Như chúng tôi đã nói, nếu bạn có thời gian lưu trú chia nhỏ hoặc thời gian lưu trú dài hơn mười ngày, thì có rất nhiều thông tin mâu thuẫn về cách áp dụng thời hạn 60+10. Sẽ không hại gì nếu cố gắng đặt vào ngày hợp lý sớm nhất. Hãy nhớ rằng bạn sẽ cần số lượng khách và thẻ tín dụng khi đặt phòng—điều này nhằm bảo vệ bạn khỏi bị hủy phòng muộn, vấn đề mà chúng tôi đề cập tiếp theo

Chính sách hủy ăn uống của Disney World

Đối với tất cả những điều liên quan đến các hình phạt có thể xảy ra, bạn phải luôn xác nhận với nhà hàng để đảm bảo rằng bạn có thông tin mới nhất. Có những nhà hàng có các chính sách khác nhau, vì vậy điều thực sự quan trọng là bạn phải kiểm tra với họ

Hầu hết các đặt phòng có thể bị hủy cho đến 2 giờ trước thời gian đặt phòng mà không bị phạt. Disney nêu rõ các trường hợp bạn sẽ phải trả tiền phạt trong chính sách giữ chỗ thẻ tín dụng của họ

Thẻ tín dụng của bạn sẽ không bị tính phí trước khi bạn dùng bữa trừ khi bạn
- Không xuất hiện để đặt phòng của bạn
- Hủy trong khoảng thời gian hủy quy định được cung cấp tại thời điểm đặt phòng của bạn và trong xác nhận email của bạn

Tôi in đậm điều đó là có lý do—hãy kiểm tra xác nhận email của bạn để chắc chắn về thời hạn hủy của bạn

Đối với hầu hết các nhà hàng, hình phạt cho việc hủy bỏ muộn hoặc vắng mặt là $10 mỗi người. Tôi chưa bao giờ nghe nói về điều này được áp dụng khi chỉ có một vài thành viên trong nhóm của bạn không thể thực hiện được. Chúng tôi cũng đã được miễn hình phạt khi chúng tôi gọi đủ sớm để hủy bữa tối vì bị ốm và chúng tôi đã có một khoản phí vắng mặt không bao giờ xuất hiện vào một ngày có giông bão dữ dội

Tuy nhiên, xin lưu ý rằng một số nhà hàng, như Victoria & Albert’s, thậm chí còn yêu cầu thông báo trước nhiều hơn để hủy hoặc có các hình phạt khác. Victoria & Albert’s yêu cầu thông báo trước 5 ngày và phạt $100 mỗi người nếu không hủy bỏ kịp thời

Một ví dụ khác là Cinderella’s Royal Table, tính phí toàn bộ số tiền đặt trước [trả trước] nếu bạn không hủy trong thời gian quy định

Thời gian ân hạn ăn uống của Disney World [Đến muộn]

Về lý thuyết, các nhà hàng của Disney World sẽ giữ chỗ của bạn trong 15 phút nếu bạn không đến đúng giờ. Trên thực tế, chúng tôi đã trễ hơn 30 phút trước đó [mất tài xế Uber] và không gặp vấn đề gì khi lấy bàn. Điều đó nói rằng, tôi có nhiều khả năng tin tưởng vào điều đó ở một lựa chọn ăn uống bình thường hơn là một trong những nhà hàng hàng đầu

Phải làm gì nếu bạn không nhận được đặt chỗ ăn uống của Disney

Vì vậy, bạn đã ngủ quên và bỏ lỡ việc đặt chỗ—tiếp theo là gì?

Kiểm tra lại vào ngày mai

Nếu bạn quan tâm đến việc đặt chỗ ăn uống vào một ngày nhất định, bạn phải luôn kiểm tra hàng ngày cho đến khi bạn còn chưa đầy 60 ngày kể từ ngày đó. Điều này áp dụng ngay cả khi bạn đã tìm kiếm nó càng sớm càng tốt vì 60+10

Về cơ bản, giữa các lần lưu trú chia tách, lưu trú dài ngày, các quyết định đáng tiếc và tin đồn rằng Disney để dành một số bàn trong 60 ngày, bạn sẽ muốn kiểm tra hàng ngày cho đến khi cảm thấy thoải mái trong khoảng thời gian 60 ngày đó. Khoảng 55 ngày nữa, mọi thứ sẽ ổn định một chút

Kiểm tra xung quanh các ngày chính

Đây là mẹo—hãy kiểm tra hàng ngày cho đến chuyến đi của bạn. Điều đó khá hữu ích, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thu hẹp nó lại cho bạn một chút. Kiểm tra xung quanh những ngày sau đây

• Trước 60 ngày [đặt phòng mở]

• Trước 30 ngày [ngày thanh toán gói kỳ nghỉ]

• Trước bảy ngày hoặc ít hơn [thay đổi vào phút cuối]

Chỉ cần viết bài đăng này, tôi đã tìm thấy phòng trống tại Victoria and Albert's, Cinderella's Royal Table, California Grill và Be Our Guest trong vòng bảy ngày tới. Hai người đầu tiên chỉ có một lần đặt trước trong bảy ngày tiếp theo và những người khác có nhiều lần. Hai phần duy nhất mà tôi không thể tìm thấy sẵn là bữa sáng và bữa trưa tại Bàn Hoàng gia của Lọ Lem

Bây giờ—một điểm dữ liệu gần như không có giá trị gì. Nhưng mặc dù tình trạng sẵn có của các nhà hàng nói chung có thể trở nên tồi tệ hơn khi bạn đến gần chuyến đi của mình, nhưng có rất nhiều lý do khiến mọi người sẽ hủy đặt chỗ khi ngày đến gần

Trước 30 ngày cũng là lúc nhiều khách sẽ thực hiện [hoặc không thực hiện] các khoản thanh toán cuối cùng cho các gói kỳ nghỉ của họ. Những khách quyết định hủy chuyến đi của họ cũng có thể sẽ hủy đặt chỗ ăn uống của họ

Khi bạn ở trong vòng một tuần hoặc lâu hơn, mọi người sẽ ở chế độ “sắp xếp lại” hoàn chỉnh khi họ nhận ra thời gian bay hoặc các vấn đề khác với lịch trình của họ. Họ chỉ đang quyết định rằng họ không quan tâm nhiều đến bữa ăn, hoặc họ không cần phải đến Be Our Guest cho cả ba bữa ăn, hoặc kế hoạch ăn uống của Disney không diễn ra như họ đã lên kế hoạch

Sau 5 ngày nữa, mọi người sẽ phải đối mặt với hình phạt hủy đặt phòng cho Victoria & Albert’s. Sau 48 giờ, hình phạt hủy đối với một số nhà hàng khác bắt đầu kích hoạt. Và tất nhiên, đêm và giờ trước đó sẽ chứng kiến ​​lần hủy cuối cùng tại hầu hết các nhà hàng

Cân nhắc mua một số hỗ trợ

Có hai công cụ phổ biến sẽ giám sát hệ thống Disney để tìm kiếm các đặt chỗ ăn uống của bạn. MouseDining tận tâm với nhiệm vụ này và thậm chí họ còn hợp tác với một số công ty du lịch để hỗ trợ các đại lý giúp đỡ khách hàng của họ. Touring Plans có một công cụ tìm kiếm ADR, nhưng bạn sẽ cần đăng ký Touring Plans đầy đủ để sử dụng nó

Chúng tôi chỉ sử dụng một trong hai cách này một cách hạn chế nên không thực sự có ý kiến ​​theo cách này hay cách khác. Chúng dường như hoạt động và chúng tôi thường nghe những câu chuyện thành công về cả hai

Thử đi lên

Tôi chưa bao giờ nghe nói về một người nào đó thành công bước lên Bàn Hoàng gia của Victoria & Albert hay Cô bé lọ lem và giành được một chiếc bàn. Tôi đoán nó hiếm khi xảy ra ở vế sau và không bao giờ xảy ra ở vế trước

Ngoài những điều đó, mọi người đã thành công khi đi đến các nhà hàng mà không cần đặt trước [ví dụ: cá nhân chúng tôi đã thực hiện Hãy là khách của chúng tôi]. Các nhà hàng có danh sách đi bộ kỹ thuật số trong ứng dụng rõ ràng có nhiều khả năng thực hiện các cuộc đi bộ hơn những nhà hàng không có, nhưng không bao giờ đau lòng khi hỏi

Đây là một trong những điều mà trải nghiệm của bạn sẽ thay đổi rất nhiều, nhưng nó luôn đáng để thử như là phương sách cuối cùng. Chủ nhà và nữ tiếp viên sẽ cho bạn biết sự chờ đợi hoặc họ chỉ đang nhận đặt phòng

Bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Đặt chỗ ăn uống trước tại Walt Disney World không?

Tất cả các câu hỏi lập kế hoạch thế giới Disney khác của bạn đã được trả lời

Đừng choáng ngợp trước kế hoạch của Disney World. Hãy dành một giây để xem nội dung quan trọng nhất của chúng tôi và bạn sẽ không chỉ là một chuyên gia mà còn tiết kiệm được $$$ lớn trong quá trình thực hiện

Chỉ mới bắt đầu? . Nếu bạn vẫn đang chọn ngày, chúng tôi có mọi thứ bạn cần biết về lịch đám đông của Disney World. Để chọn khách sạn của bạn, hãy xem hướng dẫn khách sạn Walt Disney World của chúng tôi

Khi đến thời điểm đặt vé, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm vé Disney World giảm giá. Quyết định xem bạn có cần một kế hoạch ăn uống trong Hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về Kế hoạch ăn uống trong Thế giới Disney. Và đừng quên đặt trước các Đặt chỗ ăn uống trước của Disney World

Đừng quên nắm vững chiến lược Disney World Genie+ và Lightning Lane trước vài tháng. Chúng tôi sẽ giúp bạn không phải xếp hàng dài để bạn có thể tối đa hóa khoảng thời gian kỳ diệu trong công viên. Chúng tôi cũng có hướng dẫn dành riêng cho công viên. Vương quốc phép thuật Genie+ và Lightning Lanes, Epcot Genie+ và Lightning Lanes, Animal Kingdom Genie+ và Lightning Lanes, và Hollywood Studios Genie+ và Lightning Lanes

Biết những gì để đi xe với hướng dẫn của chúng tôi để. Trò chơi Vương quốc ma thuật, trò chơi Hollywood Studios, trò chơi Epcot và trò chơi Vương quốc động vật. Ngoài ra, hãy tìm hiểu về các công viên nước với hướng dẫn của chúng tôi về Bãi biển Blizzard và hướng dẫn của chúng tôi về Typhoon Lagoon. Và để có một số chuẩn bị thú vị, hãy xem Xếp hạng của chúng tôi về mọi chuyến đi tại Thế giới Walt Disney

Cuối cùng, trước khi bạn ra ngoài, hãy nhớ xem qua danh sách đóng gói hàng đầu của chúng tôi, 10 vật dụng cần thiết mà bạn quên mang theo cho mỗi chuyến đi Disney. Và nếu bạn quan tâm đến việc tiết kiệm, thì không có danh sách nào tốt hơn 53 cách để tiết kiệm cho chuyến đi Disney của bạn từ đầu đến cuối

Bạn có thể đặt Disney 2023 trước bao lâu?

Thời điểm tốt nhất để đặt Kỳ nghỉ ở Disney 2023 là trước ít nhất 6 tháng . Nói rõ hơn, đây là 6 tháng kể từ ngày đầu tiên bạn đi nghỉ. Ví dụ: nếu bạn muốn nhận phòng khách sạn hoặc tham quan công viên vào ngày 9 tháng 3 năm 2024, hãy bắt đầu đặt phòng và lên kế hoạch vào ngày 9 tháng 9 năm 2023.

Tôi có thể đặt chỗ ăn tối ở Disney sớm đến mức nào?

Tôi cần đặt chỗ ăn uống trước bao nhiêu ngày cho Disney World? . Đối với các nhà hàng và trải nghiệm nhân vật có nhu cầu cao, bạn sẽ muốn đặt chỗ ngay khi họ mở cửa --- Bằng ứng dụng, 6 giờ sáng EST. 60 days before! For restaurants and character experiences that in high demand, you'll want to make a reservation as soon as they open --- By app, 6 am EST.

Khi nào tôi có thể đặt phòng disney tháng 2 năm 2023?

Các gói Walt Disney World năm 2023 được giảm giá ngày 8 tháng 6 năm 2022 và có thể đặt trước tối đa 499 ngày cho những người đến.

Khi nào tôi có thể đặt trực tuyến Disney tháng 1 năm 2023?

Bạn có thể đặt trước công viên giải trí trước tối đa 120 ngày. Vì vậy, nếu đang muốn đặt chuyến đi vào tháng 1 năm 2023, bạn có thể mua vé công viên giải trí vào tháng 9 năm 2022 . .